เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 เครดิตเงินคืนในการเติมน้ำมัน

เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 เครดิตเงินคืนในการเติมน้ำมัน
เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 เครดิตเงินคืนในการเติมน้ำมัน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การขับรถมักจะทำให้เราสิ้นเปลืองค่าใช้จ่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเติมน้ำมันทุกๆครั้ง ซึ่ง ในแต่ละครั้งเนี่ย หากเติมน้ำมันในช่วงที่น้ำมันขึ้นราคา เราก็จะเรียกว่าแทบขาดทุนเลยทีเดียว แต่ ถ้าเราถือบัตรเครดิต ที่ซัพพอร์ตการเติมน้ำมันของเราไว้ รู้หรือเปล่าครับว่าเราจะได้เงินคืน ทุกการเติมน้ำมันเลยนะครับ หลายคนคงคิดว่า อาจจะต้องสมัครบัตรเครดิตที่เงินเดือน 20,000 ขึ้นไป แต่ สำหรับคนที่มีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 ก็สามารถทำได้ครับ

เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 เครดิตเงินคืนในการเติมน้ำมัน

ยูโอบี พรีเฟอร์ แพลทินัม

บัตรเครดิตใบนี้ เป็นหนึ่งในบัตรเครดิต ที่รองรับเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท แต่ก็ซัพพอร์ตการเติมน้ำมันของเราด้วยครับ เพราะจะได้รับเครดิตเงินคืน 13% เมื่อเติมน้ำมันที่ปั๊ม คาลเท็กซ์ที่ร่วมรายการครบทุก 800 บาททีเดียวครับ 

บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์ แพลทินัม

uob preffered

regis-but
สนใจสมัคร

 

  • รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 13% เมื่อเติมน้ำมันที่ปั๊ม คาลเท็กซ์ที่ร่วมรายการครบทุก 800 บาท
  • รับคะแนนสะสม 10 บาท = 1 คะแนน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรในหมวดห้างสรรพสินค้า, ร้านอาหาร, ซุปเปอร์มาร์เก็ต/ไฮเปอร์มาร์เก็ต และ น้ำมัน

เคทีซี บางจากวีซ่าแพลทินัม

บัตรเครดิตใบนี้ เป็นการร่วมมือกับปั้มน้ำมันบางจาก แน่นอนว่า หากใช้ที่ปั้มน้ำมันคุ้มค่าแน่นอนครับ เพราะเราจะได้ส่วนลดน้ำมัน 1% จากยอดชำระไม่เกิน 3,000 บาท/เซลส์สลิป ที่บางจากจะคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตในเดือนถัดไปครับ

บัตรเครดิต เคทีซี บางจากวีซ่าแพลทินัม

KTC Bangchak Visa Platinum

button-orange
สนใจสมัคร

 

  • ส่วนลดน้ำมัน 1% จากยอดชำระไม่เกิน 3,000 บาท/เซลส์สลิป ที่บางจากจะคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตในเดือนถัดไป
  • รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท/เดือน
  • เลือกได้เองแลกรับได้เลย กับรายการคะแนน KTC Forever โดยคะแนนสะสมไม่มีวันหมดอายุ ทุก 1,000 คะแนน แทนเงินสด 100 บาท เลือกแลกสินค้า/บริการ ได้ตามใจ  
  • สมัครฟรี! ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และรายปีตลอดชีพ

 

บัตรเครดิตที่ถูกเลือกมา จะเหมาะกับคนที่มีฐานเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท ซึ่งเรียกว่าเราจะได้สิทธิพิเศษที่เยอะมากเลยทีเดียวนอกจากเครดิตเงินคืน  นอกจากนี้เราจะเลือกเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ได้เครดิตเงินคืนจากปั๊มน้ำมันเพิ่มเติมได้ที่นี่  หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ)

ad-banner-credit-card-900x141