สมัครบัตรเครดิตยูโอบี ยากมั้ย

สมัครบัตรเครดิตยูโอบี ยากมั้ย
สมัครบัตรเครดิตยูโอบี ยากมั้ย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรเครดิตยูโอบี เป็นบัตรเครดิตที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยบัตรเครดิตยูโอบีนำเสนอโปรโมชั่นเด็ด ๆ มาเอาใจลูกค้าตลอดปี ทั้งส่วนลดร้านอาหาร การผ่อนสินค้า การท่องเที่ยว และการช้อปปิ้ง แต่การสมัครบัตรเครดิตยูโอบี ยากมั้ย วันนี้ masii จะมาช่วยไขข้อสงสัยให้คุณค่ะ

สมัครบัตรเครดิตยูโอบี ยากมั้ย

การสมัครบัตรเครดิตยูโอบี สามารถทำได้ง่าย ๆ ไม่ยากเลยค่ะ เพียงคุณมีฐานเงินเดือน หรือรายได้ประจำเริ่มต้นที่ 15,000 บาท ก็สามารถยื่นสมัครบัตรเครดิตยูโอบีได้แล้ว

เอกสารที่คุณต้องเตรียมเพื่อยื่นขอสมัครบัตรเครดิตยูโอบี

สำหรับเอกสารที่คุณต้องเตรียมเพื่อยื่นขอสมัครบัตรเครดิตยูโอบี มีดังต่อไปนี้

1.บัตรประจำตัวประชาชน

สิ่งแรกเลยที่ต้องเตรียมให้พร้อมเพื่อเป็นการยืนยันตัวตนของคุณก็คือ บัตรประชาชน ซึ่งควรคุณจะตรวจสอบให้ดีว่าบัตรของคุณหมดอายุรึยัง บัตรได้รับความเสียหายหรือชำรุดหรือไม่ ถ้าเกิดชำรุดหรือเสียหาย รวมถึงการที่ข้อมูลที่ระบุเอาไว้ในบัตรเลือนหาย หรือตัวอักษรไม่ชัดเจน ก็ต้องทำการยื่นขอทำบัตรใหม่เพื่อให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน เนื่องจากการยืนยันตัวตนเป็นสิ่งสำคัญมากค่ะ   

2.สลิปเงินเดือน / หนังสือรับรองเงินเดือน

สลิปเงินเดือน

ถ้าหากคุณเป็นมนุษย์เงินเดือน หรือเป็นพนักงานประจำในบริษัท โดยส่วนใหญ่แล้วก็จะได้รับสลิปเงินเดือน ทุก ๆ เดือน ซึ่งสลิปเงินเดือนนี่แหละเป็นเอกสารควรจะต้องเก็บไว้ให้ดีเพราะมีความสำคัญเป็นอย่างมากที่แสดงให้เห็นรายได้ และข้อมูลทางการเงินที่คุณได้รับจริงในแต่ละเดือน

หนังสือรับรองเงินเดือน

สำหรับผู้ที่ทำงานแต่ไม่มีสลิปเงินเดือน คุณสามารถใช้หนังสือรับรองเงินเดือนที่ระบุข้อมูลสำคัญในการรับรองรายได้ของคุณที่ออกโดยฝ่ายการเงิน หรือฝ่ายธุรการของบริษัท หรือสถานที่ทำงานที่คุณสังกัดอยู่ เพื่อนำไปยื่นสมัครบัตรเครดิตได้ค่ะ

3.ทะเบียนบ้าน / สำเนาทะเบียนบ้าน

ทะเบียนบ้าน และสำเนาทะเบียนบ้านเป็นเอกสารที่จะระบุที่อยู่ เพื่อให้ทางสถาบันการเงินสามารถตรวจสอบถึงความน่าเชื่อถือว่าคุณมีที่อยู่เป็นหลักแหล่งอย่างแท้จริง และสามารถติดตามได้ในกรณีเกิดหนี้สิน ถ้าหากที่อยู่อาศัยปัจจุบันไม่ตรงกับสำเนาทะเบียนบ้าน ก็ควรเตรียมข้อมูลหลักฐานการอยู่อาศัยให้พร้อม เพื่อใช้ในการประกอบการพิจารณาการอนุมัติบัตรเครดิตของสถาบันการเงิน

4.สมุดเงินฝากบัญชีธนาคาร

สมุดบัญชีเงินฝากของคุณควรได้รับการอัปเดตอย่างสม่ำเสมอ เพราะเป็นสิ่งสำคัญที่แสดงหลักฐานในการทำธุรกรรมทางด้านการเงินของคุณ เพื่อใช้นำไปใช้ในการยื่นสมัครบัตรเครดิต

5.รายการเดินบัญชีย้อนหลัง / Statement

สำหรับรายการเดินบัญชีย้อนหลัง หรือ Statement ถือเป็นเอกสารที่สำคัญมากในการสมัครบัตรเครดิตเพื่อให้สถาบันใช้ในการตัดสินใจอนุมัติ หรือไม่อนุมัติบัตรเครดิตให้กับเรา โดยสถาบันการเงินส่วนใหญ่จะเรียกตรวจสอบเอกสารตัวนี้ สำหรับการขอรายการเดินบัญชีย้อนหลัง หรือ Statement นั้นทำได้ไม่ยาก และใช้เวลาไม่นาน เพียงแค่คุณติดต่อไปยังธนาคารที่มีบัญชีเงินฝากหรือบัญชีธนาคารที่คุณรับเงินเดือนก็สามารถทำได้แล้ว หากคุณไปที่เคาน์เตอร์ธนาคารก็สามารถรอรับเอกสารได้เลย โดย Statement ย้อนหลังควรจะอยู่ที่ประมาณ 6 ถึง 12 เดือน ค่ะ

ระยะเวลาในการพิจารณาอนุมัติบัตรเครดิตยูโอบี

สำหรับระยะเวลาในการพิจารณาอนุมัติบัตรเครดิตยูโอบีนั้นก็ขึ้นอยู่ความครบถ้วนของเอกสารที่คุณยื่นให้กับธนาคาร UOB หากที่คุณยื่นเอกสารครบถ้วนแล้ว ส่วนใหญ่จะใช้ระยะเวลาไม่นาน ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับระยะเวลาในขั้นตอนการตรวจสอบเอกสารที่ถูกต้อง ไปจนถึงขั้นตอนการพิจารณาอนุมัติบัตรเครดิตยูโอบี และนำส่งบัตรเครดิตยูโอบีถึงบ้านคุณค่ะ และหากคุณสนใจสมัครบัตรเครดิตยูโอบี ก็สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม และสมัครผ่านมาสิได้เลย เพียงคลิกที่บัตรเครดิตยูโอบีที่คุณสนใจด้านล่าง

สนใจสมัครบัตร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

เห็นมั้ยคะว่าการยื่นสมัครบัตรเครดิตยูโอบีนั้นไม่ยากเลย เพียงแค่คุณเตรียมเอกสารให้ครบถ้วน และหากคุณชอบบัตรเครดิตยูโอบีตัวไหนก็สามารถเลือกใบที่ตอบโจทย์คุณมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการช้อปปิ้ง ส่วนลดร้านอาหาร การท่องเที่ยวและโรงแรม หรือการผ่อน 0% เพื่อให้ได้รับประโยชน์ และสิทธิพิเศษสูงสุดจากการใช้งานอีกด้วยค่ะ หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของมาสิพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141