เที่ยวต่างประเทศใช้บัตรเครดิตแบ่งจ่าย 0% ดีกว่า

เที่ยวต่างประเทศใช้บัตรเครดิตแบ่งจ่าย 0% ดีกว่า
เที่ยวต่างประเทศใช้บัตรเครดิตแบ่งจ่าย 0% ดีกว่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

นักเดินทางปักหมุดเที่ยวต่างประเทศทั้งทีก็ต้องจัดเต็มกันซะหน่อย ทั้งค่าใช้จ่ายสำหรับทริปสนุก ๆ รวมไปถึงการรูดซื้อสินค้าในการช้อปปิ้ง รับประทานอาหาร เช่ารถ หรือซื้อตั๋วรถไฟ มาสิเลยอยากจะชวนคุณเที่ยวต่างประเทศใช้บัตรเครดิตแบ่งจ่าย 0% ดีกว่า จะซื้อของใช้ หรือของฝากก็อุ่นใจเรื่องเงินในกระเป๋าได้อีกด้วยค่ะ 

เที่ยวต่างประเทศใช้บัตรเครดิตแบ่งจ่าย 0% ดีกว่า

ตั๋วเครื่องบินก็แบ่งจ่าย 0% ได้นะ

เที่ยวต่างประเทศใช้บัตรเครดิตแบ่งจ่าย 0% ดีกว่า

สำหรับนักท่องเที่ยวที่อยากเริ่มต้นทริปการเดินทางด้วยความคุ้มสุดคุ้ม เราขอแนะนำให้คุณลองมองหาสายการบินชั้นนำที่มีการลดราคาตั๋วเครื่องบินในเส้นทางบินยอดนิยม และมีการจัดโปรโมชั่นร่วมกับบัตรเครดิตจากธนาคารชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิตสะสมคะแนน หรือบัตรเครดิตสะสมไมล์ และที่สำคัญคือสามารถนำยอดค่าใช้จ่ายในการซื้อตั๋วเครื่องบิน หรือตั๋วโดยสารไปแบ่งจ่าย 0% โดยแต่ละสายการบินก็มีโปรโมชั่นดี ๆ และสิทธิพิเศษร่วมกับบัตรเครดิตในแบบที่แตกต่างกันไป ทั้งการบินไทย สายการบินแอร์เอเชีย สายการบินบางกอกแอร์เวย์ และสายการบินอื่น ๆ อีกมากมาย

รูดซื้อสินค้าที่ต่างประเทศก็สบายใจ

เที่ยวต่างประเทศใช้บัตรเครดิตแบ่งจ่าย 0% ดีกว่า

ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปเที่ยวประเทศไหน จะในทวีปเอเชีย หรือประเทศสวย ๆ ในโซนยุโรปก็แทบจะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการช้อปปิ้งถือเป็นส่วนหนึ่งของทริปที่คนส่วนใหญ่ทำกัน ไม่ว่าจะเป็นการใช้จ่ายในการซื้อของที่ระลึก ของฝาก ทั้งขนม อาหาร เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า นาฬิกา หรือแม้แต่ Gadget รุ่นใหม่ ๆ การใช้บัตรเครดิตในการช้อปปิ้งที่ต่างประเทศช่วยให้คุณไม่ต้องพกเงินสดจำนวนมาก ๆ ได้ด้วยนะ อีกทั้งยังนำยอดการใช้จ่ายไปแบ่งชำระกับโปรแกรมการแบ่งจ่ายของบัตรเครดิตใบนั้น ๆ ได้อีกด้วย

แบ่งจ่ายค่าอาหารได้แบบฟิน ๆ

เที่ยวต่างประเทศใช้บัตรเครดิตแบ่งจ่าย 0% ดีกว่า

สายเที่ยว นอกจากการท่องเที่ยวชมเมือง เพื่อเก็บรูปสวย ๆ แล้ว ยิ่งหากคุณเป็น Blogger หรือ Vlogger การได้เก็บภาพสวย ๆ ทั้งรูปเมือง และรูปอาหาร นอกจากนั้นหากได้ลิ้มรสอาหารประจำเมือง หรืออาหารท้องถิ่นยอดนิยมแล้วล่ะก็เรียกได้ว่าฟินกันแบบสุด ๆ อาหารแต่ละแห่งล้วนขึ้นอยู่กับคุณภาพ และราคาที่สอดคล้องกัน ก็อาจจะทำให้ต้องคิดเรื่องค่าใช้จ่ายกันสักหน่อย แต่การรับประทานอาหารจะช่วยให้คุุณฟินแบบที่ไม่ต้องมานั่งกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายแบบเงินก้อนใหญ่ ก็ด้วยการใช้บัตรเครดิตแบ่งจ่ายนั่นเอง นอกจากนั้นร้านอาหารชั้นนำ หรือร้านอาหารแฟรนไชส์ที่มีทั่วโลก ก็อำนวยความสะดวกสบายด้วยการรับบัตรเครดิตด้วยนะ

ใช้บัตรเครดิตแบ่งจ่ายก็ได้ส่วนรถตั๋วรถไฟ / รถเช่า ด้วยนะ

เที่ยวต่างประเทศใช้บัตรเครดิตแบ่งจ่าย 0% ดีกว่า

สำหรับการเดินทางไปที่ต่าง ๆ ในระหว่างที่คุณอยู่ต่างประเทศ หากคุณต้องเดินทางด้วยรถไฟเพื่อการท่องเที่ยว หรือเดินทางจากเมืองหนึ่งไปยังเมืองอื่น การใช้บัตรเครดิตในการซื้อตั๋วโดยสารก็สามารถทำได้ ยิ่งหากคุณเดินทางกับแก๊งเพื่อนด้วยแล้ว การซื้อตั๋วโดยสารในแต่ละครั้งก็มีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างมาก หากคุณสามารถนำยอดค่าตั๋วโดยสารที่เกิดขึ้นไปแบ่งชำระได้ ก็จะช่วยให้มีเงินสดเหลืออยู่ในกระเป๋าระหว่างการท่องเที่ยวต่างแดนไว้ใช้ในกรณีฉุกเฉินได้ สำหรับผู้ที่ใช้บริการรถเช่าสำหรับขับขี่เพื่อท่องเที่ยวด้วยตัวเองนั้น มีบริษัทที่ให้บริการรถเช่าที่ได้มาตรฐาน และส่วนมากรับบัตรเครดิตอีกด้วย ยอดใช้จ่ายในการเช่ารถ คุณก็สามารถแบ่งชำระได้ค่ะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี บางกอกแอร์เวย์ วีซ่า แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี วีซ่า แพลทินัม

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตแบ่งจ่าย 0% นอกจากจะช่วยให้คุณไม่ต้องใช้เงินก้อนใหญ่ในครั้งเดียว ก็ยังช่วยแบ่งเบาคุณให้ไม่ต้องกดดันตัวเองในเรื่องดอกเบี้ยอีกด้วย จะท่องเที่ยวต่างประเทศ หรือจะใช้จ่ายที่ต่างประเทศ ก็อุ่นใจได้เลย หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) 

ad-banner-credit-card-900x141