สะสมไมล์ รอยัล ออร์คิด พลัส แลกรางวัลอะไรได้บ้าง

สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สายเที่ยว และนักเดินทางที่เดินทางกับการบินไทย ไทยสมายล์ และสายการบินพันธมิตร สตาร์ อัลไลแอนซ์ เตรียมสะสมไมล์ รอยัล ออร์คิด พลัส แบบฟิน ๆ เพื่อนำไปแลกของรางวัลที่จะทำให้ประสบการณ์การเดินทางของคุณสนุกขึ้น เพราะความคุ้มค่าของการแลกของรางวัลจากการสะสมไมล์ ROP มีเยอะมาก วันนี้ตามมาสิไปดูว่าสะสมไมล์ รอยัล ออร์คิด พลัส แลกรางวัลอะไรได้บ้าง

สะสมไมล์ รอยัล ออร์คิด พลัส แลกรางวัลอะไรได้บ้าง

บินเที่ยวสุดคุ้มกับบัตรเครดิต KTC ROP Platinum Mastercard

รางวัลที่เกี่ยวกับบัตรโดยสาร

บัตรเครดิตสะสมไมล์การบินไทย 2019

คุ้มสุดคุ้มหากคุณได้บินฟรีกับการบินไทยเพราะคุณสามารถนำไมล์สะสม ROP ไปแลกรับตั๋วเครื่องบิน หรือบัตรโดยสารเที่ยวเดียว และเที่ยวบินไป-กลับ ได้ทั้งเส้นทางบินในประเทศ และต่างประเทศ โดยจะต้องได้รับการยืนยันที่นั่งก่อนการออกบัตรโดยสารทุกครั้ง 

รางวัลห้องพักโรงแรม

นอกจากบินฟรี ยังพักฟรีได้ด้วยนะ เพราะคณสามารถแลกรางวัลเป็นห้องพักโรงแรมผ่านระบบออนไลน์สำหรับการเข้าพัก 1 คืน หรือมากกว่า 1 คืนขึ้นไปได้อีกด้วย โดยโรงแรมในเงื่อนไขก็คือโรงแรมที่เป็นพาร์ทเนอร์ที่ร่วมรายการของ รอยัล ออร์คิด พลัส ค่ะ 

รางวัลสำหรับน้ำหนักกระเป๋าเกินพิกัด

สะสมไมล์ รอยัล ออร์คิด พลัส แลกรางวัลอะไรได้บ้าง

จัดกระเป๋าเดินทางได้อย่างจุใจ หรือจะซื้อของที่ระลึกจากการท่องเที่ยวใส่กระเป๋าเดินทางกลับมาก็ไม่ต้องลำบากใจ ช้อปปิ้งได้เต็มที่เลยค่ะ โดยสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส สามารถใช้ไมล์สะสมแลกรางวัลน้ำหนักกระเป๋าเกินพิกัด สำหรับเที่ยวบินการบินไทยที่เดินทางออกจากกรุงเทพ โดยจำนวนไมล์ที่ใช้เป็นไปตามอัตราการชำระค่าน้ำหนักกระเป๋าเกินพิกัดที่ทางการบินไทยกำหนดเท่านั้นนะ เริ่มต้นน้ำหนักที่ 5 กก.และเพิ่มขึ้นทีละ 5 กก. อีกทั้งรางวัลสำหรับสัมภาระเกินพิกัดไม่สามารถแลกเป็นเงินสด และส่วนต่างใดๆ ในน้ำหนักและจำนวนไมล์ที่ใช้ไม่สามารถขอคืนเป็นเงินได้ค่ะ

รางวัลการใช้ห้องพักรับรอง

สะสมไมล์ รอยัล ออร์คิด พลัส แลกรางวัลอะไรได้บ้าง
Cr. loungeguide.net

ห้องพักรับรองของการบินไทยที่แสนจะสะดวกสบายด้วยบริการเหนือระดับได้แก่ห้องรับรองรอยัล ซิลค์ เลานจ์ (Royal Silk Lounge) ที่จะทำให้คุณได้พักผ่อนแบบสบาย ๆ ชิลได้ฟิน ๆ ก่อนการเดินทางกับการบินไทย โดยแลกรับสิทธิ์การใช้บริการห้องรับรอง รอยัล ซิลค์ เลานจ์ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยใช้จำนวนไมล์สะสม 6,500 ไมล์ต่อการเข้าใช้บริการห้องรับรองหนึ่งครั้ง

รางวัลเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์

สะสมไมล์ รอยัล ออร์คิด พลัส แลกรางวัลอะไรได้บ้าง

จัดเต็มกันไปเลยสำหรับรางวัลเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ที่คุณสามารถนำคะแนนไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด พลัสไปแลกได้ ซึ่งมีทั้ง รางวัลสมาชิกนิตยสาร รางวัลช้อปปิ้ง รางวัลสุขภาพและความงาม บัตรกำนัลแบบดิจิทัลสินค้าไทยช็อป รอยัล ออร์คิด ฮอลิเดย์ รางวัลครัวการบินไทย ชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จันทบุรี บัตรเข้าสวนน้ำวานา นาวา รางวัลแพ็คเกจซิมการ์ด / แพ็คเกจ WiFi รางวัลกรีนฟีสนามกอล์ฟของ CGM บัตรกำนัลรถเช่าเอวิส แลกรางวัลไลฟ์สไตล์ด้วยไมล์สุดประหยัด สมาชิกคลับแมริออท และ THAI Shop

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROP PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS VISA PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต ซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ มาสเตอร์การ์ด

royal-citi-masii

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต ซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ วีซ่า

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ซิตี้ รอยัลออร์คิดพลัส พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

การสะสมไมล์ รอยัล ออร์คิด พลัส ให้ความคุ้มค่าแก่การเดินทาง และสร้างรอยยิ้มให้กับการเดินทางของคุณจากของรางวัลต่าง ๆ ที่คุณสามารถนำไปแลกรับได้ หากสนใจสมัครบัตรเครดิตสะสมไมล์ หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141