เลขทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์เสริมดวง

เลขทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์เสริมดวง
เลขทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์เสริมดวง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ใคร ๆ หลาย ๆ คนก็เริ่มที่จะหันมาสนใจมีรถมอเตอร์ไซค์กันเพิ่มขึ้น เนื่องจากสภาพการจราจรทุกวันนี้ติดมาก ไปไหนมาไหนก็แทบจะไม่ทันเวลา หลายคนก็มีรถยนต์กันอยู่แล้ว แต่ก็ต้องซื้อมอเตอร์ไซค์เพราะความจำเป็น แต่การจะซื้อมอเตอร์ไซค์ซักคันมาแล้วนั้นก็อยากให้ทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์นั้นเป็นเลขมงคล เรามาดูความหมายของแต่ละเลขกันเลยดีกว่า ว่ามีความหมายยังไงบ้าง

เลขทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์เสริมดวง

เลขทะเบียนรถมอเตอร์ไซคเสริมดวง

วิธีการตรวจสอบตัวเลขของทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ของเราง่ายมาก ๆ เพียงนำเลขทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ของเราทั้งหมดมาบวกกันได้ผลลัพท์ออกมาได้เป็นเลขหลักเดียว ก็สามารถดูความหมายด้านล่างได้เลย แต่ถ้าบวกกันแล้วได้เป็นเลขสองหลัก ก็นำเลยสองหลักนั้นมาบวกกันอีกที จนเป็นเลขหลักเดียว และดูความหมายด้านล่างได้เลยจ้า

  • ความหมายของเลข 1

คนที่ได้หมายเลข 1 นั้นจะชอบอยู่แบบสันโดษ ไม่ค่อยข้องเกี่ยวกับคนอื่น ๆ มากมายนัก ชอบใช้ชีวิตอิสระ ไม่ชอบให้ใครมาบังคับให้ต้องทำนู่น ทำนี่นัก ง่าย ๆ ก็คือชอบทำตามใจฉันมากกว่า อยากจะทำอะไรก็ทำเลย ไม่คอยที่จะถามใคร

  • ความหมายของเลข 2

ใครได้หมายเลข 2 นี้เป็นคนที่มีเสน่ห์ในตัว เป็นผู้ที่ได้รับความไว้วางใจจากคนอื่นเป็นอย่างดี มีความคิดที่ดีในการเสนอเรื่องต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของงาน หรือเรื่องอื่น ๆ ก็ตาม

  • ความหมายของเลข 3

มีความรวดเร็วในการทำสิ่งต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการตัดสินใจลงมือทำ เป็นคนที่กล้าได้กล้าเสีย ลองทุกอย่าง ผิดถูกก็พิสูจน์กันไปเลย

  • ความหมายของเลข 4

ใครที่มีอาชีพเป็นเซลล์อยู่แล้ว หรือต้องมีการติดต่อสื่อสารกับคนอื่น ๆ นั้นถือเป็นเรื่องที่ดีมาก เพราะเลขนี้เป็นเลขเกี่ยวกับการติดต่อสื่อสาร เกี่ยวกับการคมนาคม ใครที่ต้องทำธุรกิจแบบนี้ถือว่าเป็นเลขที่ดีเลยทีเดียว

  • ความหมายของเลข 5

ผู้ที่ได้เลขนี้ส่วนใหญ่จะเป็นคนที่มีสติปัญญาดีเลิศ มีสติในการทำอะไรต่าง ๆ ทุกครั้ง ไม่ประมาท ส่วนใหญ่จะเป็นที่รักของผู้ที่พบเห็นไปมา ผู้ใหญ่เอ็นดู

เลขทะเบียนรถมอเตอร์ไซคเสริมดวง

  • ความหมายของเลข 6

เลขนี้เป็นเลขที่ชอบอยู่กับความสุข เป็นคนที่ร่าเริง ไม่ค่อยเก็บเรื่องต่าง ๆ มาคิดมาก เรียกได้ว่าเป็นคนประเภทสุขนิยมเลยก็ว่าได้ คนที่ได้เลขนี้เป็นคนที่มีจิตใจดี ชอบสร้างรอยยิ้มให้กับผู้อื่น

  • ความหมายของเลข 7

เลขนี้จะไม่ค่อยดีนัก เพราะเรามักจะมีแต่ความทุกข์เข้ามา สุขก็สุขเพียงแค่ไม่นาน จะมีแต่เรื่องที่ทำให้เครียด กดดัน ทุก ๆ วัน ทำให้ชีวิตการเป้นอยู่ไม่ค่อยมีความสุขนัก

  • ความหมายของเลข 8

เลขนี้มักจะมีการพลักพรากเกิดขึ้น เป็นคนมัวเมาลุ่มหลงอยู่กับสิ่งที่ผิด ๆ ชอบทำตัวเป็นนักเลงโต มีความกล้าในทางผิด ๆ ใครที่ได้เลขนี้รีบไปแก้เคล็ดเลยจะดีกว่านะจ๊ะ

  • ความหมายของเลข 9

ใครที่ได้เลข 9 นี้เป็นคนที่ชอบสร้างประโยชน์ให้กับสังคมหรือคนอื่น ๆ มีความรู้ ความสามารถรอบตัว เป็นคนที่เหตุผลที่ดีไม่ว่าจะตัดสินใจทำอะไร แต่ก็ยังมีความเชื่อในเรื่องของโลกหลังความตาย การทรงเจ้าต่าง ๆ ด้วย

  • ความหมายของเลข 0

คนที่ได้หมายเลขนี้มักจะชอบเก็บตัว ไม่ชอบให้คนอื่นรู้ความคิด ความอ่าน หรือความรู้สึกซักเท่าไหร่นัก และเลขนี้ยังจะทำให้เกิดอุบัติเหตุแบบไม่คาดคิดได้ด้วย เพราะฉะนั้นต้องระวังตัวกันให้มากนะจ๊ะ

สนใจสมัครประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์

regis-but
สนใจสมัคร

สำหรับเลขทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์เสริมดวง ถ้าใครได้เลขดี ก็ถือว่าเป็นโชคดี แต่ถ้าใครได้เลขที่ไม่เป็นมงคลเท่าไหร่นัก ก็ลองหาวิธีแก้เคล็ดต่าง ๆ ที่ทำให้เราสบายใจขึ้นมาจะดีกว่า แน่นอนว่าหลาย ๆ คนที่มีรถมอเตอร์ไซค์ก็มีรถยนต์ด้วยไม่ต้องกังวลไปเพราะ เลขทะเบียนรถยนต์เสริมดวง ก็มีเหมือนกันนะจ๊ะ เหนือสิ่งอื่นใดเราก็ต้องขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ด้วยความระมัดระวังให้มาก และเราควรที่จะทำ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ เอาไว้ เพื่อความอุ่นใจในการขับขี่ ใครที่สนใจสามารถโทรมาสอบถามได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดLINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) หรือ คลิ๊กที่นี่ เพื่อเช็กเบี้ยประกันได้เลยจ้า

banner-motorcycle-masii-900x141