บัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดสำหรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

บัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดสำหรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่
บัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดสำหรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หนึ่งในบัตรเครดิตที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับชาวไทย และชาวต่างชาติก็คือ บัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด โดยเฉพาะในปัจจุบันโปรโมชั่น และสิทธิพิเศษต่าง ๆ ของบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดนั้นตอบโจทย์คนรุ่นใหม่เป็นอย่างมาก วันนี้ masii มาชวนคุณผู้อ่านไปดูกันว่าบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดสำหรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่มีอะไรกันบ้าง

บัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดสำหรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

บัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดสำหรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

สายห้าง

พกบัตรเครดิตสายห้างเอาไว้ ดียังไง
Cr. centralworld.co.th

จุใจสายห้าง และสายช้อปปิ้งด้วยการช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า ไม่ว่าคุณจะชอบสินค้าประเภทไหน แผนกไหนก็เตรียมตัวฟินไปกับสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย ทั้งส่วนลด และเครดิตเงินคืนกันได้เลย เพราะการรูดซื้อสินค้าด้วยบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดนั้นจัดเต็มทุกโปรโมชั่นให้เหล่านักช้อปได้เต็มที่กับการช้อปปิ้งตลอดปีเลยนะ

สายช้อปปิ้งออนไลน์

สมัครบัตรเครดิตออนไลน์สะดวกอย่างไร

สำหรับคนรุ่นใหม่สายช้อปรับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังเมื่อช้อปปิ้งออนไลน์กับบัตรเครดิต Mastercard เพราะเมื่อคุณรูดซื้อสินค้าก็สบายใจได้ และผ่อน0% ได้อีกด้วย หากคุณช้อปปิ้งกับเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ยอดนิยมก็สามารถชำระค่าสินค้าด้วยการแบ่งจ่าย 0% ได้นานสุด ๆ ถึง 10 เดือน พิเศษยิ่งกว่าด้วยประกันภัยความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดในกรณีไม่จัดส่งสินค้า และ / หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้องและไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุด 200 ดอลล่าร์สหรัฐ โดย Mastercard ตั้งแต่ 1 เม.ย. 61 – 31 ธ.ค. 62

สายกินและผู้ที่ชื่นชอบรับประทานอาหาร

บัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดสำหรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

สำหรับสายกิน และคนที่ชื่นชอบการรับประทานอาหาร คุณสามารถชำระค่าอาหาร และค่าใช้จ่ายในร้านอาหารด้วยบัตรเครดิต Mastercard ซึ่งมีหลายแห่งทั่วประเทศ เพียงคุณสังเกตสัญลักษณ์ของมาสเตอร์การ์ดที่ร้านอาหารนั้น ๆ หรือโทรสอบถามโดยตรงที่เบอร์ของร้านอาหารนั้นได้เลย จากนั้นคุณก็สามารถเพลินไปกับการรับประทานอาหาร ทั้งอาหารญี่ปุ่น อาหารเกาหลี อาหารอิตาเลียน อาหารจีน อาหารอินเดีย อาหารท้องถิ่น อาหารเพื่อสุขภาพ และอื่น ๆ อีกมากมาย จุใจสายกินแบบฟิน ๆ ไปเลย

สายท่องเที่ยว

บัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดสำหรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

หากคุณต้องการจองห้องพักโรงแรมผ่านบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดเพื่อสร้างความคุ้มค่า รวมไปถึงประสบการณ์การเดินทางอันแสนน่าประทับใจให้กับทริปการเดินทางของคุณ เพียงแค่ใช้บัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดที่เข้าร่วมโปรโมชั่นดี ๆ กับธนาคารต่าง ๆ มากมาย รูดชำค่าค่าห้องพัก หรือโรงแรม รับไปเลยส่วนส่วนลดค่าที่พัก รวมถึงเครดิตเงินคืนเข้ากระเป๋าให้คุณได้อีกด้วยนะ ทั้งที่ควรเช็กรายละเอียดโรงแรมทั่วโลกที่เข้าร่วมโปรโมชั่นกับบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดเพื่อความคุ้มค่าแบบสุด ๆ ก่อนนะ

สายดูหนังหรือผู้ที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์

บัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดสำหรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

สำหรับการดูหนังกับบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่มาสเตอร์การ์ดจัดสรรมาให้ลูกค้ารุ่นใหม่ โดยมีโรงภาพยนตร์ที่มอบความบันเทิงขั้นสุดให้อรรถรสที่ใช่กับคอหนังอย่าง โรงภาพยนตร์มาสเตอร์การ์ด ซีเนม่า หรือ Mastercard Cinema ที่เอสเอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ อีกทั้งการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ด้วยบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดก็จะได้รับส่วนลด รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษที่มีทั้งส่วนลดราคาตั๋วหนัง ป๊อบคอร์น และเครื่องดื่มด้วย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่สายดูหนังสุด ๆ อย่าลืมเช็กรอบหนังเรื่องโปรด แล้วรูดบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดเพื่อซื้อตั๋วหนัง รับเต็ม ๆ กับความคุ้มแบบพิเศษ ๆ กันไปเลย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC  ROYAL ORCHID PLUS PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC BANGKOK AIRWAYS PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

สารพัดความคุ้ม รวมไปถึงสิทธิพิเศษดี ๆ ให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่าย ๆ เพียงสมัครบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คุณที่สุดกันได้เลย หากคุณยังไม่แน่ใจว่าคุณมีไลฟ์สไตล์ที่เข้ากับบัตรเครดิตใบไหน หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ 

ad-banner-credit-card-900x141