คุ้มมั้ยถ้าจะมีบัตรเครดิตธนชาตไว้ใช้

คุ้มมั้ยถ้าจะมีบัตรเครดิตธนชาตไว้ใช้
คุ้มมั้ยถ้าจะมีบัตรเครดิตธนชาตไว้ใช้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ วันนี้มาสิจะมาชวนคุยเกี่ยวกับบัตรเครดิตธนชาต สำหรับลังเลว่าควรจะสมัครบัตรเครดิตธนชาตอีกสักใบดีมั้ย มาสิจะมาตอบทุกข้อสงสัยกันค่ะ ว่าคุณควรจะมีบัตรเครดิตธนชาตไว้ใช้จ่ายอีกใบดีหรือไม่? มาสิจะบอกให้ค่ะ

คุ้มมั้ยถ้าจะมีบัตรเครดิตธนชาตไว้ใช้

สำหรับใครที่กำลังคิดอยู่ว่าจะมีบัตรเครดิตอีกใบไว้สำหรับจับจ่ายใช้สอย หรือกำลังตามหาบัตรเครดิตที่ไว้เป็นเหมือนบัตรสามารถที่เอาไว้ใช้เป็นประจำ บัตรเครดิตธนชาตก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ควรจะมีไว้ใช้เพราะเป็นบัตรที่ไม่ได้โดดเด่นเพียงด้านเดียว แต่ยังสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ต่างๆ ได้ ทั้งคะแนนสะสม เครดิตเงินคืน สะสมไมล์ แถมทางธนาคารธนชาตก็ยังเข้าร่วมโปรโมชั่นกับร้านค้าอื่นๆ เรื่อยๆ บอกมาแบบนี้หลายคนอาจยังนึกไม่ออก เพราะฉะนั้นมาสิจะบอกให้ที่ละข้อค่ะ

เครดิตเงินคืนน้ำมันคุ้มสุดๆ

คุ้มมั้ยถ้าจะมีบัตรเครดิตธนชาตไว้ใช้

ธนชาตเป็นบัตรเครดิตที่โดดเด่นด้านเครดิตเงินคืนเติมน้ำมันอยู่แล้ว เพราะถือเป็นบัตรที่ให้ผลตอบแทนสูงสุดในตลอดด้านเครดิตเงินคืนน้ำมัน เพราะอย่างแรกคือการได้เครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 3.5% กับบัตรตระกลูมาสเตอร์การ์ด อย่างที่สองการไม่ได้กำหนดว่าต้องเป็นปั๊มน้ำมันยี่ห้ออะไร สาขาไหน และอย่างสุดท้ายสามารถใช้ได้ปั๊มน้ำมันทุกที่ทั่วโลก ด้วยเหตุผลแค่นี้ก็ชนะขาดแล้ว บัตรเครดดิตธนชาตเลยเป็นที่สุดในด้านการเติมน้ำมัน

ทางเลือกที่หลากหลาย

หลากหลายครั้งที่บัตรเครดิตเลือกจุดเด่นด้านใดด้านหนึ่งไปแล้ว ด้านอื่นก็จะเฉยๆ แต่ตรงกันข้ามกับบัตรเครดิตของธนชาตที่ในด้านอื่นๆ เพราะนอกจากความโดดเด่นด้านน้ำมันแล้ว การสะสมคะแนนก็ไม่ด้อยกว่าใบอื่นค่ะเพราะบัตรเครดิตธนชาตนั้นก็ให้สิทธิประโยชน์กับคนที่ใช้จ่ายด้านร้านอาหารมากถึง 2 เท่า ด้านการท่องเที่ยว 3 เท่าและสูงสุดเมื่อใช้จ่ายสกุลเงินต่างประเทศถึง 4 เท่า ยังรวมถึงการใช้จ่ายที่ต่างประเทศต่างๆ

คุ้มมั้ยถ้าจะมีบัตรเครดิตธนชาตไว้ใช้

โปรโมชั่นหลากหลาย

เห็นแบบนี้ทางธนชาตก็เข้าร่วมรายการกับร้านค้าหลากหลายมาก ทั้งกับร้านอาหารชั้นนำ ร้านขายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิก โทรศัพท์มือถือ กล้อง หูฟัง แลปทอปต่างๆ หรือจะเป็นส่วนลดสายการบินชั้นนำไม่ว่าจะเป็นการบินไทย นกสกู๊ต แอร์เอเชีย หรือจะเป็น JAL, Korean Air หรือจะโรงแรมชั้นนำ ตลอดจนโปรโมชั่นแบ่งชำระสินค้าจากร้านค้ามากมาย

บัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด

บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์_Master_masii-มาสิ

  • เงินเดือน 20,000 บาท
  • เครดิตเงินคืนน้ำมันสูงสุด 3.5%
  • 1 คะแนนสะสม = 12.5 บาท เมื่อใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร
  • แบ่งชำระรายเดือน ดอกเบี้ยพิเศษ 0% 6 เดือน สำหรับยอดใช้จ่ายสกุลเงินต่างประเทศ
regis-but
สนใจสมัคร

 

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้