พบกับ มหกรรมการเงินครั้งที่ 19 Money Expo 2019

พบกับ 'มหกรรมการเงินครั้งที่ 19 Money Expo 2019'
พบกับ 'มหกรรมการเงินครั้งที่ 19 Money Expo 2019'
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

กลับมาพบกันอีกครั้งกับ งาน Money Expo 2019 งานมหกรรมการเงินครั้งที่ 19 ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2 และ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ในวันที่ 16 – 19 พฤษภาคม 2562 โดยงานนี้ได้รวบรวมธนาคาร สถาบันการเงิน องค์กรภาครัฐ และเอกชนกว่า 260 แห่ง ซึ่งต่างมาพร้อมด้วยแคมเปญทางด้านการเงิน รวมไปถึง
โปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย ตามมาสิไปดูรายละเอียดกันค่ะ

พบกับ ‘มหกรรมการเงินครั้งที่ 19 Money Expo 2019’

พบกับ 'มหกรรมการเงินครั้งที่ 19 Money Expo 2019'
Cr.moneyandbanking.co.th

ภายในงาน Money Expo 2019 ครั้งนี้ มีบริษัทการเงิน บริษัทประกัน บริษัทหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน และบริษัทโบรกเกอร์ทอง รวมทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน เช่น บริษัทรถยนต์ บริษัทอสังหาริมทรัพย์ เข้าร่วมงานกว่า 260 แห่ง จัดเต็มให้ผู้เข้าร่วมชมงานอย่างเต็มที่ด้วยบริการทางการเงิน และการลงทุนที่ครบวงจรพร้อมด้วยแคมเปญทางด้านการเงิน รวมไปถึงโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย

สร้างโอกาสต่อยอดให้ธุรกิจ Startup ภายใต้แนวคิด Digital Orchestra

มหกรรมการเงินครั้งที่ 19 นี้ได้สร้างโอกาสในการต่อยอดธุรกิจ Startup ด้วยการจัด 8 โซนบริการการเงินการลงทุนครบวงจร ภายใต้แนวคิดDigital Orchestra” เพื่อตอบรับการก้าวเข้ามาของเทคโนโลยี 5G และอินเทอร์เน็ตทุกสรรพสิ่ง (Internet of Things) ที่จะเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่างในโลกนี้รวมทั้ง “โลกการเงิน” ไปยังมิติใหม่ที่เชื่อมต่อกันอย่างไม่มีสิ้นสุด ซึ่งเปรียบเหมือนเสียงบรรเลงจากวงดุริยางค์ Orchestra ที่บรรเลงพร้อมกัน       

จัดเต็ม 8 โซนด้านบริการการเงินการลงทุนแบบครบวงจร

ภายในงาน คุณจะได้พบกับโซนต่าง ๆ ที่เต็มไปด้วยบริการทางการเงินการลงทุนแบบครบวงจร ซึ่งมีโซนต่าง ๆ ดังต่อไปนี้

1.โซนตลาดเงิน

โซนตลาดการเงิน เป็นโซนที่ให้บริการทางการเงินจากธนาคาร และสถาบันการเงินอย่างครบวงจร  ทั้งกลุ่มลูกค้ารายย่อย เช่น สินเชื่อบ้าน สินเชื่อบุคคล สินเชื่อรถยนต์/มอเตอร์ไซค์ สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อบัตรเครดิต และบัตรเงินสด นอกจากนั้นยังมีผลิตภัณฑ์ทางการเงินเพื่อลูกค้าเงินฝาก หรือลูกค้าที่ต้องการลงทุนในพันธบัตรรัฐบาล สลากออมทรัพย์ และกลุ่มลูกค้าผู้ประกอบการ เช่น สินเชื่อ SME

2.โซนตลาดทุน

โซนตลาดทุน เป็นโซนที่ให้บริการการลงทุนที่ครบถ้วน ทั้งหุ้น กองทุน และทองคำ นำโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้า (TFEX)  ตลาดตราสารหนี้ ศูนย์ส่งเสริมการพัฒนาความรู้ตลาดทุน (TSI) รวมทั้งบริษัทหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน และบริษัทโบรกเกอร์ทอง

3.โซนประกันชีวิต/ประกันสุขภาพ/ประกันภัย

เป็นโซนที่ให้บริการประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันวินาศภัยหลากหลายรูปแบบ ทั้งที่เน้นเรื่องความคุ้มครอง และแบบที่เน้นเรื่องการออมและการลงทุน เช่น ประกันโรคร้ายแรง ประกันอวัยวะ ประกันสะสมทรัพย์ ประกันบำนาญ ประกันอุบัติเหตุ ประกันรถยนต์ ประกันอัคคีภัย ประกันสินเชื่อบ้าน รวมถึงประกันเพื่อการลงทุน เช่น Unit Link และ Universal Life

4.โซน Startup Business Matching

เป็นโซนกลุ่มผู้ประกอบการรุ่นใหม่ หรือ Startup มาแสดงนวัตกรรมที่คิดค้น และพัฒนาให้แก่ผู้สนใจที่จะเป็นผู้ใช้งานนวัตกรรม และนักลงทุน Venture Capital ที่มองหาโอกาสจากการลงทุนใน Startup เพื่อการลงทุนระยะยาว

5.โซน Good Living for Aging Society

เป็นโซนเพื่อการวางแผนชีวิต เริ่มต้นด้วยการให้บริการตั้งแต่การวางแผนการเงินในทุกช่วงอายุ รวมถึงผลิตภัณฑ์ทางการเงินสำหรับผู้สูงอายุที่เน้นความมั่นคงสูง ความเสี่ยงต่ำ การลงทุนเพื่อเน้นรับผลตอบแทนอย่างมั่นคง การวางแผนอนาคตระยะยาว ทั้งด้านสุขภาพ การเงิน และการใช้ชีวิต โรงพยาบาล การชะลอวัย ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพรวมทั้งการให้ความรู้ด้านเทคโนโลยี และการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในวัยเกษียณ เป็นต้น

6.โซนอสังหาริมทรัพย์

เป็นโซนที่ให้บริการจำหน่ายที่อยู่อาศัยทุกประเภทในราคาพิเศษ เช่น บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ คอนโดมิเนียม ในทุกแหล่งทำเล จากบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในประเทศไทย

7.โซนรถยนต์

เป็นโซนที่ให้บริการจำหน่ายรถยนต์ใหม่ จากแบรนด์รถยนต์ยี่ห้อดัง เช่น  TOYOTA HONDA ISUZU และ MG พร้อมสินเชื่อรถยนต์ ประกันรถยนต์ และโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ มากมาย เช่น เงินดาวน์ต่ำ-ผ่อนนาน และฟรีค่าธรรมเนียมต่าง ๆ เป็นต้น

8.โซน SME & Lifestyle  

เป็นโซนขายสินค้าคุณภาพระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นของใช้ เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย และสินค้าแฟชั่นนานาชนิด

วัน / เวลา / สถานที่

เวลา 10.00-20.00 น.
สถานที่: อาคารชาเลนเจอร์ 2 และ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
วันที่: 16 – 19 พฤษภาคม 2562 (วันที่ 16 พ.ค. 62 เปิดให้เข้าชมเวลา 12.00 น.)

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

สำหรับผู้ที่สนใจด้านการเงินการลงทุน สามารถเข้าชมงาน และเข้ารับคำแนะนำ พร้อมกับการรับฟังรายละเอียดโปรโมชั่นของแต่ละสถาบันการเงินได้โดยตรง หากคุณมีความสนใจสินเชื่อบุคคล หรือสินเชื่อส่วนบุคคลที่สามารถปิดหนี้บัตรเครดิตได้ เพียงคลิกที่นี่ หรือแอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) นอกจากนั้นเรายังมีผลิตภัณฑ์ทางด้านการเงิน ทั้งสินเชื่อส่วนบุคคล ประกันรถยนต์ ประกันการเดินทาง เป็นต้น