ฉลองความสนุกให้เต็มที่ กับบัตรเครดิต KTC FICO VISA PLATINUM

ฉลองความสนุกให้เต็มที่ กับบัตรเครดิต KTC FICO VISA PLATINUM
ฉลองความสนุกให้เต็มที่ กับบัตรเครดิต KTC FICO VISA PLATINUM
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงนี้ของทุกปี มักจะเป็นช่วงที่หลายๆคนอยากออกไปหาอะไรกินกับเพื่อนๆ หรือนัดเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อนฝูง ครอบครัว คนรักกัน ซึ่งแน่นอนว่าจะให้จ่ายเงินสดนั้นอาจจะไม่คุ้มเท่าไร เพราะเราจะไม่ได้ทั้งส่วนลด หรือแต้มสะสมเลย ไม่เหมือนกับการใช้บัตรเครดิตจ่ายครับ และ หากเรามีบัตรเครดิตที่จะช่วยซัพพอร์ต การใช้จ่ายในการทานอาหาร การเลี้ยงฉลองกับเพื่อนๆ จะทำให้เราปาร์ตี้อย่างสนุกขึ้นครับ

ฉลองความสนุกให้เต็มที่ กับบัตรเครดิต KTC FICO VISA PLATINUM

ทำไมต้องบัตรเครดิต KTC FICO VISA PLATINUM

ทำไมต้องเป็นบัตรเครดิต KTC FICO VISA PLATINUM เพราะจริงๆแล้วบัตรเครดิต ในเครือ KTC นับว่าครอบคลุมกับแทบทุกไลฟ์สไตล์ของพวกเราเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นการกิน การเที่ยว การช้อปปิ้ง หรือแม้แต่การจองโรงแรมครับ และในส่วนของบัตรเครดิต KTC FICO VISA PLATINUM นั้น มีจุดเด่นในเรื่องของการใข้ในร้านอาหารต่างๆครับ เพราะเราจะได้รับส่วนลดมากกว่าการจ่ายด้วยเงินสด เรามาดูสิทธิพิเศษของบัตรเครดิต KTC FICO VISA PLATINUM กันครบว่าหากเราถือบัตรใบนี้เราจะได้รับอะไรบ้าง

บัตรเครดิต เคทีซี FICO วีซ่าแพลทินัม

บัตรเครดิต เคทีซี FICO วีซ่าแพลทินัมregis-but

  • ได้รับส่วนลดตั้งแต่ 10% – 25% เมื่อเข้าพักโรงแรมในเครือ FICO หรือตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ พร้อมทั้งสิทธิพิเศษต่าง ๆ เช่นส่วนลดค่าอาหารในโรงแรม ส่วนลดสถานที่จัดเลี้ยงในโรงแรม การอัพเกรดห้องพัก หรือแม้กระทั่งของขวัญจากโรงแรมในวันเกิด
  • รับส่วนลดสูงสุด 15% เมื่อทานอาหารในเครือ FICO หรือตามที่บัตรระบุไว้ พร้อมสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น การสำรองที่นั่ง หรือการบริการเพิ่มเติม  อาทิ The Coffee Bean & Tea Leaf , Kyochon chicken , Domino’s Pizza Thailand, Mr. Jones’ Orphanage , Bangkok Betty, Clouds, Fat Gut’z Saloon, Fat’R Gut’z, Maggie Choo’s และ The Iron Fairies เป็นต้นครับ
  • รับส่วนลดสูงสุด 20% เมื่อซื้อสินค้าจากแบรนด์ในเครือ FICO และยังสามารถรับชมสินค้ารุ่นใหม่ก่อนวางจำหน่ายได้อีกด้วย
  • ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพแบบไม่มีเงื่อนไขใด ๆ

และนอกจากส่วนลดที่เราจะได้ เรายังได้รับคะแนนสะสมอีกด้วยครับ 25 บาท / 1 คะแนน ซึ่งอายุคะแนนสะสมไม่มีวันหมดอายุครับ

คุณสมบัติผู้สมัคร

    • ผู้สมัครต้องมีอายุระหว่าง 20 – 60 ปี
    • ผู้สมัครต้องมีรายได้ประจำต่อเดือนไม่น้อยกว่า 15,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน

 

นอกจากนี้เราสามารถเปรียบเทียบบัตรเครดิตแบบอื่นๆ ได้อีกครับ ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิตที่เน้นเรื่องสะสมไมล์ หรือบัตรเครดิตที่เน้นเรื่องได้ส่วนลดในการใช้บริการ หรือแม้แต่บัตรเครดิตที่เน้นเรื่องรับคะแนนสะสม ครับ สามารถเข้ามาเปรียบเทียบได้ง่ายๆ กับมาสิแค่ คลิก หรือสอบถามเพิ่มเติมครับ ทางไลน์ เพียงแอด LINE: @masii ได้เลยครับ