สาย Gadget สมัครบัตรผ่อนสินค้าธนาคารไหนดี

สาย Gadget สมัครบัตรผ่อนสินค้าธนาคารไหนดี
สาย Gadget สมัครบัตรผ่อนสินค้าธนาคารไหนดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ปัจจุบันมีสินค้าและเทคโนโลยีใหม่ ๆ ออกมาให้เลือกซื้อและนำไปใช้กันได้ตามใจชอบ หากคุณเป็นคนที่ไม่อยากตกเทรนด์เรื่องไอเท็มใหม่ แต่ยังมีภาระค่าใช้จ่ายอยู่ล่ะก็ สาย Gadget จะสมัครบัตรผ่อนสินค้าธนาคารไหนดี วันนี้มาสิจะมาให้คำแนะนำเองค่ะ

สาย Gadget สมัครบัตรผ่อนสินค้าธนาคารไหนดี

สาย Gadget สมัครบัตรผ่อนสินค้าธนาคารไหนดี

Gadget คือ อะไร?

Gadget หรือ แก็ดเจ็ต คือ อุปกรณ์และสิ่งประดิษฐ์ทางด้านเทคโนโลยีที่มีความทันสมัย ซึ่งหมายรวมได้ถึง สมาร์ทโฟน หูฟัง กล้องถ่ายรูป ลำโพง นาฬิกา แท็บเล็ต โน้ตบุ้ค คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์เสริมโดรน เป็นต้น

สาย Gadget สมัครบัตรผ่อนสินค้าธนาคารไหนดี

บัตรเครดิตสำหรับผ่อนสินค้าเกี่ยวกับเทคโนโลยี มีให้เลือกมากมาย ซึ่งแต่ละใบก็มีสิทธิประโยชน์ที่ค่อนข้างต่างกัน ซึ่งบัตรเครดิตที่มาสิแนะนำ มีดังต่อไปนี้

บัตรเครดิต KTC ของธนาคารกรุงไทย

สำหรับสาย Gadget หากคุณต้องการซื้อสินค้าเกี่ยวกับเทคโลโลยี ซึ่งบ้างครั้งสินค้าเหล่านี้อาจจะมีราคาค่อนข้างแพง เราแนะนำให้คุณเลือกชำระค่าใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิตกันดีกว่า

บัตรเครดิต KTC สามารถตอบโจทย์ลูกค้าเมื่อซื้อ Gadget ผ่านบัตรเครดิต KTC โดยคุณสามารถผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตได้นานสูงสุด 10 เดือน ด้วยดอกเบี้ยพิเศษ 0% – 0.80% ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ  

โดยสมาชิกบัตรเครดิต KTC VISA / MASTERCARD และ JCB สามารถใช้บริการผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิต KTC ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% เฉพาะสินค้าที่ระบุว่าร่วมรายการผ่อนชำระ 0% ตามที่กำหนดเท่านั้น ทั้งนี้สินค้าต้องมี ราคาขั้นต่ำ 3,000 บาท โดยสามารถใช้บริการได้ตามวงเงินที่คงเหลืออยู่ในขณะที่ซื้อสินค้าค่ะ

บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

รับรองว่าบัตรเครดิตเคทีซี ใบนี้ เป็นบัตรเครดิตยอดฮิตถูกใจสาย Gadget แน่นอน โดยนอกจากจะสามารถรูดซื้อสินค้าได้แล้ว ยังสามารถแบ่งชำระค่าสินค้าและบริการ ที่อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% สูงสุด 10 เดือน ได้ด้วย KTC FLEXI ค่ะ หากคุณต้องการซื้อด้วยเงินสดก็สามารถเบิกถอน เงินสดจากบัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM ได้ 100% เต็มวงเงินของยอดคงเหลือขณะนั้น หรือสูงสุดไม่เกิน 200,000 บาท/วัน ได้อีกด้วย คุ้มสุด ๆ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

ไม่ว่าคุณจะเป็นสาย Gadget ที่ชื่นชอบการเดินห้างสรรพสินค้า หรือร้านค้าไอทีชั้นนำ เราแนะนำให้ชำระค่าสินค้าด้วย บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD โดยบัตรเครดิตใบนี้เป็นบัตรเครดิตที่สมัครได้ง่าย เพียงแค่คุณมีเงินเดือน 15,000 บาท ขึ้นไป พิเศษสุดสำหรับสาย Gadget ที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งออนไลน์ เพียงซื้อสินค้าและบริการผ่านบัตรเครดิตเคทีซีใบนี้ก็เพิ่มความมั่นใจในการซื้อของได้ เพราะมีประกันภัยความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ กรณีไม่จัดส่งสินค้า และ/หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้อง และไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุด 200 ดอลล่าร์สหรัฐโดย Mastercard และยังสามารถผ่อนชำระแบบ 0% ได้นานสูงสุด 10 เดือน กับร้านค้าที่ร่วมรายการอีกด้วยค่ะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต KTC JCB Platinum

บัตรเครดิต KTC JCB Platinum เป็นบัตรเครดิตที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาย Gadget ได้เป็นอย่างดี คุณสามารถสะสมคะแนน KTC FOREVER ได้จากการใช้จ่าย อีกทั้งบัตรเครดิตใบนี้ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพอีกด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM

โปรโมชั่นเที่ยวญี่ปุ่นกับ บัตรเครดิต KTC JCB Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

ได้ข้อมูล บัตรเครดิต โดนใจสาย Gadget กันไปแล้ว แต่หากคุณต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิตอื่น ๆ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ เพียงคลิกที่นี่ หรือหากคุณต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิต KTC หรือบัตรเครดิตใบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ