รูดซื้อสินค้าจากบัตรเดบิตได้มั้ย?

https://masii.co.th/thai/credit-card
https://masii.co.th/thai/credit-card
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

อาจจะมีหลายคนที่ถือบัตรเดบิตเพียงเพื่อใช้กดเงินสดจากบัตรออกมาใช้เพียงเท่านั้น แต่ถ้าหากคุณอยากช้อปปิ้งล่ะ สามารถรูดซื้อสินค้าจากบัตรเดบิตได้มั้ย? วันนี้มาสิจะมาอธิบายเรื่องบัตรเดบิตและการรูดซื้อสินค้าด้วยบัตรเดบิตให้ฟังกันค่ะ

รูดซื้อสินค้าจากบัตรเดบิตได้มั้ย?

รูดซื้อสินค้าจากบัตรเดบิตได้มั้ย?

สำหรับใครที่พกบัตรเดบิตเป็นประจำอยู่แล้ว คงคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีกับการกดเงินสดจากบัญชีของตัวเองเพื่อออกมาใช้จ่าย แต่บัตรเดบิตจริง ๆ แล้วสามารถทำได้มากกว่าการกดเงิน ก็ยุค 4.0 นี้ เค้าจัดเต็มด้วยการ กดเงิน ถอนเงิน โอนเงิน รูดบัตรซื้อของ และจ่ายค่าบริการ​​​ เรียกได้ว่าเพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้าแบบไม่ต้องพกเงินสดติดกระเป๋าเลยก็ว่าได้ เพราะฉะนั้นการรูดซื้อสินค้าจากบัตรเดบิตก็สามารถทำได้เช่นกันค่ะ

รูดซื้อสินค้าจากบัตรเดบิตได้ที่ไหน

โดยปกติห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป เปิดให้ลูกค้าสามารถชำระสินค้า และค่าบริการต่าง ๆ ได้ผ่านเครื่องรูดบัตรเดบิต ซึ่งส่วนใหญ่จะระบุไว้เลยว่ารับชำระบัตรเดบิตที่หน้าบัตรเป็นบัตร VISA หรือ MASTERCARD ซึ่งบางแห่งอาจจะระบุโดยเฉพาะเอาไว้เลย ส่วนคุณก็สามารถเช็คหน้าบัตรของตัวเองล่วงหน้าก่อนใช้บริการได้เลยค่ะ

บัตรเดบิตมีสิทธิพิเศษอะไร

บัตรเดบิตนอกจากจะรูดซื้อสินค้าได้ตามใจสายช้อปปิ้งแล้ว ยังมีสิทธิพิเศษอีกมากมาย ที่สถาบันการเงิน หรือธนาคารเจ้าของบัตร พร้อมปล่อยโปรโมชั่นเด็ด ๆ ฟิน ๆ เอาใจลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดร้านอาหาร ส่วนลดพิเศษร้านค้าชั้นนำ ส่วนลดในการชมภาพยนตร์ ส่วนลดที่พัก ส่วนลดโรงแรมชั้นนำ ส่วนลดแพ็คเกจทัวร์ ซึ่งบัตรเดบิตแต่ละใบนั้นก็มีโปรโมชั่นที่แตกต่างกันไป คุณสามารถเช็คโปรต่าง ๆ ได้ง่าย ๆ จากแอปพลิเคชัน ของสถาบันการเงินเจ้าของบัตรได้เลยค่ะ

บัตรเดบิตทำอะไรได้อีก

คุณสามารถกดเงินจากบัตรเดบิตออกมาใช้ได้ อีกทั้งยังสามารถโอนเงินผ่านตู้เอทีเอ็มได้ทั่วประเทศ ส่วนวงเงินสูงสุดในการโอนเงินแต่ละครั้งนั้น ก็ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของธนาคารเจ้าของบัตรค่ะ นอกจากนั้นบัตรเดบิตยังสามารถชำระค่าบริการต่าง ๆ รวมทั้งการเติมเงินมือถือผ่านตู้เอทีเอ็มได้อีกด้วยค่ะ

นอกจากบัตรเดบิตจะตอบโจทย์ไลฟท์สไตล์ของหลาย ๆ คนแล้ว ก็ยังมีบัตรเครดิตที่นำเสนอสิทธิพิเศษมากมายเช่นเดียวกัน นอกจากคุณจะสามารถกดเงินสดออกมาใช้ได้แล้ว ยังสามารถรูดซื้อสินค้าตามปกติ รวมถึงการช้อปปิ้งออนไลน์ได้อีกด้วย  ซึ่งอาจจะแบ่งจ่ายรายเดือน หรือ ผ่อน 0% ได้อีกด้วยนะคะ

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

ถ้าหากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองก็เพียงแค่ คลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำ

ad-banner-credit-card-900x141