ต้องการเงินด่วน แต่เงินเดือน 8,000 บาทขอสินเชื่ออะไรดี

ต้องการเงินด่วน แต่เงินเดือน 8,000 บาทขอสินเชื่ออะไรดี
ต้องการเงินด่วน แต่เงินเดือน 8,000 บาทขอสินเชื่ออะไรดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ต้องการเงินก้อนเร่งด่วน หรือเราอยู่ในช่วงที่เงินเดือนไม่พอ แต่มีความต้องการใช้เงิน  การขอสินเชื่อส่วนบุคคลยังคงเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดครับ เพราะหากเราได้เงินก้อนมาเรียบร้อย แต่ในการชำระคืนนั้น เราจะถูกกำหนดในแต่ละเดือนว่าจะจ่ายขั้นต่ำเท่าไร และส่วนใหญ่เป็นแบบอัตราลดต้นลดดอก ซึ่งทำให้เราชำระหนี้ได้อย่างรวดเร็วครับ และหากเงินเดือนของเราถึงข้อกำหนด เงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาทนั้น ทำให้เรามีสินเชื่อที่น่าสนใจอยู่ครับ

ต้องการเงินด่วน แต่เงินเดือน 8,000 บาทขอสินเชื่ออะไรดี

สินเชื่อที่เหมาะกับคนเงินเดือน 8,000 บาท ต้องอิออน

ทำไมถึงได้บอกว่าอิออนเป็นสินเชื่อที่ดีที่สุดสำหรับคนเวินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท นั่นเพราะ สำหรับคนที่มีเงินเดือนขั้นต่ำ เริ่มต้นที่ 8,000 บาทนต้นไปนั้นจะมีสินเชื่อที่รองรับ และอนุมัติผ่านอย่างรวดเร็วนั่นคือ สินเชื่ออิออน หรือสินเชื่อส่วนบุคคลอิออนครับ  ซึ่งหากเอกสารครบ สินเชื่ออิออน จะอนุมัติบัตรสมาชิกอิออน ภายในไม่กี่วันครับ ซึ่งบัตรสมาชิกอิออนนั้น จะมีวงเงินในบัตรที่สูงสุด 5 เท่าของรายได้ครับ

หลากหลายการใช้งานในบัตรเดียว

หากเราได้รับการอนุมัติจากอิออนแล้ว เราจะได้ บัตรสมาชิกอิออน  หรือ AEON MEMBER CARD หรือที่เราจะรู้จักในบัตรกดเงินสดอิออนครับ ซึ่งบัตรใบนี้จะมีวงเงินกดเงินสดอยู่ในบัตรครับ ซึ่งวงเงินนี้เราจะใช้ได้ตั้งแต่การกดเงินสดจากทุกตู้ ATM ครับ ทุกตู้ทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วยครับ นอกจากการกดเงินสด เราจะสามารถนำ บัตรสมาชิกอิออน  หรือ AEON MEMBER CARD ไป ผ่อนชำระสินค้า หรือใช้สำหรับซื้อสินค้าได้ครับ เช่นการผ่อนโทรศัพท์ หรือการผ่อนเครื่องใช้ไฟฟ้า หรืออุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์ ก็สามารถผ่อนได้ครับ และยังไม่หมดครับ หากเราจำเป็นต้องขึ้นไฟฟ้าไปทำงาน บัตรสมาชิกอิออนแรบบิทจะให้ส่วนลดทุกการเที่ยวเดินทางครับ

 

สมัครบัตรกดเงินสด AEON Member Card

Aeon member cardbutton-orangeคุณสมบัติ AEON Member Card

  • อายุ 20 -65 ปีขึ้นไป
  • รายได้ 8,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน
  • อายุการทำงาน 4 เดือนขึ้นไป
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ทั้งที่บ้านที่ทำงาน
  • มีที่อยู่ปัจจุบัน หรือสถานที่ทำงาน

แต่หากเราสนใจในบัตรเครดิต หรือ สินเชื่อส่วนบุคคล ที่ฐานเงินเดือนอื่น ก็ แค่คลิกที่นี่ แล้วเปรียบเทียบได้เลยครับ หรืออยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถทำได้เลยครับ ทางไลน์ Line@ : @masii เราก็จะได้สินเชื่อ ที่เหมาะกับเราครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!