รวมหนี้จากบ้านแลกเงิน ทำยังไง

รวมหนี้จากบ้านแลกเงิน ทำยังไง
รวมหนี้จากบ้านแลกเงิน ทำยังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

คุณเป็นคนหนึ่งหรือเปล่า ที่มีหนี้สิน จากหนี้บัตรเครดิต และหนี้จากสินเชื่อส่วนบุคคล หรือหนี้จากบัตรกดเงินสด แล้วถ้าใช่ ทุกสิ้นเดือนเราจะปวดหัวกับการจัดการหนี้ที่มี ที่อาจจะต้องจ่ายขั้นต่ำ ซึ่งก็จะจ่ายดอกเบี้ยมากกว่าเงินต้น และเป็นหนี้ไม่รู้จบใช่หรือเปล่าครับ

รวมหนี้จากบ้านแลกเงิน ทำยังไง

รวมหนี้จากบ้านแลกเงิน ทำยังไง

เพราะหากเราถือบัตรเครดิตไว้หลายใน และยังมีหนี้สินเชื่อส่วนบุคคล หรือหนี้บัตรกดเงินสดที่ สูงถึง 28% อีก ทำให้ทุกเดิอนๆ เรามักจะเสียเงินกับการชำระค่างวด อย่างบัตรเครดิต เราจะเสียเงินจากการคิดดอกเบี้ย 20% และ จากบัตรกดเงินสด หรือสินเชื่อส่วนบุคคลที่มีดอกเบี้ย 28%

รวมหนี้จากบ้านแลกเงิน ทำยังไง

จะดีกว่าหรือเปล่า หากเรามีสินเชื่อประเภทหนึ่งที่สามารถนำหนี้ทั้งหมดที่มี มารวมหนี้ ให้เหลือเพียงก้อนเดียว และเสียดอกเบี้ยในจำนวนที่น้อยลง แถมยังผ่อนได้นานยิ่งขึ้น ใช่ครับ สินเชื่อตัวนี้ มีชื่อว่า “สินเชื่อบ้านแลกเงิน” สินเชื่อที่นำบ้านมาแลกเงินครับ

รวมหนี้จากบ้านแลกเงิน ทำยังไง

เราลองมาคำนวณเบื้องต้นนะครับ

หนี้บัตรเครดิต 500,000 บาท ซึ่งเราจะเสียดอกเบี้ย (ขั้นต่ำต่อปี) 20% เท่ากับ 100,000 บาท หากเราจ่ายแค่ขั้นต่ำ 10% เราจะเสียดอกเบี้ยรวมเงินต้น 50,000 บาทต่อเดือน

หนี้บัตรกดเงินสด 500,000 บาท ซึ่งเราจะเสียดอกเบี้ย (ขั้นต่ำต่อปี) 28% เท่ากับ 140,000 บาท หากเราจ่ายแค่ขั้นต่ำ 3% เราจะเสียดอกเบี้ยรวมเงินต้น 25,000 บาทต่อเดือน

ทำให้ต่อเดือนเราต้องเสียทั้งหมด 75,000 บาท

แต่หากเรารวมหนี้ ด้วยบ้านแลกเงิน

หากเราทำสินเชื่อบ้านแลกเงิน เราจะมีวงเงินกู้ที่สูงสุด ถึง 2 ล้านบาท ซึ่งดอกเบี้ย 7% เราจะผ่อนชำระต่อเดือน เพียงแค่ 17,222.22 บาท ต่อเดือน นานสูงสุด 30 ปี ครับ ซึ่งเป็นการรวมหนี้จากหนี้บัตรเครดิต และหนี้สินเชื่อส่สสวนบุคคล มาไว้ที่ บ้านแลกเงินที่เดียวและดอกเบี้ยน้อยกว่า

รวมหนี้จากบ้านแลกเงิน ทำยังไง

ทำให้เรามีโอกาสทางการเงินมากกว่า

หากเราทำบ้านแลกเงิน เราจะสามารถจัดการหนี้ได้ด้วยตัวเองครับ ซึ่งคิดง่ายๆดังนี้

เราจะได้วงเงินกู้ 2,000,000 บาท แต่เรามีภาระหนี้รวมทั้งหมด 1,000,000 บาท หักลบกันแล้วเราจะมียอดส่วนต่าง 1,000,000 บาท ที่จะนำไปต่อยอดทางธุรกิจได้มากมายครับ

รวมหนี้จากบ้านแลกเงิน ทำยังไง

 

แล้วบ้านแบบไหน สามารถนำมาแลกเงินได้

สำหรับสินเชื่อบ้านแลกเงิน เราจำเป็นต้องกำหนดลักษณะบ้านที่สามารถนำมาทำสินเชื่อบ้านแลกเงินครับ ซึ่งบ้านที่จะนำมาแลกเงินได้นั้น ต้องมีลักษณะดังนี้

  • บ้านพร้อมที่ดิน จะอนุมัติวงเงินสูงสุดได้ 90-100%
  • อาคารพาณิชย์ จะอนุมัติวงเงินสูงสุดได้ 90-100%
  • ที่ดินเปล่า จะอนุมัติวงเงินสูงสุดได้ 70%

รวมหนี้จากบ้านแลกเงิน ทำยังไง

ซึ่งวิธีติดต่อขอทำบ้านแลกเงินนั้น สามารถติดต่อเราได้เลยครับ แค่คลิกที่นี่ 

สนใจสมัครสินเชื่อบ้านแลกเงิน

button-orange

ซึ่งสำหรับสินเชื่อที่จะเปลี่ยนบ้านให้เป็นเงิน หรือสินเชื่อบ้านแลกเงินนั้นนี่จะเป็นวิธีหนึ่ง ที่จะทำให้เราลดค่าใช้จ่าย และเป็นเจ้าของบ้านและคอนโดได้อย่างเร็วขึ้นครับ ทั้งนี้ เงินส่วนต่างที่เราได้จากการนำเงินกู้จากบ้านแลกเงินไปชำระหนี้ ก็ยังเป็นเงินก้อนที่สามารถนำไปใช้อเนกประสงค์ได้อีกด้วยครับ และหากสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Line @ :@masii ครับ