บัตรเครดิตสำหรับพ่อบ้านนักช้อป

บัตรเครดิตสำหรับพ่อบ้านนักช้อป
บัตรเครดิตสำหรับพ่อบ้านนักช้อป
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

มาแล้วจ้ะพ่อจ๋า บัตรเครดิตสำหรับพ่อบ้านนักช้อป ไม่ว่าคุณจะเป็นสายกีฬา สาย Gadget หรือจะช้อปปิ้งของกินของใช้ ทั้งในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านค้า ซูปเปอร์มาร์เก็ต หรือจะช้อปปิ้งออนไลน์ มาสิก็จัดให้คุณได้เลือกบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การช้อปกันแบบเต็มที่ ว่าแล้วก็จับมือคุณแม่บ้านนักช้อปตามเรามาซื้อของกันแบบคุ้ม ๆ พร้อมกันเลย 

บัตรเครดิตสำหรับพ่อบ้านนักช้อป

บัตรเครดิตร่วมโปรเด็ด ถูกใจพ่อบ้านนักช้อป

สายห้างช้อปคุ้มตลอดปีกับบัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM
Cr. zen.co.th

ขึ้นชื่อว่าพ่อบ้านมือโปร หรือพ่อบ้านนักช้อป จะช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้าทั้งทีต้องช้อปให้คุณแม่บ้านประทับใจ จะซื้อสินค้าห้างไหน คุณพ่อบ้านก็รับไปเลยกับความคุ้มสุดคุ้ม ทั้งส่วนลด และโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อช้อปปิ้งสินค้าไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้ากีฬา รองเท้า กระเป๋าเสื้อผ้าแฟชั่นผู้ชาย เครื่องใช้ไฟฟ้า ของแต่งบ้าน หรือ Gadget ทั้งกล้อง และสมาร์ทโฟน พร้อมกับชำระยอดซื้อสินค้าด้วยบัตรเครดิต เช็กข้อมูลดูให้ดีบัตรเครดิตใบไหนคุ้มสุดคุ้ม พร้อมโปรโมชั่นเด็ด ๆ ในช่วงที่คุณไปช้อป แถมไปถูกช่วง Sale นอกจากจะประหยัดแล้ว อาจจะได้รับเครดิตเงินคืนอีกด้วยนะ 

คลิกที่รูปบัตรเครดิตเพื่อดูรายละเอียดได้เลย 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

ซื้อของในซูเปอร์มาร์เก็ตก็รับไปเลยเครดิตเงินคืน

บัตรเครดิต KTC สำหรับแม่บ้านนักช้อป

จะรับหน้าที่ต่อจากคุณแม่บ้าน หรือจะจูงมือคุณแม่บ้านมาช้อปด้วยกัน คุณพ่อบ้านก็สามารถเลือกรับเครดิตเงินคืนได้จากการซื้อสินค้า รวมถึงของกินและของใช้ได้เลย อย่าลืมมองหาข้อมูลดี ๆ จากบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำที่มอบสิทธิพิเศษแบบนี้ ได้ของที่ถูกใจ พร้อมกับได้เงินคืนเข้ากระเป๋า นี่แหละพ่อบ้านนักช้อปตัวจริง

คลิกที่รูปบัตรเครดิตเพื่อดูรายละเอียดได้เลย 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

masii-ktc

regis-but
สนใจสมัคร

พ่อบ้านนักช้อปเน้นสะสมคะแนน

ช้อปเหนือระดับกับบัตรเครดิตซิตี้แบงก์

จะดีแค่ไหนถ้าจับจ่ายถูกใจ และได้คะแนนสะสมไปในตัว คุณพ่อบ้านนักช้อปจัดเต็มได้จากความคุ้มที่บัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำนำเสนอให้แก่ลูกค้าซึ่งมีโปรโมชั่นตลอดปีกันแบบคุ้ม ๆ กันได้เลยนะคะ นอกจากนั้นการสะสมคะแนนจากการรูดซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิตก็ยังเพิ่มความพิเศษในการช้อป เพราะคุณสามารถนำคะแนนสะสมในบัตรเครดิตไปแลกของรางวัลได้อีกมากมาย ยังไงก็อย่าลืมเช็กรายละเอียดกันให้ดีด้วยนะคะ

คลิกที่รูปบัตรเครดิตเพื่อดูรายละเอียดได้เลย 

สนใจสมัครบัตร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

พ่อบ้านนักช้อปปิ้งออนไลน์

บัตรเครดิตสำหรับพ่อบ้านนักช้อป

 

นักช้อปออนไลน์ไม่ว่าคุณจะเป็นหนุ่มนักช้อป หรือคุณพ่อบ้าน ถ้าได้รับสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตที่เข้าร่วมโปรโมชั่นแล้วล่ะก็ จะช้อปสมาร์ทโฟน ของใช้ในบ้าน หรือเสื้อผ้า ก็รอรับความคุ้มจากส่วนลด คะแนนสะสมพิเศษ และเครดิตเงินคืนกันได้เลย อีกทั้งบัตรเครดิตจากสถาบันชั้นนำหลายแห่งก็ยังมอบเครดิตเงินคืนให้แก่ลูกค้าเมื่อรูดซื้อสินค้าครบตามจำนวนยอดซื้อที่กำหนดอีกด้วยนะคะ

คลิกที่รูปบัตรเครดิตเพื่อดูรายละเอียดได้เลย 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ซิตี้รีวอร์ด

citi-rewards-new-300x190

regis-but
สนใจสมัคร

พ่อบ้านนักช้อปรับความคุ้มแบบสุด ๆ ด้วยบัตรเครดิตพ่อบ้านนักช้อป หากยังไม่จุใจ ก็สามารถเข้ามาเปรียบเทียบบัตรเครดิตกันได้ เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของ masii พร้อมให้คำแนะนำค่ะ


ad-banner-credit-card-900x141