หน้าใสด้วยบัตรเครดิตซิตี้

หน้าใสด้วยบัตรเครดิตซิตี้
หน้าใสด้วยบัตรเครดิตซิตี้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หน้าร้อนนี้ ไม่ว่าผิวหน้าสวย ๆ ของคุณจะโดนแดดแผดเผาไปมากแค่ไหน ก็กลับมาหน้าใสด้วยบัตรเครดิตซิตี้ โดยมีโปรโมชั่นปรนเปรอผิวหน้าให้แก่สาว ๆ ร่วมกับแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ORIGINS พกบัตรเครดิตซิตี้แล้วตามมาสิไปดูแลผิวหน้าไปพร้อม ๆ กันค่ะ

หน้าใสด้วยบัตรเครดิตซิตี้

หน้าใสด้วยบัตรเครดิตซิตี้
Cr. independent.co.uk

ทำไมต้องดูแลผิวหน้า

รู้มั้ยว่าแดดช่วงซัมเมอร์ของประเทศไทยทำให้ใคร ๆ หลายคนรู้สึกว่าภาวะโลกร้อนในปีนี้รุนแรงขึ้นมากกว่าปกติหลายเท่า เหมือนโลกของเราไม่ได้โคจรรอบดวงอาทิตย์ดวงเดียว คงไม่เวอร์เกินไปใช่มั้ยคะ ก็หน้าร้อนมันร้อนจับใจแบบนี้ คิดดูนะคะว่าผิวหน้าเราที่โดนแดดอย่างหนัก จะไหม้เกรียมหรืออ่อนแอเบอร์ไหน ครีมกันแดดที่ใช้จะเอาอยู่มั้ย เพราะฉะนั้นหลังจากที่ผิวหน้าเราโดนแดดมาแล้ว เราก็คงต้องกลับมาปรนนิบัติผิวหน้าให้ขาวใสกันดีกว่า เขาว่ากันว่าใบหน้าเป็นตัววัดความอ่อนเยาว์ด้วยนะคุณ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้หญิง หรือผู้ชาย ได้ฟังอย่างนี้แล้วรีบกันด่วน ๆ เลยค่ะ

ให้แบรนด์ ORIGINS ช่วยดูแลผิวหน้าคุณ

แบรนด์ ORIGINS มีชื่อเสียงโด่งดังเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าเป็นอย่างมาก โดยออริจินส์เป็นแบรนด์ที่ถือกำเนิดขึ้นในช่วงปลายปี 1980 มีความเรียบง่ายแต่เน้นการนำพืชพรรณธรรมชาติที่ดีที่สุดจากทั่วโลกมาวิจัยเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่สร้างความสมดุลของสุขภาพจากภายในสู่ภายนอก ซึ่งมีผลิตภัณฑ์มากมายดังนี้ สกินแคร์ มาสก์หน้า ทรีทเม้นท์ ซีรั่ม มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและครีมอาบน้ำ และเซ็ตของขวัญบำรุงผิว

พกบัตรเครดิตซิตี้ไปดูแลผิวหน้าที่ ORIGINS

เอกสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ คุณสามารถเข้ารับบริการ Facial Treatment Service และรับฟรีตัวอย่างผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เพียงแค่แสดงบัตรเครดิตซิตี้เท่านั้น โดยสาว ๆ หนุ่ม ๆ ผู้สนใจปรนนิบัติผิวหน้าเพื่อความละมุนกระจ่างใส และสุขภาพดี อย่าพลาดเด็ดขาดเลยนะ

ระยะเวลาในการเข้ารับบริการ

25 นาที (กรุณาสำรองล่วงหน้าก่อนเข้ารับบริการ 1 วัน)

ระยะเวลาโปรโมชั่น

วันนี้- 31 ธันวาคม 2562

พกบัตรเครดิตซิตี้ใบไหนดีนะ

บัตรเครดิตซิตี้มีข้อดีมากมาย รวมไปถึงจัดเต็มด้วยส่วนลด และสิทธิพิเศษต่าง ๆ อีกเพียบที่เข้าร่วมโปรโมชั่นกับร้านค้า โรงหนัง ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า สถานเสริมความงาม ช้อปปิ้ง ช้อปปิ้งออนไลน์ รวมถึงโรงแรม การท่องเที่ยว และไลฟ์สไตล์อื่น ๆ อีกด้วยค่ะ       

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต CITI PRESTIGE

button-orange
สนใจสมัคร

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักเดินทาง หรือสายท่องเที่ยว อย่าพลาดส่วนลดโปรโมชั่นดี ๆ แบบนี้นะคะ หากสนใจและต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ทั้งร้านอาหาร การเดินทาง การท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง และช้อปปิ้งออนไลน์ ก็เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ)   


ad-banner-credit-card-900x141