ผ่อนตั๋วเครื่องบิน 0% กับบัตรเครดิตใบไหนดี

ผ่อนตั๋วเครื่องบิน 0% กับบัตรเครดิตใบไหนดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

แพลนทริปการเดินทาง และใช้วันพักร้อนให้คุ้มค่าไปกับการท่องเที่ยวกันดีกว่า แต่ถ้าจะให้คุ้มสุดคุ้มก็ต้องจองตั๋วเครื่องบินแบบสบาย ๆ กระเป๋าจริงมั้ยคะ จะปักหมุดที่ไหนก็รับไปเลยความพิเศษ วันนี้เราชวนนักเดินทาง และสายเที่ยว ตาม masii มาดูว่าผ่อนตั๋วเครื่องบิน 0% กับบัตรเครดิตใบไหนดีที่ตอบโจทย์คุณแบบสุด ๆ 

ผ่อนตั๋วเครื่องบิน 0% กับบัตรเครดิตใบไหนดี

ผ่อน 0% กับบัตรเครดิต ซื้อตั๋วเครื่องบินแบบสุดคุ้ม

ผ่อนตั๋วเครื่องบิน 0% กับบัตรเครดิตใบไหนดี

 

นักเดินทางที่เป็นลูกค้าบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำเตรียมรับความพิเศษสุด ๆ เมื่อใช้บัตรเครดิตในการรูดชำระยอดใช้จ่ายค่าตั๋วเครื่องบิน เมื่อมีโปรโมชั่นพิเศษที่สายการบินชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นการบินไทย บางกอกแอร์เวย์ ไทยสมายล์ แอร์เอเชีย ไทยไลอ้อนแอร์ และอื่น ๆ ซึ่งร่วมกับบัตรเครดิตที่คุณใช้อยู่ ก็สามารถนำไปผ่อน 0% หรือแบ่งชำระรายเดือนกับโปรแกรมแบ่งชำระของสถาบันการเงินนั้น ๆ ได้เลยค่ะ คราวนี้จะปักหมุดที่ไหนก็สบายกระเป๋าเพราะไม่ต้องจ่ายเงินก้อนค่าตั๋วเครื่องบินอีกต่อไป ยิ่งบินไกลข้ามทวีปนี่ถือว่าคุ้มมาก ๆ ค่ะ นอกจากนั้นก็ยังมีวงเงินประกันเดินทางให้ลูกค้าที่พกบัตรเครดิตใบนั้น ๆ ชำระค่าตั๋วเครื่องบินด้วยนะ 

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROP PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

ผ่อน 0% เมื่อชำระค่าตั๋วเครื่องบิน และสินค้าอื่น ๆ ด้วย

หากคุณต้องการความคุ้มแบบพิเศษยิ่งขึ้น ก็ลองมองหาบัตรเครดิตที่คุณสามารถนำยอดซื้อตั๋วเครื่องบินไปผ่อน 0% แล้วยังสามารถนำยอดจากการรูดซื้อสินค้าอื่น ๆ ไปแบ่งชำระรายเดือนได้ด้วยเช่นกัน นักเดินทางสายช้อป จะซื้อสินค้า ของใช้ หรือของฝาก ก็ไม่ต้องกังวลกับหนี้ก้อนใหญ่อีกต่อไป เที่ยวได้สบายใจ และผ่อนจ่ายได้แบบชิล ๆ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

ผ่อนตั๋วเครื่องบิน 0% ได้ และสะสมไมล์ได้ด้วย

ผ่อนตั๋วเครื่องบิน 0% กับบัตรเครดิตใบไหนดี

สำหรับนักเดินทางที่ใช้บริการสายการบินชั้นนำบ่อย ๆ เราแนะนำให้คุณเลือกสมัครบัตรเครดิตที่สามารถนำไปสะสมไมล์เพื่อแลกของรางวัลกับสายการบิน เมื่อคุณสะสมไมล์ได้เยอะ ๆ ถึงยอดที่สายการบินกำหนดเอาไว้ก็อาจจะแลกของรางวัลใหญ่ เช่น ตั๋วเครื่องบิน ได้แบบฟรี ๆ โดยมีหลายเส้นทางบินอีกด้วยนะ นอกจากจะแบ่งชำระค่าตั๋วเครื่องบินได้แล้ว ยังได้บินฟรีอีกด้วย ถือว่าเป็นการใช้บัตรเครดิตได้อย่างคุ้มค่าอีกด้วยนะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี บางกอกแอร์เวย์ วีซ่า แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

ผ่อน 0% ก็ได้ ซื้อตั๋วเครื่องบินก็ได้เครดิตเงินคืน

 

สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำส่วนใหญ่แล้วจะได้รับความคุ้มแบบพิเศษเมื่อสามารถนำยอดจากการซื้อตั๋วเครื่องบินไปผ่อน 0% และนอกจากนั้นหากบัตรเครดิตที่ออกโดยสถาบันการเงินที่คุณใช้อยู่มีโปรโมชั่นพิเศษ ทั้งส่วนลด และเครดิตเงินคืนเมื่อรูดชำระค่าตั๋วเครื่องบิน ตามเงื่อนไขที่กำหนด เช่น เส้นทางบิน เที่ยวบินทั้งในและต่างประเทศ ก็สามารถรับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีได้เลย 

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

masii-ktc

regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากบัตรเครดิตที่สามารถผ่อนตั๋วเครื่องบินแบบ 0% ได้แล้ว การสะสมไมล์ และสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้งส่วนลด โปรโมชั่น และเครดิตเงินคืนก็เป็นสิ่งที่นักเดินทางควรพิจารณาเลือกให้เหมาะสมและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด และคุ้มค่าสุด ๆ กันด้วยนะ หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของ masii พร้อมให้คำแนะนำค่ะ


ad-banner-credit-card-900x141