บัตรเครดิตใบไหนใช้จ่ายประกันชีวิตคุ้ม

บัตรเครดิตใบไหนใช้จ่ายประกันชีวิตคุ้ม
บัตรเครดิตใบไหนใช้จ่ายประกันชีวิตคุ้ม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ ใกล้ปลายปีแล้ว หลายคนอาจคิดถึงเรื่องท่องเที่ยวต่างๆ แต่มนุษย์เงินเดือนแบบเราๆ ก็คงต้องเริ่มคิดถึงการลดหย่อนภาษีกันค่ะ แน่นอนว่าการใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิตในการจ่ายค่าประกันชีวิตนั้นเป็นยอดที่สูง บัตรเครดิตบางใบก็จะงดร่วมโปรแกรมต่างๆ มาสิเลยรวบรวมบัตรเครดิตที่จ่ายประกันชีวิตให้คุ้มค่าที่สุด จ่าย 1 ครั้งได้ถึง 3 ต่อ

บัตรเครดิตใบไหนใช้จ่ายประกันชีวิตคุ้ม

ให้ทุกครั้งที่จ่ายเงินของคุณคุ้มค่าที่สุด หลายๆ คนเลยเลือกที่จะใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกัน แต่ว่าในบางครั้งทางสถาบันทางการเงินก็จะออกกฏมาว่าถ้ามีการจ่ายเบี้ยประกันชีวิตจะไม่ได้คะแนนสะสม เครดิตเงินคืน หรือสิทธิการผ่อนชำระต่างๆ ที่เราควรจะได้ แต่เพื่อให้ลูกค้าของมาสิได้รับความคุ้มค่าสูงสุด มาสิเลยจะมาบอกถึงบัตรเครดิตที่ช่วยให้คุณเมื่อจ่ายเบี้ยประกันชีวิตด้วยบัตรเครดิต ได้ทั้งเบี้ยประกัน สามารถนำไปลดหย่อนภาษี แถมยังได้แต้มสะสมพิเศษหรือเครดิตเงินอีกด้วย มาสิ มารู้กันเลย

life insurance

จ่ายเบี้ยประกันชีวิต AIA ด้วยบัตรเครดิต KTC

สำหรับการใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิตของ KTC นั้นไม่เพียงแต่ได้คะแนนสะสมตามปกติ แต่ได้คะแนนสะสมพิเศษอีกเพิ่มคะแนนสะสม KTC FOREVER REWARDS พิเศษสูงสุด 25% เมื่อมียอดใช้จ่ายประกัน 30,000 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิป และยังสามารถนำคะแนน KTC FOREVER REWARDS ทุก 1,000 คะแนนมาแลกรับเครดิตเงินคืน 120 บาท 

บัตรเครดิต เคทีซี วีซ่า แพลทินัม

KTC Visa Platinum

  • สมัครฟรี! ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ
  • เลือกได้เองแลกรับได้เลย กับรายการคะแนนสะสม Forever Rewards ที่ไมํมีวันหมดอายุ
  • แบ่งชำระค่าสินค้าและบริการด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% และบริการ FLEXI by Phone ด้วยดอกเบี้ยเพียง 0.80% ต่อเดือนนานสูงสุด 10 เดือน
regis-but
สนใจสมัคร

จ่ายประกันด้วยบัตรเครดิตซิตี้

สำหรับใครที่มีบัตรเครดิตซิตี้อยู่ในมือ ก็สามารถเลือกชำระเบี้ยประกันได้ พร้อมรับบัตรกำนัลรวมสูงสุด 12,000 บาท ซึ่งเลือกได้ทั้งแบบจ่ายเต็มจำนวนหรือแบ่งชำระ Citi PayLite โดยมีทั้งบัตรสตาร์บัค และบัตรของขวัญเซ็นทรัล

บัตรเครดิต ซิตี้ พรีเมียร์

บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

  • รับคะแนนซิตี้ รีวอร์ด x4 เมื่อใช้จ่ายในห้างสรรพสินค้าและร้านค้าปลอดภาษีทั่วโลก
  • รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี 3% เมื่อเติมน้ำมันเชลล์ผ่านบัตรฯ ครบทุก 800 บาท
  • รับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อใช้จ่ายที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการ
regis-but
สนใจสมัคร

สนใจ สมัครบัตรเครดิต สามารถสมัครผ่านมาสิได้เลย เพียงแค่ คลิกที่นี่ หรือ โทรสอบถามข้อมูลเกี่ยวเพื่อเลือกบัตรเครดิตที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณได้ที่ 02 710 3100  รวมถึงทักLine: @masii มาได้เลย

ad-banner-credit-card-900x141