บริการบนเครื่องบินการบินไทยมีอะไรบ้าง 

บริการบนเครื่องบินการบินไทยมีอะไรบ้าง 
บริการบนเครื่องบินการบินไทยมีอะไรบ้าง 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับสายท่องเที่ยว และนักเดินทางที่โดยสารเครื่องบิน อาจจะยังไม่ทราบว่าบริการบนเครื่องบินของการบินไทยมีอะไรบ้าง วันนี้มาสิจะเล่าสู่กันฟังแบบจัดเต็มทั้ง อาหารบนเครื่อง ความบันเทิง อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ นิตยสารสวัสดี สินค้าปลอดภาษี ความบันเทิงสำหรับเด็ก และบริการ Wi-Fi ตาม masii ไปดูพร้อมกันเลยค่ะ    

บริการบนเครื่องบินการบินไทยมีอะไรบ้าง

บัตรเครดิตสะสมไมล์การบินไทย 2019

การบินไทย หรือ Thai Airways สายการบินของประเทศไทยที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลกในด้านบริการเหนือระดับ ทั้งบริการภาคพื้นดิน และบริการบนเครื่องบิน เดินทางอย่างราบรื่นในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย และมีความอุ่นใจตลอดการเดินทางไปสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย 

อาหารบนเครื่อง

บริการบนเครื่องบินการบินไทยมีอะไรบ้าง 
Cr. thaiairways.com

การบินไทยมีบริการอาหารบนเครื่องบิน โดยแบ่งเป็น ชั้นหนึ่ง ชั้นธุรกิจ และชั้นประหยัด สัมผัสอาหารรสชาติเยี่ยมที่มีคุณภาพระดับสากลเป็นที่ยอมรับทั่วโลก 

  • สำหรับผู้โดยสารชั้นหนึ่ง ในเส้นทางบินข้ามทวีป การบินไทยพร้อมเสิร์ฟคาเวียร์ชั้นเลิศ และเมนูอาการจากเชฟชั้นนำ โดยมีการคัดสรรเมนูจากทั่วโลกผสานกับรสชาติชั้นเยี่ยมแบบไทย ๆ เริ่มจาก สลัด ซุป อาหารจานหลัก ชีส ผลไม้ และของหวาน นอกจากนั้นยังมีเมนูอาหารสำรับไทย และอาหารนานาชาติ โดยอาหารและเครื่องดื่มจะแตกต่างกันออกไปในแต่ละเที่ยวบิน  
  • สำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจ เพลิดเพลินกับอาหารชั้นเลิศจากเชฟของการบินไทย และเครื่องดื่มที่คัดสรรมาอย่างดี โดยมีทั้งเมนูอาหารไทย และอาหารนานาชาติ
  • สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด ลิ้มรสอาหารที่สดใหม่และสะอาด พร้อมรสชาติที่มีความเป็นไทยผสมผสานกับอาหารนานาชาติ ด้วยเมนูที่สร้างสรรค์จากเชฟมืออาชีพสายการบินไทยได้เลือกใช้วัตถุดิบจากโครงการหลวงทางภาคเหนือของประเทศไทย

ความบันเทิง

บริการบนเครื่องบินการบินไทยมีอะไรบ้าง 
Cr. thaiairways.com

ผู้โดยสารที่เดินทางกับสายการบินไทยจะได้เพลิดเพลินไปกับภาพยนตร์ระดับคุณภาพมากกว่า100 รายการ ทั้งภาพยนตร์ใหม่ล่าสุด หรือภาพยนตร์เก่ายอดนิยม หรือชนะรางวัล นอกจากนี้ยังมีรายการทีวีที่มีหลายภาษาให้ผู้โดยสารเลือกได้ตามความต้องการ ตอบโจทย์ความเป็นสากล และไลฟ์สไตล์การเรียนรู้ของผู้โดยสาร รวมทั้งยังมีเพลงหลากหลายสไตล์จากทั่วโลก

การใช้งานอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์

บริการบนเครื่องบินการบินไทยมีอะไรบ้าง 
Cr. signatureluxurytravel.com.au

เครื่องบินของการบินไทยมีความทันสมัย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ โดยส่วนใหญ่ได้ติดตั้ง in-seat power outlet ในรูปแบบของ power outlet และ/หรือ USB port เพื่อรองรับการชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบพกพาของผู้โดยสาร เช่น Smartphone และ Power bank เป็นต้น

นิตยสารสวัสดี

บริการบนเครื่องบินการบินไทยมีอะไรบ้าง 
Cr. thaiairways.com

นิตยสาร “สวัสดี” เป็นนิตยสารของการบินไทยซึ่งให้บริการผู้โดยสารบนเครื่องบิน ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2514 เป็นฉบับแรก โดยเป็นนิตยสารที่มีผู้อ่านเป็นผู้โดยสารทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศเป็นจำนวนมากถึงปีละประมาณ 20 ล้านคน และเป็นนิตยสารบนเครื่องบินที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ซึ่งได้รับรางวัลยอดเยี่ยมด้านการออกแบบ ประจำปี 2555 (Excellence in magazine design) จาก The Society of Publishers in Asia (SOPA) รางวัลเหรียญทองแดงประเภทนิตยสารที่มีพัฒนาการด้านการออกแบบ (Design : Most Improved Publication, B2C) จากการประกวดรางวัลเพิร์ล อวอร์ด (Pearl Awards) ซึ่งจัดโดยยูเอส-เบส คัสตอม คอนเท้นท์ เคาน์ซิล (US-based Custom Content Council) ของสหรัฐอเมริกา ปัจจุบันการบินไทยได้จัดทำนิตยสารสวัสดีในรูปแบบดิจิทัล หรือ e-magazine และเปิดให้บริการดาวน์โหลดโดยไม่มีค่าใช้จ่าย 

สินค้าปลอดภาษี

บริการบนเครื่องบินการบินไทยมีอะไรบ้าง 
Cr. thaiairways.com

นักเดินทางสายช้อปเพลิดเพลินไปกับสินค้าปลอดภาษีในแค็ตตาล็อกสินค้าปลอดภาษีที่เต็มไปด้วยของใช้ น้ำหอม เครื่องสำอาง นาฬิกา เครื่องประดับ และสินค้าแบรนด์เนมอีกมากมายในราคาพิเศษ 

ความบันเทิงสำหรับเด็ก

บริการบนเครื่องบินการบินไทยมีอะไรบ้าง 
Cr. thaiairways.com

สำหรับคุณหนู ๆ และเด็ก ๆ ที่เดินทางกับการบินไทยสามารถเพลิดเพลินไปกับความบันเทิง และรายการภาพยนตร์สำหรับเด็ก โดยคัดเลือกภาพยนตร์ตามอายุที่เหมาะสม โดยผู้ปกครองสามารถไว้วางใจ และผ่อนคลายแบบไร้กังวลในเรื่องการดูแลเด็ก ๆ ตลอดการเดินทางเพราะพนักงานต้อนรับของการบินไทยได้รับการฝึกฝนเพื่อดูแลเด็ก ๆ มาเป็นอย่างดี 

บริการ Wi-Fi

บริการบนเครื่องบินการบินไทยมีอะไรบ้าง 
Cr. travelnewsdigest.in

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้โดยสารแบบสุดคูลด้วยบริการ W-Fi หรือ THAI SKY CONNECT ซึ่งทางการบินไทยได้ติดตั้งชุดอุปกรณ์รับส่งสัญญาณ Wi -Fi ในห้องโดยสาร โดยผู้โดยสารสามารถใช้บริการ Wi-Fi ผ่านทาง โน้ตบุ๊ก แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์สมาร์ทโฟนของตนเองได้ง่าย ๆ  หลังเครื่องบินขึ้น และสัญญาณคาดเข็มขัดนิรภัยดับลง

เครื่องบินที่ให้บริการ Wi-Fi

แอร์บัส A380-800, A350-900, A330-300 บางลำ และ โบอิ้ง 787 

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROP PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS VISA PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

การเดินทางราบรื่น บริการก็จุใจกันไปเลยทีเดียวสำหรับบริการบนเครื่องบินการบินไทย สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครบัตรเครดิตสะสมไมล์ เพื่อสะสมไมล์ รอยัล ออร์คิด พลัส กับการบินไทย หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ


ad-banner-credit-card-900x141