ช้อปออนไลน์ได้พอยท์ไว 5X กับบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

ช้อปออนไลน์ได้พอยท์ไว 5X กับบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด
ช้อปออนไลน์ได้พอยท์ไว 5X กับบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สายช้อป และนักช้อปปิ้งออนไลน์ฟังทางนี้กันเลย บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด จัดเต็มให้คุณได้ช้อปกระจาย ช้อปออนไลน์ได้พอยท์ไว 5x จะรูดซื้อสินค้าในหมวดเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ Gadget สมาร์ทโฟน หรือสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำที่ Lazada และ Shopee ก็คุ้มสุดคุ้ม ตามมาสิไปช้อปปิ้งกันดีกว่า 

ช้อปออนไลน์ได้พอยท์ไว 5X กับบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

ให้ทุกการใช้จ่ายมีค่ามากขึ้นด้วยคะแนน 2X

มีบัตรเครดิตเกิน 3 ใบได้มั้ย??

สร้างความพิเศษและให้ทุกการใช้จ่ายมีค่ามากขึ้น เพราะลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด จะได้รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 2 คะแนน สำหรับทุกการใช้จ่าย 25 บาท และยังสามารถรับคะแนนสะสมได้เร็วกว่าใครกับการใช้จ่ายทุก 25 บาท ในหมวดร้านอาหาร ท่องเที่ยว การใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ ด้วยนะ  

ช้อปออนไลน์ยังไงให้ได้พอยท์ 5X

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

ในที่สุดสายช้อปก็ได้บัตรเครดิตที่ตอบโจทย์การสะสมคะแนนซิตี้ รีวอร์ด กันแบบฟิน ๆ เพราะถ้าคุณใช้บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ในการรูดซื้อสินค้า หรือชำระค่าใช้จ่ายกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำอย่าง Lazada และ Shopee ก็รับไปเลยคะแนนสะสมมากถึง 5 เท่า อย่ารอช้า ไปช้อปกันให้ไวเลยค่ะ  

ช้อปแบบคุ้มสุดคุ้มกับ Lazada และ Shopee

สำหรับยอดใช้จ่ายที่คุณรูดซื้อสินค้าออนไลน์กับบัตรเครดิต ซิตี้ รีวอร์ด ตั้งแต่บาทแรกไปจนถึง 5,000 บาท คุณจะได้รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด มากถึง 5 เท่า ช้อปกันให้เพลิน เลือกช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ในหมวดต่าง ๆ ได้ได้ตามใจคุณ ทั้งในเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ยอดนิยม Lazada และ Shopee 

ช้อปฟิน ๆ ที่ เว็บไซต์ Lazada

Lazada ใจดีให้ส่วนลดสุดพิเศษกับผู้ถือบัตรเครดิตซิตี้

เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ถูกใจสายช้อปในยุค 4.0 แทบไม่มีใครไม่รู้จักเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ยอดนิยมในกลุ่มคนไทยอย่าง Lazada โดยลาซาด้าถือเป็นหนึ่งในเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์เจ้าใหญ่เบอร์ต้น ๆ ที่ได้รับความนิยมจากคนทั่วประเทศ โปรเด็ด ๆ ของลาซาด้าที่มีออกมาตลอดปีก็คือโปรโมชั่นส่วนลดในแคมเปญต่าง ๆ ที่นำเสนอ และสมนาคุณให้แก่ลูกค้าแบบจัดเต็มอยู่เสมอ ๆ

โดยสินค้าของ Lazada ก็มีหลายหมวดให้คุณได้ช้อปกันสารพัดอย่าง เริ่มกันตั้งแต่อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์เสริมอิเล็กทรอนิกส์ ทีวีและเครื่องใช้ ไฟฟ้าในบ้าน สุขภาพและความงาม เด็กอ่อนและของเล่น ซูเปอร์มาร์เก็ตและสัตว์เลี้ยง บ้านและไลฟ์สไตล์ แฟชั่นผู้หญิง แฟชั่นผู้ชาย เครื่องประดับ กีฬาและการเดินทาง ไปจนถึงยานยนต์และอุปกรณ์ ช้อปปิ้งกับลาซาด้ารับรองได้ว่าได้สินค้าที่ต้องการ ครบทุกอย่างเลย จบที่เดียวค่ะ  

ช้อปชิล ๆ ที่เว็บไซต์ Shopee

บัตรเครดิตซิตี้ ช้อปถูกใจได้ส่วนลดที่ Shopee
Cr. shopee.co.th

หากใครไม่รู้จัก Shopee ในยุค 4.0 นี้ ถือว่าตกเทรนด์นะ เพราะ Shopee คือหนึ่งในเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่คนไทยชอบกันมาก ๆ อีกทั้งยังมีแอปพลิเคชันของ Shopee ที่ช่วยให้คุณช้อปปิ้งออนไลน์ด้วยสมาร์ทโฟนกันแบบง่าย ๆ แถมสะดวกสบายกันอีกด้วย สำหรับสินค้าของ Shopee แบ่งออกเป็นหลายหมวดหมู่อีกด้วยนะ

โดยสินค้าแต่ละหมวดก็มีมากสิ่งให้เลือกสรร เริ่มกันตั้งแต่ เสื้อผ้าแฟชั่นผู้ชาย เสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิง มือถือและอุปกรณ์เสริม สุขภาพและความงาม เครื่องใช้ในบ้าน ของเล่น สินค้าแม่และเด็ก นาฬิกาและแว่นตา กระเป๋า รองเท้าผู้ชาย รองเท้าผู้หญิง คอมพิวเตอร์และแล็ปท็อป เครื่องประดับ กล้องและอุปกรณ์ถ่ายภาพ อาหารและเครื่องดื่ม กีฬาและกิจกรรมกลางแจ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน สื่อบันเทิงภายในบ้าน สัตว์เลี้ยง ยานยนต์ ไปจนถึงอุปกรณ์เครื่องเขียน และหนังสือ จะช้อปหมวดไหนยังไงก็คุ้ม เมื่อรูดชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ยังมีสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกจากการช้อปปิ้งออนไลน์ถูกใจได้พอยท์ไว 5 เท่าแล้ว บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ยังมีสิทธิพิเศษอื่น ๆ ให้แก่คุณ เช่น โบนัสวันเกิดแทนคำขอบคุณ เมื่อคุณใช้จ่ายทุก ๆ 25 บาท รับไปเลย 7 คะแนน ในหมวดร้านอาหาร หมวดท่องเที่ยว และหมวดการใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ อีกทั้งคุณยังสามารถสมัครบัตรเครดิต ซิตี้ รีวอร์ด ได้แบบง่าย ๆ ไม่มีค่าธรรมเนียม ไม่ว่าคุณจะเป็นนักช้อป และสายช้อป ก็สามารถสมัครได้ ผ่านเว็บไซต์ Masii.com อย่ารอช้า คลิกสมัครได้ที่นี่ 

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ช่วยให้สะสมคะแนนซิตี้ รีวอร์ด ได้ไวทันใจ และช้อปออนไลน์ได้แบบถูกใจอีกด้วย อยากช้อปปิ้งแบบฟิน ๆ อย่างนี้ คลิกสมัครเลย หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) 

ad-banner-credit-card-900x141