รวมบัตรกดเงินสด ผ่อน 0% นาน 10 เดือน

รวมบัตรกดเงินสด ผ่อน 0% นาน 10 เดือน
รวมบัตรกดเงินสด ผ่อน 0% นาน 10 เดือน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เวลาซื้อสินค้าที่มีมูลค่าสูง หลายคนคงเลือกการผ่อนชำระสินค้า หรือซื้อสินค้าเงินผ่อน และการซื้อสินค้าเงินผ่อนนี้ ไม่ใช่เรื่องผิดเลย เพราะเรียกว่าฉลาดในการวางแผนการใช้เงิน เพราะเงินก้อนที่เรามีนั้น สามารถนำไปซื้อสินค้าหรือนำไปทำประโยชน์อย่างอื่นได้ และค่อยๆ ผ่อนชำระสินค้าเป็นงวดๆ ไปนั่นเองครับ และในการผ่อนจ่ายสินค้า เรามีบัตรกดเงินสด ที่จะอำนวยความสะดวกได้ ซึ่ง บัตรกดเงินสดเนี่ย จะมีโปรโมชั่นแบบ ผ่อน 0% หลายๆ เดือนให้เลือก เช่นผ่อน 0% 10 เดือน หรือ ผ่อน0% 3 เดือน หรือแม้แต่ 0% นาน24 เดือนก็มีครับ

แต่วันนี้เรามาดูกันดีกว่า ว่าผ่อน 0% ที่นาน 10 เดือนนั้นมีบัตรกดเงินสดใบไหนกันบ้างนะ

รวมบัตรกดเงินสด ผ่อน 0% นาน 10 เดือน

 

รวมบัตรกดเงินสด ผ่อน 0% นาน 10 เดือน

บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์

สำหรับบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์นั้นมีแผนผ่อนชำระ 0% สั่งได้ ซึ่งให้เราสามารถเลือกผ่อนชำระได้ 0% ตั้งแต่ 3 เดือนไปจนถึง 10 เดือนเลยทีเดียวครับ

บัตรสินเชื่อ เทสโก้โลตัส พรีเมียร์

สำหรับบัตรสินเชื่อใบนี้ เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลตัวหนึ่งที่นำไปผ่อนชำระสินค้าได้ ด้วยโปรโมชั่นผ่อนชำระดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 10 เดือน เฉพาะเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ร่วมรายการครับ

บัตรกดเงินสด KTC PROUD

สำหรับบัตรกดเงินสดใบนี้ หลายๆ คนคงรู้เป็นอย่างดีว่า เป็นบัตรกดเงินสดที่จำกัดรายได้ขั้นต่ำ 12,000 บาท แต่นอกจากจะมีวงเงินสำหรับกดเงินสดที่ตู้ ATM แล้ว ก็ยังมีวงเงินสำหรับนำไปผ่อนชำระสินค้าได้อีกด้วย และ หากเราใช้บัตรกดเงินสด KTC PROUD จะสามารถ ผ่อนชำระดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 24 เดือน แต่ถ้าเรามีบัตรเครดิต KTC เราจะผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน ครับ และตกต่อเดือน ชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD


button-orange

คุณสมบัติผู้สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

ซึ่งหากเรามีบัตรกดเงินสด KTC PROUD อยู่แล้ว ก็สามารถนำไปผ่อนชำระสินค้า 0% ได้เลยครับ ซึ่งงสมัครได้ง่ายๆ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเองได้ ที่นี่ ครับ