บัตรเครดิตสะสมไมล์ คืออะไร

บัตรเครดิตสะสมไมล์ คืออะไร
บัตรเครดิตสะสมไมล์ คืออะไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

นักเดินทาง และสายเที่ยวคงคุ้นเคยกับการสะสมไมล์กันมาบ้างแล้ว แต่ว่าบัตรเครดิตสะสมไมล์คืออะไรกันนะ วันนี้มาสิจะมาไขข้อข้องใจให้คุณ พร้อมกับแนะนำบัตรเครดิตสะสมไมล์ยอดนิยมจากการบินไทย และบางกอกแอร์เวย์ที่นักเดินทางควรพกไว้กับตัว รวมไปถึงไมล์สะสมสามารถนำไปแลกของรางวัลอะไรได้บ้าง รวมถึงสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย ไปอ่านรายละเอียดพร้อม ๆ กันเลยค่ะ 

บัตรเครดิตสะสมไมล์ คืออะไร

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

บัตรเครดิตสะสมไมล์ คือบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์นักเดินทางอย่างแท้จริง การเดินทางในเส้นทางบินต่าง ๆ จะมีการสะสมไมล์ด้วยระยะทางที่คุณเดินทาง และคะแนนการสะสมไมล์นี้จะมอบสิทธิพิเศษต่าง ๆ ให้คุณในการนำไปแลกรางวัลทั้งการบินฟรีกับสายการบินชั้นนำ ตั๋วเครื่องบินฟรี ที่พักและโรงแรมฟรี การสมัครสมาชิกนิตยสารออนไลน์ฟรี ส่วนลดในการซื้อสินค้าที่ระลึกสายการบิน รวมถึงการได้รับสิทธิ์ในการเข้าใช้บริการสวนสนุกฟรี รวมไปถึงรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย โดยการสะสมไมล์นั้นมีหลายวิธี ไม่เพียงแค่การเดินทางโดยสารเครื่องบิน หรือการซื้อตั๋วเครื่องบินเท่านั้น แต่คุณสามารถสะสมคะแนนได้ด้วยการซื้อสินค้า หรือช้อปปิ้ง แล้วนำคะแนนสะสมนั้นไปแลกไมล์สะสมของสายการบินนั่นเอง ซึ่งบัตรเครดิตสะสมไมล์แต่ละใบก็ให้คะแนนไมล์สะสมในแบบที่แตกต่างกัน จะมากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของบัตรเครดิตใบนั้น ๆ นั่นเอง  

แนะนำบัตรเครดิตสะสมไมล์ยอดนิยม

สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตของสถาบันการเงินชั้นนำต่าง ๆ ทั่วประเทศที่ชื่นชอบการเดินทางด้วยเครื่องบิน ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเพื่อธุรกิจ หรือท่องเที่ยว ก็ล้วนให้ความสนใจกับบัตรเครดิตสะสมไมล์กันเป็นอย่างมาก เพราะการสะสมไมล์ไม่ใช่แค่เพียงแค่สะสมจากระยะทางการบินเท่านั้น แต่ยังสามารถสะสมคะแนนจากบัตรเครดิตเพื่อนำไปแลกไมล์สะสมได้อีกด้วย วันนี้มาสิจะมาแนะนำบัตรเครดิตสะสมไมล์ยอดนิยมจากธนาคารชั้นนำร่วมกับสายการบินชั้นนำของประเทศไทย ทั้งบัตรเครดิตสะสมไมล์จากเคทีซี และบัตรเครดิตสะสมไมล์จากซิตี้แบงก์ ซึ่งเหมาะแก่ผู้ที่ชื่นชอบบินกับการบินไทย และสายการบินบางกอกแอร์เวย์ ให้คุณได้เลือกสมัครบัตรเครดิตใบที่ตอบโจทย์คุณได้เลยค่ะ 

บัตรเครดิตสะสมไมล์การบินไทย

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

บัตรเครดิตสะสมไมล์ของการบินไทย หนึ่งในสายการบินยอดนิยม มีการสะสมไมล์ในชื่อ รอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์ (ROP) โดยขึ้นชื่อว่าตอบโจทย์ความคุ้มค่าให้แก่การเดินทางของสายเที่ยว และนักเดินทางได้ดีเป็นอย่างมาก โดยคุณสามารถนำไมล์สะสมไปแลกของรางวัลดี ๆ ได้อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรางวัลที่เกี่ยวกับบัตรโดยสาร ห้องพักโรงแรม น้ำหนักกระเป๋า ห้องพักรับรอง Royal Silk Lounge และรางวัลเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ได้อย่างจุใจ 

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROP PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS VISA PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต ซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ มาสเตอร์การ์ด

royal-citi-masii

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต ซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ วีซ่า

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ซิตี้ รอยัลออร์คิดพลัส พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตสะสมไมล์บางกอกแอร์เวย์

บินใกล้บินไกลก็ได้ส่วนลด กับ KTC BANGKOK AIRWAYS PLATINUM MASTERCARD

สายการบินที่มอบความบูทีคให้แก่นักเดินทางอย่างสายการบินบางกอกแอร์เวย์นั้นมีการสะสมไมล์ในชื่อที่เรียกว่า ฟลายเออร์โบนัส (FlyerBonus) โดยเป็นโปรแกรมรายการสะสมคะแนนเพื่อรับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น สะสมคะแนนจากการบิน, บริการเช่ารถ, ช้อปปิ้งหรือเข้าพักในโรงแรมชั้นนำและลูกค้าบัตรเครดิตสะสมไมล์ของบางกอกแอร์เวย์สามารถนำคะแนนสะสมไปแลกของรางวัลมากมายเช่น ตั๋วเครื่องบิน, โรงแรม และข้อเสนอพิเศษจากพันธมิตรของสายการบินอีกมากมาย 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี บางกอกแอร์เวย์ วีซ่า แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี บางกอกแอร์เวย์ส เจซีบี แพลทินัม

บัตรเครดิต เคทีซี บางกอกแอร์เวย์ส เจซีบี แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากการสะสมไมล์แล้ว บัตรเครดิตสะสมไมล์ที่ธนาคารต่าง ๆ ได้จัดขึ้นร่วมกับสายการบินชั้นนำนั้นยังมอบสิทธิประโยชน์อื่น ๆ ให้แก่คุณด้วย ไม่ว่าจะเป็นการช้อปปิ้ง และวงเงินประกันการเดินทางอีกด้วย หากสนใจสมัครบัตรเครดิตสะสมไมล์ หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141