อนุมัติง่าย ใน 3 วันทำการ กับ UOB i-cash

อนุมัติง่าย ใน 3 วันทำการ กับ UOB i-cash
อนุมัติง่าย ใน 3 วันทำการ กับ UOB i-cash
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากพูดถึงเงินก้อน หรือเงินด่วน หรือการกู้เงิน ไม่ว่าจะเป็นกู้เงินด่วน หรือการกู้เงินเพื่อทำสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นหลายคนที่ยื่นกู้คงอยากได้สินเชื่อที่มีความรวดเร็วในการอนุมัติ แน่นอน เพราะในภาวะปกติ จะมีคนที่อยากทำสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นน้อย เพราะฉะนั้น ทุกคนเลยมองหาสินเชื่อที่มีความรวดเร็ว อนุมัติในไม่กี่วัน ซึ่ง สินเชื่อตัวนั้นที่ตอบโจทย์สำหรับหลายๆคนนั่นก็คือ สินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-cash

อนุมัติง่าย ใน 3 วันทำการ กับ UOB i-cash

อนุมัติสูงถึง 1.5 ล้านบาท และแบ่งจ่ายง่ายๆสบายๆ 60 เดือน

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคล ที่ให้เงินก้อน ซึ่งโอนเช้าบัญชีเรา ที่อนุมัติอย่างรวดเร็วนั่นคือ แบบสินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-cash นั้น เป็นสินเชื่อที่จะอนุมัติอย่างรวดเร็วถายใน 3 วันหลังจากเอกสารครบครับ ซึ่งถือว่าเป็นการอนุมัติที่รวดเร็วมาก และความรวดเร็วยังตามมาด้วยวงเงินอนุมัติที่มากถึง 5 เท่าของรายได้ ซึ่งสูงสุด 1.5 ล้านบาทครับ และไม่ต้องกังวลกับการแบ่งชำระเลย เพราะหากคุณใช้สินเชื่อตัวนี้ ในการแบ่งชำระนั้นจะเป็นแบบง่ายๆ สบายๆ ยาวนานถึง 60 เดือนครับ ซึ่งหากได้รับการอนุมัติแล้ว เราสามารถยกเลิกวงเงินได้ ภายใน 7 วัน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายครับ

masii-uob-icash

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-Cash มีดังนี้

  • อายุ 20 – 60 ปี
  • สัญชาติไทย
  • อายุการทำงานตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไปในบริษัทปัจจุบันหรือธุรกิจประเภทเดียวกัน (สำหรับพนักงานบริษัท)
  • อายุการทำงานตั้งแต่ 3 ปีขึ้นไปในกิจการเดียวกัน (สำหรับผู้ที่ประกอบธุรกิจส่วนตัวหรือเจ้าของกิจการ)
  • รายได้ประจำต่อเดือนตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป

 

หรือสามารถเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลตัวอื่นได้ เพียงแค่คลิก ที่นี่ และแอดไลน์มาสอบถามเพิ่มเติมได้ครับ ที่ Line@ :@masii ครับ