ผ่อนสินค้ากับบัตรเครดิตใบไหนดี

ผ่อนสินค้ากับบัตรเครดิตใบไหนดี?
ผ่อนสินค้ากับบัตรเครดิตใบไหนดี?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ มาสิแฟนทุกๆ คน วันนี้มาสิจะมาแนะนำสุดยอดบัตรเครดิตที่ใครที่ชอบผ่อนซื้อสินค้าต้องมี! เห็นแบบนี้หลายคนที่ชอบเถียงว่าการซื้อของด้วยเงินสดดีกว่า มาสิจะมาบอกขอดีของการซื้อของแบบผ่อน และนอกจากนั้นยังแนะนำบัตรเครดิตที่เจ๋งสุดๆ ในการผ่อนให้รู้จักกันค่ะ

ผ่อนสินค้ากับบัตรเครดิตใบไหนดี?

ซื้อของเงินสดเถิด หนึ่งในประโยคสุดคลาสสิกเวลาที่ใครซักคนจะบอกเวลาเราจะซื้อสินค้าแบบผ่อน ไม่ว่าจะเป็นการบังคับให้เราเก็บเงินสดให้ถึงยอดก่อนแล้วค่อยซื้อสด แน่นอนว่าข้อดีของการซื้อของด้วยเงินสดคือการที่เราสามารถการันตีได้แน่ๆ ว่าเราไม่เป็นหนี้แน่นอน แต่เมื่อนำไปเทียบกับการใช้บัตรเครดิตผ่อนแบบคนมีวินัยแล้ว มีสิทธิประโยชน์มากกว่า ถ้าเราเลือกใช้แบบผ่อน มาสิจะบอกให้ค่ะ

  • ต่อแรก: คะแนนสะสมที่จะได้รับ แน่นอนว่าการผ่อนจ่ายส่วนมากเรามักจะได้คะแนนสะสมจากยอดผ่อนด้วย แน่นอนว่าเจ้าพวกสินค้าอิเล็กทรอนิกต่างๆ ที่ราคาหลักหมื่นนั้นจะก็จะได้คะแนนสะสมไว้ใช้ไปแลกสิทธิประโยชน์อื่นๆ ได้ ผ่อนนาน 0% 10 เดือนแค่ไหนก็ไม่หวั่น
  • ต่อที่สอง: เครดิตเงินคืน สำหรับใครที่อาจไม่ใช่สายสะสมคะแนนการได้แคชแบ็กจากการซื้อของ 1% แน่นอนว่าเท่ากับว่าเราได้ส่วนลดเพิ่มขึ้น คุ้มยิ่งกว่าซื้อเงินสดอีกค่ะ
  • ต่อที่สาม: สำหรับบัตรบางใบมักจะมีค่าธรรมเนียมที่เข้ามา การผ่อนชำระสินค้าแบบ 0% หลายๆ เดือนจะทำให้เรามีแนวโน้มที่จะใช้บัตรเครดิตใบนั้นเกินยอดที่กำหนด แล้วเราก็สามารถนำไปขอเวฟค่าธรรมเนียมได้
  • ต่อที่สี่: ว่ากันตามหลักเศรษฐศาสตร์แล้ว ในทุกๆ ปี เงินจะเฟ้อมากขึ้น ดังนั้นการที่เราจ่ายสดเลย ณ เวลานั้นเท่ากับเราจ่ายไปเลยเต็มๆ แต่ถ้าเราซื้อสินค้าแบบผ่อนจ่าย 0% ในยอดที่มากกว่า 10 เดือนหรือเกินปีขึ้น เราก็มีโอกาสที่จะจ่ายเงินในเรทที่น้อยกว่า

ผ่อนสินค้า

เห็นข้อดีของการผ่อนจ่ายด้วยบัตรเครดิตแบบนี้แล้ว สิ่งที่มาสิอย่าขอเตือนก็คือ อย่าเป็นราชานักผ่อน เลยค่ะ เพราะการที่เราผ่อนสินค้าต่างๆ เยอะ ก็มีแนวโน้มที่เราอาจก่อหนี้บัตรเครดิตได้ดังนั้นก่อนจะผ่อนสินค้าใดๆ ก็จะต้องวางแผนก่อนนะคะ พอมาถึงตรงนี้แล้ว มาสิขอแนะนำบัตรเครดิตที่เป็นที่สุดของการผ่อนกันเลยดีกว่า

CITI

คิดถึงสถาบันทางการเงินที่เป็นเจ้าแห่งการผ่อน ก็อย่าลืมคิดถึง Citi เพราะบัตรเครดิตซิตี้นั้นมีโปรแกรมการผ่อน 0% ที่รู้จักกันว่า “Citibank Paylite ” ซึ่งมีให้บริการ 0% นานถึง 10 เดือนกับสินค้าที่หลากหลาย เช่น  สามค่ายมือถือหลักของไทย อย่าง AIS TURE dtac หรือจะเป็น jmart, istudio ก็มีนะ หรือใครเป็นสาวกถ่ายภาพก็ห้ามพลาดกับ Big Camera, World Camera, Photo Hut หรือจะแต่งสวยดูแลสุขภาพกับโรงพยาบาลชั้นนำอย่างสมิติเวช ปิยะเวท เจ้าพระยาก็ได้ แต่งบ้านหรือซื้อยางรถยนต์ ก็ครบครัน หรือจะผ่อนจ่ายประกันภัยก็ได้ค่ะ

บัตรเครดิต ซิตี้ พรีเมียร์

บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

  •  รับคะแนนซิตี้ รีวอร์ด x4 เมื่อใช้จ่ายในห้างสรรพสินค้าและร้านค้าปลอดภาษีทั่วโลก
  • รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี 3% เมื่อเติมน้ำมันเชลล์ผ่านบัตรฯ ครบทุก 800 บาท          
  • รับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อใช้จ่ายที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการ
regis-but
สนใจสมัคร


KTC

อีกหนึ่งเจ้าบัตรเครดิตที่มีบริการผ่อน 0% มากถึง 10 เดือน ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิก สินค้าในห้างสรรพสินค้าเครือ The Mall Group ตั๋วเครื่องบิน ยางรถยนต์ ซึ่งทาง KTC การันตีว่ามีมากกว่า 10,000 ร้านค้าที่ร่วมโปรผ่อนสินค้ากับเคทีซี

บัตรเครดิต เคทีซี แคชแบ็ควีซ่าแพลทินัม

masii-ktc

  • รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท/เดือน
  • รับเงินคืนกลับทุกการใช้จ่ายรวมถึงการเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า เข้าบัญชีง่ายๆ สูงสุดทันทีถึง 0.8% โดยไม่จำกัดวงเงินคืน
  • สมัครฟรี! ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ
regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากสองเจ้าที่มาสิแนะนำแล้วบัตรเครดิตในเครือของธนาคารกสิกร ไทยพาณิชย์ หรือกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ก็เป็นมีเข้าร่วมโปรแกรมผ่อน 0% ของร้านค้าเยอะเหมือนกันค่ะ

ผ่อนสินค้า

เปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้

ad-banner-credit-card-900x141