มารู้จักกับบัตร Starbucks Card กันดีกว่า

มารู้จักกับบัตร Starbucks Card กันดีกว่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับร้านกาแฟที่ได้รับความโดดเด่นทั่วโลกในด้านของรสชาติและการบริการที่ดีเยี่ยมจนลูกค้าหลายๆ คนประทับใจในการบริการนี้ คงจะห้ามไม่พ้นสำหรับร้านกาแฟแบรนด์ Starbucks ที่หลายคนคุ้นเคยหรือรู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเราจะไปห้างสรรพสินค้าหรือจุดแวะพักรถต่างๆ ก็จะมักจะพบเห็นโลโก้รูปนางเงือกสีเขียวกับตัวอักษรภาษาอังกฤษประดับอยู่

มารู้จักกับบัตร Starbucks Card กันดีกว่า
มารู้จักกับบัตร Starbucks Card กันดีกว่า

แล้วทราบกันมั้ยว่าปัจจุบันนั้นเพื่อนๆ ทุกคนสามารถเป็นส่วนหนึ่งในสมาชิกของสตาร์บัคได้อีกด้วย ทำไมถึงต้องเป็นสมาชิกหรือเมมเบอร์น่ะหรอ เพราะว่าถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟจากแบรนด์นี้เป็นประจำอยู่แล้ว หากเราได้เป็นเมมเบอร์ เพื่อนๆ ก็จะสามารถสะสมคะแนนจากการใช้จ่ายเพื่อนำไปแลกของรางวัลต่างๆ มากมาย และรวมไปถึงโปรโมชั่น สิทธิพิเศษ ในโอกาสพิเศษต่างๆ เช่น วันเกิดของตัวเอง เห็นไหมว่าความพิเศษนี้กำลังรอเพื่อนๆ อยู่นะ หากสนใจเริ่มอยากจะเป็นเมมเบอร์กับเขาแล้วบ้าง ตาม masii กันมาเลย

Starbucks Card คืออะไร?

มารู้จักกับบัตร Starbucks Card กันดีกว่า

สตาร์บัคส์ การ์ดนั้นเปรียบเสมือนบัตรแทนเงินสด​ โดยที่เราเติมเงินเข้าไปในบัตรสตาร์บัคส์ การ์ดได้ด้วยเงินสดหรือบัตรเครดิตก็สามารถนำได้ จนนั้นก็สามารถนำตัวบัตรสตาร์บัคส์ การ์ดไปใช้จ่ายค่าเครื่องดื่มกาแฟ ขนมปัง ขนมหวาน รวมไปถึงสินค้าต่างๆ ภายในร้านสตาร์บัคส์ได้อย่างสะดวกกว่าวิธีเดิมที่ต้องคอยให้เงินสดแล้วรอรับเงินทอน เพราะยอดจะหักตามค่าใช้จ่ายที่เราใช้ไปในแต่ละรอบ ส่วนเงินคงเหลือก็ยังสะสมอยู่ภายในตัวบัตร Starbucks Card จ้า

สามารถซื้อบัตร Starbucks Card ได้ที่ไหน

มารู้จักกับบัตร Starbucks Card กันดีกว่า

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจเกิดอยากจะลองใช้บริการในส่วนของบัตรสตาร์บัคส์ การ์ดนั้น ก็ง่ายแสนง่ายมาก เพียงแค่เพื่อนๆ เดินเข้าไปเลือกบัตรได้ทันทีที่ร้านกาแฟ Starbucks Thailand ทุกสาขาเลย และสำหรับราคาของบัตรเมมเบอร์สตาร์บัคส์ การ์ดนั้นไม่มีค่าใช้จ่ายด้วย เพียงแค่เพื่อนๆ เติมเงินสดเข้าไปในบัตรก็สามารถเปิดบัญชีสตาร์บัคส์ได้เลย สะดวกและง่ายมากๆ แถมทราบกันหรือเปล่า อีกหนึ่งความพิเศษของบัตรสตาร์บัคส์ การ์ด จะมีลวดลายที่แตกต่างกันออกไปให้เพื่อนๆ ได้สะสมกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นช่วงเทศกาล ช่วงโอกาสพิเศษ เพื่อนๆ คนไหนที่เป็นนักสะสมก็อย่าลืมติดตัวข้อมูลสำหรับบัตรเมมเบอร์ลายใหม่ๆ กันนะคะ

เท่านี้เพื่อนๆ ก็คงทราบข้อมูลเบื้องต้นของบัตรสมาชิก Starbucks Card กันไปแล้วสินะ หากใครทีกำลังสนใจอยากจะมีบัตรเมมเบอร์สักหนึ่งใบเอาไว้ครอบครอง เวลาไปซื้อเครื่องดื่มกาแฟที่ร้านกาแฟสตาร์บัคส์จะได้ใช้จ่ายผ่านบัตรเมมเบอร์แทนเงินสดไปเลย ก็อย่าลืมเข้าไปสอบถามได้ที่ร้านกาแฟสตาร์บัคส์ทุกสาขาในประเทศเลย เพราะพนักงานทางร้านนั้นต้องบอกจริงๆ ว่า เขาใจดีกันทุกคนเลยจ้า สงสัยตรงไหนสามารถสอบถามได้ทุกเรื่องเลยจ้า

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

และสำหรับใครคนไหนที่กำลังมองหาบัตรเครดิตสักใบในช่วงกลางปีแบบนี้ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้เลย ไม่ว่าจะเป็นสายกิน สายเที่ยว หรือแม้แต่สายเดินทางก็สามารถเข้าไปเปรียบเทียบ หากมีข้อมูลสงสัยอยากสอบถาม สามารถแอดไลน์เข้ามาได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า

ad-banner-credit-card-900x141