ลุ้นรับ iPhone XS กับบัตรกดเงินสด KTC PROUD

ลุ้นรับ iPhone XS กับบัตรกดเงินสด KTC PROUD
ลุ้นรับ iPhone XS กับบัตรกดเงินสด KTC PROUD
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

มาสิชวนคุณมาลุ้นรับ iPhone XS กับบัตรกดเงินสด KTC PROUD ซึ่งเป็นบัตรกดเงินสดที่ตอบโจทย์คุณทุกสถานการณ์ฉุกเฉิน ไม่ว่าคุณจะหมุนเงินไม่ทัน มีภาระค่าเทอมลูก ซื้ออุปกรณ์การเรียนเพิ่มเติม ค่ารักษาพยาบาลที่อาจมาแบบไม่ทันตั้งตัว หรือแม้แต่เงินใช้จ่ายแบบกะทันหัน ก็คลายความกังวลใจลงไปได้ด้วยบัตรกดเงินสดใบนี้ใบเดียว

ลุ้นรับ iPhone XS กับบัตรกดเงินสด KTC PROUD

ลุ้นรับ iPhone XS กับบัตรกดเงินสด KTC PROUD
Cr. ktc.co.th

บัตรกดเงินสด KTC PROUD ดียังไง

บัตรกดเงินสด KTC PROUD เป็นบัตรกดเงินสดที่เรียกได้ว่าสารพัดประโยชน์เป็นอย่างมาก นอกจากเป็นบัตรกดเงินสดที่คุณสามารถกดเงินออกมาใช้ได้แล้ว ยังถือว่าเป็นบัตรกดเงินสดที่สมัครได้ง่าย ไม่มีค่าธรรมเนียม เพียงคุณมีงานประจำ มีใบรับรองรายได้ หรือสลิปเงินเดือน และมีรายได้รวมเพียง 12,000 บาท ก็สามารถยื่นสมัครได้แล้ว

บัตรกดเงินสด KTC PROUD ตัวช่วยทุกสถานการณ์ฉุกเฉิน

จากที่ใครหลายคนต้องมานั่งกังวลใจเกี่ยวกับเงินก้อนสำหรับค่าใช้จ่ายฉุกเฉิน คราวนี้มาสิจะมาช่วยคลายกังวลให้คุณ ด้วยบัตรกดเงินสด KTC PROUD ซึ่งเป็นบัตรกดเงินสดที่สามารถกดได้จากตู้เอทีเอ็ม ทุกตู้ ทุกธนาคาร ทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่มีค่าธรรมเนียมเลยค่ะ ซึ่งในการชำระต่อเดือนนั้น ชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

ผ่อนสินค้าสบาย ๆ แบบ 0%

สายช้อปต้องเฮ เมื่อบัตรกดเงินสด KTC PROUD มีโปรโมชั่นพิเศษร่วมกับร้านค้า และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษผ่อน 0% 10 เดือน ไม่ว่าคุณจะช้อปปิ้งเสื้อผ้า ช้อปปิ้งเครื่องใช้ไฟฟ้า ช้อปปิ้งชุดว่ายน้ำ ช้อปปิ้งอุปกรณ์กีฬา และอื่น ๆ อีกทั้งยังสามารถผ่อนสินค้าแบบพิเศษสุด ๆ กับร้านค้าที่ร่วมรายการได้นานกว่า 24 เดือน ทั้งสมาร์ทโฟน และแอร์ เป็นต้น

ลุ้นรับ iPhone XS กับบัตรกดเงินสด KTC PROUD

จะดีแค่ไหนถ้าคุณมีบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณ พร้อม ๆ กับโอกาสลุ้นรับรางวัลพิเศษจากการทำรายการผ่านบริการออนไลน์ สะดวกสบายกับบัตรกดเงินสด KTC PROUD

โดยคุณสามารถลุ้นรับ iPhone XS แบบ 64GB มูลค่ารางวัลละ 39,900 บาท จำนวน 4 รางวัล (รวมมูลค่า 159,600 บาท) เพียงแค่ลงทะเบียน และเข้าสู่ระบบ KTC Online ผ่านเว็บไซต์ www.ktc.co.th/online หรือใช้แอป KTC Mobile และทำรายการแค่เบิกถอนเงินสดออนไลน์ในระบบ

รับไปเลย 5 สิทธิ์ / เดือน

สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรกดเงินสด KTC PROUD เพียงแค่คุณเบิกถอนเงินสดออนไลน์แบบแบ่งชำระรายเดือนตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป ผ่านแอปพลิเคชัน KTC Mobile ที่นี่

รับไปเลย 3 สิทธิ์ / เดือน

สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรกดเงินสด KTC PROUD เพียงแค่คุณเบิกถอนเงินสดออนไลน์ ตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป และคงค้างต่อเนื่อง 10 วันขึ้นไป ผ่านแอปพลิเคชัน KTC Mobile ที่นี่

พิเศษสำหรับสมาชิกใหม่

รับเพิ่มไปเลย 1 สิทธิ์ แค่เพียงคุณลงทะเบียนใช้บริการออนไลน์ของ KTC

ระยะเวลาลงทะเบียน

1 ก.พ. 62 – 31 พ.ค. 62

สนใจสมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD

button-orange

บัตรกดเงินสด KTC PROUD นอกจากจะสามารถช่วยคุณให้หมุนเงินได้ทันแล้ว ยังมีสิทธิพิเศษ และส่วนลดที่เข้าร่วมกับโปรโมชั่นพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย สมัครผ่าน masii ได้ง่าย ๆ เพียงมีรายได้ 12,000 บาท ไม่มีค่าธรรมเนียม หรือหากคุณกำลังมองหาสินเชื่อบุคคล เพียงคลิกที่นี่ หรือแอดไลน์ของมาสิ @masii เข้ามาได้เลยค่ะ