วิธีการสมัครบัตรเครดิตสำหรับนักศึกษา

วิธีการสมัครบัตรเครดิตสำหรับนักศึกษา
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรเครดิตในปัจุบันนั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำหรับเพื่อนๆ หลายคนแล้ว เพราะนอกจากตัวบัตรเครดิตนั้นมีความสะดวกสบายต่อการใช้ชีวิตมากขึ้น หลายๆ คนมักจะคิดว่า การทำบัตรเครดิตจะทำได้เฉพาะคนที่มีงานทำแล้วเท่านั้น แบบนี้นิสิต นักศึกษาทั้งหลายจะสามารถทำบัตรเครดิตได้ด้วยหรือเปล่า วันนี้ masii ขออาสานำความรู้มาฝากเพื่อนๆ กันดีกว่าจ้า

วิธีการสมัครบัตรเครดิตสำหรับนักศึกษา

จริงๆ แล้วนิสิต นักศึกษา ก็สามารถทำบัตรเครดิตได้นะ แต่เงื่อนไขการสมัครบัตรเครดิตสำหรับธนาคารหรือสถานบันทางการเงินนั้นจะแตกต่างกับพนักงานที่ทำงานประจำอยู่แล้ว เพราะทั้งสองกลุ่มนั้นมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไปอย่างชัดเจนอยู่แล้ว

อยากสมัครบัตรเครดิตสำหรับนักศึกษาทำอย่างไร

อย่างที่ทาง มาสิ ได้กล่าวไปตั้งแต่ต้นแล้วว่า นิสิต นักศึกษาทั้งหลายสามารถทำได้อย่างแน่นอน โดยวิธีหลักๆ ที่จะใช้ในการสมัครจะมีอยู่ 2 แบบคือ สมัครแบบเงินฝากค้ำ กับ สมัครแบบบัตรเสริม

สมัครแบบเงินฝากค้ำ
วิธีการสมัครบัตรเครดิตสำหรับนักศึกษา

ปัจจุบันนั้นวิธีการสมัครบัตรเครดิตสำหรับนักศึกษาด้วยใช้เงินฝากค้ำนั้นกำลังได้รับความนิยมจากธนาคารที่หลากหลายมากขึ้น โดยเพื่อนๆ สามารถเข้าไปติดต่อสอบถามกับทางธนาคารได้เลย หลักๆ แล้วเงินฝากบัญชีในบัญชีเริ่มต้นตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้น ก็สามารถทำบัตรเครดิตได้แล้ว แต่อย่าลืมนะว่า เพื่อนๆ ต้องเอาเงินฝากเข้าบัญชีทุกเดือนอย่างประจำ รวมไปถึงเงินฝากที่อยู่ในบัญชีนั้นก็ไม่สามารถถอนหรือเบิกขึ้นเงินได้นะ ไม่อย่างนั้นบัญชีและบัตรเครดิตของเพื่อนๆ จะถูกยกเลิกทันที สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปสอบถามได้ที่ธนาคารทุกสาขาด้วยตัวเองเลย

สมัครแบบบัตรเสริม
วิธีการสมัครบัตรเครดิตสำหรับนักศึกษา

วิธีการสมัครแบบนี้เพื่อนๆ หลายคนน่าจะคุ้นชินกันเป็นอย่างดีแล้ว หากผู้ปกครองเพื่อนๆ คนไหนที่มีบัตรเครดิตอยู่แล้ว นิสิต นักศึกษาก็สามารถขอทำบัตรเสริมจากบัตรเครดิต แต่ masii ต้องขอบอกว่าเพื่อนๆ ต้องใช้วงเงินเดียวกับบัตรเครดิตของผู้ปกครองนะ รวมถึงคะแนนสะสม โปรโมชั่น สิทธิพิเศษก็จะขึ้นอยู่กับบัตรหลักเลย สำหรับบัตรเสริมนั้นก็ยังมีค่าธรรมเนียมรายปีที่เพื่อนๆ อาจจะต้องจ่ายในส่วนนี้ด้วยนะ 

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

เห็นไหมว่าหลักๆ นิสิตหรือนักศึกษาก็สามารถทำบัตรเครดิตได้เหมือนกัน เพียงแค่ต่างกันตรงเงื่อนไขเท่านั้นเอง สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่เป็นพนักงานประจำ มีอายุงานที่สามารถทำบัตรเครดิตได้ กำลังมองหาบัตรเครดิตสักใบ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของเพื่อนๆ ได้เลย มีข้อมูลสงสัยอยากสอบถามแอดไลน์เข้ามาได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า

ad-banner-credit-card-900x141