บัตรเครดิตซิตี้ เปลี่ยนยอดใหญ่เป็นแบ่งจ่ายแบบเบา ๆ

บัตรเครดิตซิตี้ เปลี่ยนยอดใหญ่เป็นแบ่งจ่ายแบบเบา ๆ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรเครดิตซิตี้ตอบโจทย์สายช้อปแบบคุ้มสุด ๆ ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวสายช้อป หนุ่มนักช้อป หรือคุณพ่อบ้านแม่บ้านนักช้อป ก็ช้อปปิ้งกันแบบเพลิน ๆ ได้ เพราะบัตรเครดิตซิตี้ เปลี่ยนยอดใหญ่เป็นแบ่งจ่ายแบบเบา ๆ ได้ ไม่ต้องปวดหัวกับภาระหนี้ก้อนใหญ่ แบ่งจ่ายได้แบบชิล ๆ ตามมาสิไปดูรายละเอียดกันเลย

บัตรเครดิตซิตี้ เปลี่ยนยอดใหญ่เป็นแบ่งจ่ายแบบเบา ๆ

ช้อปเพลิน ๆ ห้างไหนก็ฟินได้

กิน ช้อป เที่ยว กับบัตรเครดิต KTC FICO VISA PLATINUM

สายห้าง รวมไปถึงนักช้อป ไม่ว่าคุณจะรูดซื้อสินค้าที่ชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าผู้หญิง เสื้อผ้าผู้ชาย ของใช้เด็ก เสื้อผ้ากีฬา ชุดว่ายน้ำ เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว และสินค้าอื่น ๆ ก็สามารถช้อปกันได้เต็มที่ เพราะยอดค่าใช้จ่ายจากการรูดซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิตซิตี้ สามารถนำไปแบ่งจ่ายได้แบบเบา ๆ ผ่านแอปพลิเคชันของซิตี้แบงก์ ได้ที่ Citi Mobile® App หรือ ช่องทางออนไลน์อื่น ๆ กันได้เลย 

สายเที่ยวบินชิล ๆ กับบัตรเครดิตซิตี้ แบ่งจ่ายได้ด้วยนะ

จองตั๋วเครื่องบิน เลือกนั่งตรงไหนดี

สำหรับนักเดินทางที่รักการท่องเที่ยว ไม่ว่าคุณจะปักหมุดเส้นทางบินไหน จะบินใกล้บินไกล ก็สามารถซื้อตั๋วเครื่องบินผ่านบัตรเครดิตซิตี้กันได้เลย โดยโปรโมชั่นที่บัตรเครดิตซิตี้ได้ทำร่วมกับสายการบินชั้นนำนั้นมีออกมานำเสนอแก่ลูกค้านักเดินทางตลอดปี เช็กข้อมูลข่าวสารแล้วก็อย่าพลาดสิทธิพิเศษดี ๆ แบบนี้ จากนั้นก็นำยอดชำระค่าตั๋วเครื่องบินไปแบ่งจ่ายกันได้แบบเบา ๆ ได้เช่นกันนะ วิธีนี้จะช่วยให้คุณประหยัดค่าทริปได้แบบสบายใจเลยล่ะ 

แบ่งจ่ายเบา ๆ กับบัตรเครดิตซิตี้

สายช้อป ช้อปปิ้งออนไลน์

สำหรับสายช้อปลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ หรือใช้บัตรเครดิตซิตี้รูดชำระค่าสินค้าตั้งแต่ 1,000 บาท ขึ้นไป ที่ร้านค้า ห้างสรรพสินค้า ใดก็ได้ ก็สามารถแบ่งจ่ายได้ อีกทั้งคุณยังสามารถควบคุมระยะเวลาการแบ่งจ่ายได้ด้วยตัวคุณเอง นานสูงสุดถึง 36 เดือน เลยนะ ไม่มีค่าธรรมเนียมทำรายการ และมีอัตราดอกเบี้ยพิเศษ รวมถึงแบ่งจ่ายเริ่มต้นที่ 18 เดือน ถึง 36 เดือน เลยนะ  

ช่องทางการแบ่งจ่ายรายเดือน

สำหรับช่องทางการแบ่งจ่ายรายเดือน มี 3 ช่องทางง่าย ๆ ได้แก่ Citi LINE Thailand ซิตี้ โมบายล์ ซิตี้แบงก์ และเว็บไซต์ของซิตี้แบงก์

  • Citi LINE Thailand 

โดยแอด Citi LINE Thailand เป็นเพื่อนในแอปพลิเคชัน LINE

  • ซิตี้ โมบายล์ 

สามารถดาวน์โหลดซิตี้ โมบายล์ ได้ที่ App Store/ Google Play

  • ซิตี้แบงก์ ออนไลน์ 

สามารถทำรายการผ่านเว็บไซต์ของซิตี้แบงก์ได้เลย

ข้อดีของการสมัครบัตรเครดิต citi

สงกรานต์หรรษา พาครอบครัวไปช้อปปิ้ง  

บัตรเครดิตซิตี้ได้รับความนิยมในด้านการสะสมคะแนนเป็นอย่างมาก เพราะสายช้อป สายห้าง ไม่ว่าจะซื้อของ ช้อปปิ้ง หรือรูดชำระค่าสินค้าด้วยบัตรเครดิตซิตี้ก็ไม่พลาดที่จะได้รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ดกันไปในตัว รวมถึงส่วนลดด้วยนะ นอกจากนั้นหากคุณช้อปปิ้งออนไลน์แล้วทำการชำระค่าสินค้าด้วยบัตรเครดิตซิตี้ ก็มีโอกาสรับคะแนนสะสมเพิ่มมากขึ้นตามโปรโมชั่นพิเศษในขณะนั้นอีกด้วย และบัตรเครดิตซิตี้ยังมีข้อดีในการใช้กดเงินสด รวมไปถึงการสะสมไมล์กับสายการบินชั้นนำอีกด้วย 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ซิตี้รีวอร์ด

citi-rewards-new-300x190

regis-but
สนใจสมัคร

ไม่ว่ายอดซื้อสินค้าชนิดใด เพียงครบ 1,000 บาท ก็สามารถนำไปแบ่งจ่ายได้ง่าย ๆ กับช่องทางออนไลน์ของซิตี้แบงก์ ช้อปปิ้งสบายใจกันได้เลย หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียง คลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ 

ad-banner-credit-card-900x141