สมัครบัตรเครดิต MASTERCARD สิทธิประโยชน์เพียบ

สมัครบัตรเครดิต MASTERCARD สิทธิประโยชน์เพียบ
สมัครบัตรเครดิต MASTERCARD สิทธิประโยชน์เพียบ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เป็นที่รู้จักกันดีว่าบัตรเครดิต MASTERCARD มีสิทธิประโยชน์เพียบ และการสมัครบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดก็มอบยังสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่าให้แก่ลูกค้า รวมถึงได้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ในแบบครอบคลุมทุก ๆ ด้าน ทั้งการช้อปปิ้ง การช้อปปิ้งออนไลน์ ดูหนัง การท่องเที่ยว ร้านอาหาร ท่องเที่ยว ปั๊มน้ำมัน และสะสมไมล์อีกด้วย วันนี้ตาม masii มาดูกันว่าสมัครบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดคุ้มค่าและตอบโจทย์คุณยังไงกันบ้าง

สมัครบัตรเครดิต MATERCARD สิทธิประโยชน์เพียบ

ตอบโจทย์สายช้อปและสายห้าง

มัครบัตรเครดิต MASTERCARD สิทธิประโยชน์เพียบ

ข้อดีของบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดอย่างแรกเลยก็คือตอบโจทย์ให้ประโยชน์แบบจุใจแก่สายช้อปด้วยการช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า ไม่ว่าคุณจะชอบเสื้อผ้าแฟชั่น ของตกแต่งบ้าน อุปกรณ์กีฬา เครื่องใช้ไฟฟ้า หรือ Gadget ก็รับไปเลยสิทธิพิเศษทั้งส่วนลด และเครดิตเงินคืนกัน เพราะการรูดซื้อสินค้าด้วยบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดนั้นจัดเต็มทุกโปรโมชั่นให้เหล่านักช้อปได้เต็มที่กับการช้อปปิ้งตลอดปี แถมบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดที่ออกโดยสถาบันการเงินหลายแห่งยังมีโปรแกรมการยอดชำระไปแบ่งจ่ายได้อีกด้วยนะ

ช้อปปิ้งออนไลน์อุ่นใจแน่นอน

มัครบัตรเครดิต MASTERCARD สิทธิประโยชน์เพียบ

สายช้อปออนไลน์เราพูดได้เลยว่าคุณจะไม่ผิดหวังเมื่อช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต MASTERCARD เพราะเมื่อคุณรูดซื้อสินค้าในหมวดหมู่ใดก็ตามผ่านบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดก็อุ่นใจได้ด้วย ประกันภัยความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดในกรณีไม่จัดส่งสินค้า และ / หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้องและไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุด 200 ดอลล่าร์สหรัฐ โดย Mastercard ตั้งแต่ 1 เม.ย. 61 – 31 ธ.ค. 62 

เอาใจคอหนังแบบพิเศษสุด ๆ

มัครบัตรเครดิต MASTERCARD สิทธิประโยชน์เพียบ

พิเศษสุด ๆ สำหรับคอหนังเมื่อคณเลือกดูหนังกับบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด โดยความพิเศษที่บัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดจัดสรรมาให้ลูกค้ามีเพียบ และยังมีโรงภาพยนตร์ที่มอบความบันเทิงขั้นสุดให้อรรถรสฟิน ๆ กับคอหนังซึ่งก็คือโรงภาพยนตร์มาสเตอร์การ์ด ซีเนม่า หรือ Mastercard Cinema ที่เอสเอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ อีกทั้งการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ด้วยบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดก็จะได้รับส่วนลดเพียบ รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษที่มีทั้งส่วนลดราคาตั๋วหนัง ป๊อบคอร์น และเครื่องดื่มด้วยนะ

ดูหนังวันหยุด

สำหรับการชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ในเครือ SF เพียงคุณซื้อตั๋วหนังผ่าน SF Cinema Application และชำระเงินด้วยบัตรเครดิต Mastercard ทุก ๆ 2 ที่นั่ง รับฟรี Combo for 2 จำนวน 1 ชุด (จำนวนสิทธิ์ 3,000 ชุด) เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม – 30 พฤศจิกายน 2562 (เฉพาะรอบฉายวันเสาร์และอาทิตย์เท่านั้น)   

ดูหนังวันธรรมดา 89 บาท

คอหนังตัวจริงต้องไม่พลาดการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ และชำระด้วยบัตรเครดิต Mastercard (ทุกธนาคาร) รับไปเลยตั๋วหนังราคาพิเศษที่นั่งละ 89 บาท (เฉพาะที่นั่ง Deluxe ระบบปกติเท่านั้น) จำกัดจำนวน 6,000 สิทธิ์/เดือน รวม 30,000 สิทธิ์ ตลอดกิจกรรม เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม  – 30 พฤศจิกายน 2562 (เฉพาะรอบฉายวันจันทร์ถึงวันศุกร์เท่านั้น)

สายกินฟินให้สุดที่ร้านอาหาร

มัครบัตรเครดิต MASTERCARD สิทธิประโยชน์เพียบ

ตอบโจทย์สายกินที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารที่ร้านอาหารแบบพิเศษกันมาก ๆ สำหรับร้านอาหารที่คุณสามารถชำระค่าใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิต Mastercard ก็มีหลายแห่งทั่วประเทศ เพียงคุณสังเกตสัญลักษณ์ของมาสเตอร์การ์ดที่ร้านอาหารนั้น ๆ หรือโทรสอบถามโดยตรงที่เบอร์ของร้านอาหารนั้นได้เลย จากนั้นคุณก็สามารถเพลินไปกับการรับประทานอาหารไทย อาหารญี่ปุ่น อาหารเกาหลี อาหารอิตาเลียน อาหารจีน อาหารอินเดีย อาหารท้องถิ่น อาหารเพื่อสุขภาพ และอื่น ๆ อีกมากมาย แถมยังมีส่วนลด รวมถึงยังมีโปรโมชั่นมอบเครดิตเงินคืน และเมนูพิเศษเมื่อทำตามเงื่อนไขโดยการใช้คะแนนสะสมในบัตรเครดิตได้ด้วยนะ

เอาใจสายเที่ยว จองโรงแรมทั่วโลกรับส่วนลดสุดคุ้ม

มัครบัตรเครดิต MASTERCARD สิทธิประโยชน์เพียบ

ไม่ว่าคุณจะปักหมุดที่ไหน จะทำการจองที่พัก หรือห้องพักโรงแรม ก็สามารถทำได้ง่ายผ่านบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด เก็บเกี่ยวประสบการณ์ความคุ้มค่าอันแสนน่าประทับใจให้กับทริปการเดินทางของคุณด้วยโปรโมชั่นดี ๆ กับบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดที่ออกโดยธนาคารชั้นนำต่าง ๆ รับส่วนลดค่าที่พัก รวมถึงเครดิตเงินคืนเข้ากระเป๋าให้คุณได้อีกด้วยนะ เช็กวันเวลาโปรโมชั่นให้พร้อม แล้วเตรียมจัดกระเป๋ากันได้เลย

ตอบโจทย์ผู้ใช้รถยนต์ด้วยเครดิตเงินคืนที่ปั๊มน้ำมัน

มัครบัตรเครดิต MASTERCARD สิทธิประโยชน์เพียบ

บัตรเครดิต MASTERCARD มอบความพิเศษในการเติมน้ำมันให้แก่ลูกค้าแบบคุ้มสุดคุ้ม ช่วยให้ผู้ใช้รถยนต์สามารถประหยัดค่าน้ำมันลงไปได้เยอะมาก เพราะบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดจากธนาคารชั้นนำต่าง ๆ ได้มอบเครดิตเงินคืนให้แก่ลูกค้าเมื่อเติมน้ำมันกับปั๊มน้ำมัน หรือสถานีบริการน้ำมันยอดนิยมทั่วประเทศที่เข้าร่วมโปรโมชั่น ทั้งปั๊ม Shell, ปั๊ม PT, ปั๊มบางจาก, ปั๊ม CALTEX และปั๊ม Susco อีกด้วยนะ

บินใกล้ บินไกล ก็สะสมไมล์แลกของรางวัลได้ด้วยนะ

จองตั๋วเครื่องบินกับบัตรเครดิตใบไหนดี

สำหรับนักเดินทางแล้ว การการใช้บัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดรูดซื้อตั๋วเครื่องบินมีข้อดีคือคุณสามารถสะสมไมล์เพื่อนำไปแลกของรางวัลได้มากมาย สร้างความคุ้มในการเดินทางได้อย่างมาก และทั้งสายการบินไทย สายการบินไทยสมายล์ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ ส่วนของรางวัลที่คุณสามารถนำไมล์สะสมไปแลกได้ เราขอยกตัวอย่างดังนี้ ของที่ระลึกสายการบิน ห้องพักโรงแรม สนามกอล์ฟ การสมัครสมาชิกนิตยสารออนไลน์ และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนั้นก็ยังมีส่วนลดของสายการบินแอร์เอเชีย และสายการบินไลอ้อน แอร์ บัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดตอบโจทย์นักเดินทางแบบสุด ๆ ไปเลย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC  ROYAL ORCHID PLUS PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC BANGKOK AIRWAYS PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

สิทธิประโยชน์จากบัตรเครดิต MASTERCARD มีสิทธิประโยชน์แบบมาเต็ม และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กันแบบสุด ๆ หากคุณสนใจสมัครบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด ก็สามารถสมัครผ่าน masii กันได้เลย นอกจากนั้นหากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141