เตรียมเที่ยวญี่ปุ่นให้ฟิน อินไปกับยุคเรวะ

เตรียมเที่ยวญี่ปุ่นให้ฟิน อินไปกับยุคเรวะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ประเทศญี่ปุ่นได้มีการเปลี่ยนชื่อรัชสมัยอย่างเป็นทางการ ในชื่อ เรวะ ซึ่งถือเป็นก้าวเข้าสู่สมัยใหม่ของแดนซากุระอย่างแท้จริง สำหรับนักเดินทาง หรือสายท่องเที่ยวที่อยากจะไปเยือนประเทศญี่ปุ่นให้ฟิน อินไปกับยุคเรวะ ตามมาสิมาได้เลยค่ะ

เตรียมเที่ยวญี่ปุ่นให้ฟิน อินไปกับยุคเรวะ

การเปลี่ยนแปลงชื่อรัชสมัยในครั้งนี้ รัฐบาลญี่ปุ่นได้ระบุความหมายของคำว่า เรวะ อย่างเป็นทางการว่า ‘ความสามัคคีอันงดงาม’ ซึ่งทำให้การเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นในช่วงนี้มีความคึกคักและมีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก

ก้าวเข้าสู่ยุคเรวะ ชมซากุระกันดีกว่า

เมืองที่น่าท่องเที่ยวของประเทศญี่ปุ่นมีมากมายหลายเมือง ทั้งเมืองวัฒนธรรม และเมืองแห่งแสงสี แต่สำหรับช่วงเดือนท่องเที่ยวเมษายน-พฤษภาคม นี้ หากคุณสนใจไปชมซากุระที่บานสะพรั่ง ก็สามารถไปเที่ยวได้ในหลายเมือง ซึ่งเทศกาลชมดอกซากุระที่มีมาตั้งแต่อดีต แสดงถึงความรัก และความอบอุ่นของคนญี่ปุ่น โดยเป็นการใช้เวลาร่วมกันของครอบครัวเพื่อพักผ่อนหย่อนใจ เทศกาลนี้เป็นหนึ่งในเทศกาลยอดฮิตที่นักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลกให้ความสนใจ และสร้างรายได้ทางด้านการท่องเที่ยวให้ประเทศญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก

เมืองที่เราแนะนำในการชมดอกซากุระช่วงเดือนเมษายน มีดังต่อไปนี้

เตรียมเที่ยวญี่ปุ่นให้ฟิน อินไปกับยุคเรวะ

เมืองนิอิกะตะ (Niigata)

ตั้งอยู่ริมชายฝั่งทะเลญี่ปุ่น(Sea of Japan)ในภูมิภาคชุบุ หากใครวางแผนเดินทางไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นช่วงสงกรานต์ ก็สามารถพาครอบครัวไปเที่ยวเทศกาลฮานามิชมดอกซากุระเบ่งบานได้อีกด้วย (9-15 เมษายน 2562)

เมืองเซนได (Sendai)

เป็นเมืองหลวงของจังหวัดมิยางิ (Miyagi) และยังเป็นเมืองที่มีความเจริญและมีขนาดใหญ่ อีกทั้งยังมีเครือข่ายของการคมนาคมที่สำคัญหลายอย่าง เช่น สนามบินนานาชาติ, และชุมสายรถไฟชินคันเซน อีกทั้งยังมีจุดชมดอกซากุระที่สวยงาม (10-15 เมษายน 2562) 

เมืองชิซูโอกะ (Shizuoka)

ตั้งอยู่ริมฝั่งทิศใต้ของมหาสมุทรแปซิฟิค ซึ่งนอกจากเมืองนี้จะเป็นที่ชื่นชอบของนักเที่ยวเพราะมีชื่อเสียงโด่งดังจากภูเขาไฟฟูจิ และไร่ชาเขียวแล้ว ยังมีเทศกาลชมดอกซากุระที่สวยงามเลื่องชื่ออีกด้วย
(21 มีนาคม-29 เมษายน 2562)

เมืองซัปโปโร (Supporo)

เป็นเมืองที่ผสมผสานความเป็นเมือง และธรรมชาติไว้ด้วยกัน ซึ่งมีความสวยงามทุกฤดูกาล โดยนักท่องเที่ยวสามารถชมดอกซากุระที่สวยงามได้อีกด้วย (4 พฤษภาคม-8 พฤษภาคม 2562)

เที่ยวญี่ปุ่นสบายใจเมื่อใช้บัตรเครดิต

นอกจากการช้อปปิ้งด้วยเงินสดแล้ว การใช้บัตรเครดิตก็เป็นทางเลือกหนึ่งที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปประเทศญี่ปุ่น โดยมีห้างสรรพสินค้าชั้นนำของญีุ่่ปุ่นหลายแห่ง สมนาคุณลูกค้าด้วยการมอบส่วนลด เมื่อซื้อของฝากญี่ปุ่น เครื่องสำอาง ขนม อาหาร เสื้อผ้า ของที่ระลึก และอื่น ๆ นอกจากนั้นห้างสรรพสินค้าบางแห่งยังมอบเครดิตเงินคืนให้แก่ลูกค้าอีกด้วย

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีความสวยงามทั้งทางวัฒนธรรม และอาหารการกิน หากคุณเป็นผู้ชื่นชอบการเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ ปักหมุดประเทศญี่ปุ่นยุค เรวะ ไว้ในใจ รับรองไม่ผิดหวังค่ะ หากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตอื่น ๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณ เพียงคลิกที่นี่ นอกจากนั้นเรายังมีประกันการเดินทาง เพื่อรับรองความอุ่นใจในการไปเที่ยวของคุณ อีกทั้งยังสามารถแอดไลน์กันเข้ามาได้ ที่ @masii (มี @ด้วยนะ)

ad-banner-credit-card-900x141