เคล็ด(ไม่)ลับซื้อประกันรถยนต์ให้ถูกลง!

เคล็ด(ไม่)ลับซื้อประกันรถยนต์ให้ถูกลง!
เคล็ด(ไม่)ลับซื้อประกันรถยนต์ให้ถูกลง!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สิ่งที่คนมีรถยนต์ทุกคนขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ พ.ร.บ. และประกันภัยรถยนต์นั่นเอง ซึ่งพ.ร.บ. นั้นเป็นสิ่งที่เราต้องต่อกันทุกปีอยู่แล้ว ถ้าใครไม่ได้ต่อก็จะถือว่ามีความผิด ซึ่งราคาของพ.ร.บ. นั้นก็จะแตกต่างกันออกไปแล้วแต่ประเภทของรถ แต่เราก็ต้องจ่ายเท่า ๆ กันทุกปีอยู่แล้ว ถ้าไม่ได้เปลี่ยนประเภทของรถยนต์ไป แต่ประกันภัยรถยนต์นั้นนอกจากราคาของเบี้ยประกันรถยนต์จะขึ้นอยู่กับประเภทของประกันรถยนต์ที่เลือกแล้ว ก็ยังมีเคล็ดลับที่ทำให้เบี้ยประกันรถยนต์ถูกลงได้ด้วยนะ ตาม masii มาดูกันเลยว่าต้องทำยังไง?

เคล็ด(ไม่)ลับซื้อประกันรถยนต์ให้ถูกลง!

เคล็ด(ไม่)ลับซื้อประกันรถยนต์ให้ถูกลง!

  • เช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์ของแต่ละที่

ก่อนที่เราจะต่อประกันรถยนต์ ก็เหมือนเราซื้อของนั่นแหละ ให้เราเช็คเบี้ยประกันรถยนต์จากหลาย ๆ บริษัทก่อนถึงจะตัดสินใจต่อ เราก็ได้ทั้งความคุ้มครองที่เราถูกใจ แล้วก็ราคาเบี้ยประกันรถยนต์ที่เราพอใจอีกด้วยนะ

  • ขับรถดี

ถ้าเราเป็นคนที่ขับรถดี ไม่มีประวัติการชน การเคลมเลย ในปีที่ผ่านมา หรือว่าเราอาจจะมีเคลม แต่เราไม่ได้เป็นฝ่ายผิด เราจะได้ส่วนลดค่าเบี้ยประกันรถยนต์ บางบริษัทประกันภัยก็ลดสูงสุดถึง 50% ในปีที่จะต่อเลย แต่เราก็ต้องดูดี ๆ นะจ๊ะ เพราะเงื่อนไขของแต่ละบริษัทประกันภัยก็ไม่ได้เหมือนกัน

เคล็ด(ไม่)ลับซื้อประกันรถยนต์ให้ถูกลง!

  • ค่าเสียหายส่วนแรก

การจ่ายค่าเสียหายส่วนแรก เราจะจ่ายก็ต่อเมื่อ เวลาเกิดอุบัติเหตุแล้วเราเป็นฝ่ายผิด เราก็จะต้องจ่ายค่าเสียหายส่วนแรก แต่ถ้าเราเป็นฝ่ายถูก ค่าเสียหายส่วนแรกนั้นเราก็ไม่ได้ต้องจ่าย ซึ่งถ้าเพื่อน ๆ คนไหนมั่นใจว่าขับรถดี ก็อาจจะเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ที่มีค่าเสียหายส่วนแรก ในปีต่อไปก็อาจจะซื้อค่าเสียหายส่วนแรกที่เพิ่มขึ้น เพื่อที่จะไปลดค่าเบี้ยประกันรถยนต์ในปีต่อไป

  • ระบุผู้ขับขี่

การซื้อประกันภัยรถยนต์ถ้าเราสามารถระบุผู้ขับขี่ได้ หรือว่าถ้าชื่อผู้เอาประกันภัยนั้นตรงกับคนที่ขับรถอยู่ ก็จะได้รับส่วนลดค่าเบี้ยประกันภัยในปีต่อไปด้วยนะจ๊ะ

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

เพื่อน ๆ คนไหนที่อยากเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ของบริษัทประกันภัยต่าง ๆ ทาง masii ก็ได้นำความสะดวกสบายมาให้เพื่อน ๆ โดยสามารถ คลิกที่นี่ ได้เลย เพื่อน ๆ สามารถเปรียบเทียบเบี้ยประกันภัยรถยนต์ได้ฟรี ๆ นอกจากนี้ทางเราก็ยังมีเจ้าหน้าที่มีความเชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำกับเพื่อน ๆ ด้วย เพียงโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย

car insurance banner