ทำประกันเดินทาง AXA ดีไหม

ทำประกันเดินทาง AXA ดีไหม
ทำประกันเดินทาง AXA ดีไหม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ไปเที่ยวต่างประเทศควรทำประกันเดินทางที่ไหนดี? สำหรับใครที่ลังเลไม่แน่ใจว่าจะเลือกทำประกันเดินทางที่ไหนดี masii แนะนำประกันเดินทางของ AXA ก็ดูน่าสนใจไม่น้อย เพราะเบี้ยประกันราคาไม่แพง แต่ได้ความคุ้มครองที่ครอบคลุม รับรองเที่ยวต่างประเทศได้อย่างอุ่นใจแน่นอน 

ทำประกันเดินทาง AXA ดีไหม

ประกันเดินทาง AXA ใช้ยื่นขอวีซ่าเชงเก้นได้

สำหรับคนที่กำลังวางแผนเดินทางท่องเที่ยวในต่างประเทศ โดยเฉพาะโซนยุโรป ซึ่งการทำประกันเดินทางเป็นสิ่งสำคัญ เพราะใช้เป็นเอกสารในการยื่นขอวีซ่าเชงเก้น โดยแผนประกันภัยการเดินทางของ AXA ที่สามารถใช้ยื่นวีซ่าเชงเก้นได้ คือ พลัส-ไลท์, โกลด์, แพลทตินัม และเอมเมอรัลด์ ซึ่งหากยื่นวีซ่าเชงเก้นไม่ผ่านก็จะได้รับเงินคืน  

ทำประกันเดินทาง AXA ดีไหม
Cr: Facebook AXA Thailand

 

โปรโมชั่นดี ๆ เมื่อซื้อประกันเดินทาง AXA

นอกจากได้รับความคุ้มครองทั่วทุกมุมโลกแล้วยังมีโปรโมชั่นดี ๆ รออยู่มากมาย เช่น ส่วนลดเมื่อซื้อประกันเดินทาง AXA ผ่านบัตรเครดิต รวมถึงโค้ดโปรโมชั่นและกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลกันอีกด้วย บอกเลยว่าคุ้มค่าแน่นอน 

ทำประกันเดินทาง AXA ดีไหม

ประกันเดินทาง AXA มี Hotline 24 ชั่วโมง

มั่นใจได้ว่าระหว่างเดินทางเที่ยวต่างประเทศแล้วเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉิน เจ็บป่วยกะทันหัน หรือมีข้อสงสัยเพิ่มเติม ก็สามารถติดต่อขอความช่วยเหลือหรือคำแนะนำจากบริษัทประกันได้อย่างรวดเร็ว เรียกว่าระยะทางไกลก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อการสื่อสารกับทางบริษัทประกันแน่นอน

ทำประกันเดินทาง AXA ดีไหม

ประกันเดินทาง AXA มีแบบรายปีและรายเที่ยว

เพื่อความคุ้มค่าก่อนตัดสินใจซื้อประกันเดินทาง AXA ลองสำรวจไลฟ์สไตล์การเดินทางของตัวเองกันสักหน่อย เพราะมีให้เลือกทั้งประกันเดินทางรายเที่ยวที่คุ้มครองสูงสุด 180 วันต่อทริป และประกันเดินทางรายปี  คุ้มครองไม่จำกัดจำนวนทริปโดยระยะเวลาสูงสุดสำหรับการเดินทางจะต้องไม่เกิน 90 วันต่อทริป

ทำประกันเดินทาง AXA ดีไหม

เดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศได้อย่างอุ่นใจด้วยประกันเดินทาง AXA ไม่ว่าคุณจะเจอเหตุการณ์ไม่คาดหวัง เช่น กระเป๋าหาย ไฟลท์ดีเลย์ อุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยเมื่ออยู่ต่างประเทศก็หมดกังวลได้เลย 

สนใจสมัครประกันเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

ส่วนใครอยากเปรียบเทียบประกันเดินทางสามารถทำได้ง่าย ๆ แค่ คลิกที่นี่ หรือโทรมาสอบถามที่ 02 710 3100   รวมถึงทัก LINE @masii มาคุยกันได้ 

travel banner