สะสมไมล์บินเร็วกว่ากับบัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์

สะสมไมล์บินเร็วกว่ากับบัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์
สะสมไมล์บินเร็วกว่ากับบัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์ ช่วยให้คุณสะสมไมล์บินได้เร็วกว่า มาพร้อมกับสิทธิพิเศษสำหรับนักเดินทาง และสายท่องเที่ยว ที่รวมความคุ้มค่าไปพร้อม ๆ กับการสะสมคะแนนยูโอบี รีวอร์ด โดยสามารถนำคะแนนสะสมนี้ไปแลกเป็นเที่ยวบิน แพ็คเกจทัวร์ ห้องพัก โรงแรม รถเช่า และมีสิทธิพิเศษในการใช้ห้องพักรับรอง Royal Silk Lounge ของการบินไทยที่สนามบินสุวรรณภูมิอีกด้วย นักเดินทางทุกคนตาม masii มารับความคุ้มพร้อม ๆ กันเลย 

สะสมไมล์บินเร็วกว่ากับบัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์

จองตั๋วเครื่องบิน เลือกนั่งตรงไหนดี
Cr. tripsavvy.com

ไม่ว่าคุณจะเป็นสายเที่ยวที่ชอบท่องเที่ยว หรือเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ ก็รับสิทธิพิเศษความคุ้มด้วยการพกบัตรเครดิตสะสมไมล์ ยูโอบี พรีวิไมลส์ เอาไว้ในการรูดชำระค่าตั๋วเครื่องบิน รวมถึงการช้อปปิ้ง ซื้อสินค้า ไม่ว่าคุณจะเป็นนักเดินทางที่ชื่นชอบการช้อปปิ้ง หรือสายห้าง ก็สามารถนำคะแนนที่ได้จากการรูดซื้อสินค้าเปลี่ยนเป็นไมล์สะสมได้

ช้อปบ่อยก็สะสมไมล์ได้ไวขึ้นด้วย

ช้อปเหนือระดับกับบัตรเครดิตซิตี้แบงก์

สายช้อป นักช้อป จะเดินห้าง หรือจะช้อปปิ้งที่ห้างสรรพค้าชั้นนำก็ยิ่งได้รับความคุ้มกันแบบจัดเต็มกับคะแนนสะสม ยูโอบี รีวอร์ด แบบไวทันใจให้คุณได้ฟินแบบสุด ๆ เมื่อใช้จ่าย และชำระค่าสินค้าด้วยบัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์

  • ยอดใช้จ่ายทุก ๆ 15 บาท ก็รับไปเลย 1 คะแนน 
  • ทุก ๆ 1.2 คะแนน เท่ากับ 1 ไมล์ หรือเทียบเท่า 18 บาท = 1 ไมล์

เปลี่ยนคะแนนสะสมเป็นของรางวัลอื่นได้ด้วยนะ

สะสมไมล์บินเร็วกว่ากับบัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์

คุณสามารถนำคะแนนสะสม ยูโอบี รีวอร์ด มาแลกเป็นเที่ยวบิน แพ็คเกจทัวร์ ห้องพัก โรงแรม รถเช่า หรือแลกรับคะแนนสะสมคืน 15% โดยการ แลกรับคะแนนสะสมคืน มีชื่อเรียกว่า Fly First Redeem Later นอกจากนั้นก็สามารถรับสิทธิพิเศษในการใช้ห้องพักรับรอง Royal Silk Lounge ที่สนามบินสุวรรณภูมิได้สูงสุด 2 ครั้งต่อปีอีกด้วยนะ

วงเงินประกันเดินทางคุ้มครองมากถึง 20 ล้านบาท

ทำไมต้องทำประกันเดินทาง

นักเดินทางที่พกบัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์ สามารถเดินทางด้วยความราบรื่น สบายใจ และอุ่นใจด้วยแผนประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง โดยมีวงเงินคุ้มครองสูงสุดมากถึง 20 ล้านบาท เรียกได้ว่าบัตรเครดิตใบนี้เป็นบัตรเครดิตสำหรับนักเดินทางอย่างแท้จริง

สนใจสมัครบัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์

button-orange
สนใจสมัคร

สะสมไมล์บินไว บินเร็ว บินแบบอุ่นใจอย่างที่สุดกับบัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์ จะปักหมุดท่องเที่ยวที่ประเทศไหนก็จัดเต็มได้กับทริปที่แสนจะคุ้มค่าแบบนี้ หากสนใจสมัครบัตรเครดิตสะสมไมล์ หรือหากต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ)


ad-banner-credit-card-900x141