ชอบท่องเที่ยวเดินทาง บัตรเครดิตใบไหนที่คู่ควร

ชอบท่องเที่ยวเดินทาง บัตรเครดิตใบไหนที่คู่ควร
ชอบท่องเที่ยวเดินทาง บัตรเครดิตใบไหนที่คู่ควร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพื่อนๆ คนไหนที่บ้างที่มีความมุ่งมั่นและตั้งใจไว้เลยว่า ภายในระยะหนึ่งปีนั้น เราต้องได้ไปเที่ยวทั้งในและต่างประเทศมากกว่า 2 ที่ให้ได้ ไม่เพียงแต่การได้เติมฝันที่ตั้งไว้แล้ว การจองโรงแรม ที่พักก็ต้องถูกใจเราเช่นเดียวกัน รวมไปถึงสิทธิพิเศษ โปรโมชั่นที่เข้าร่วมอีกด้วยนะ

ชอบท่องเที่ยวเดินทาง บัตรเครดิตใบไหนที่คู่ควร

ชอบท่องเที่ยวเดินทาง บัตรเครดิตใบไหนที่คู่ควร

ถ้าหากเพื่อนๆ อีกเป็นคนที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวเหมือนกัน เกิดกำลังมองหาบัตรเครดิตสักใบเอาไว้ใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็น การซื้อตั๋วเครื่องในราคาพิเศษ สิทธิพิเศษในการได้นั่งเลาจ์ รวมไปถึงประกันการเดินทาง ส่วนลดค่าอาหาร ส่วนลดโรงแรมที่พัก ใครที่กำลังมองบัตรเครดิตประเภทนี้อยู่ล่ะก็ ตาม masii มากันเลยดีกว่าจ้า

ให้เที่ยวบินคุ้มได้มากขึ้นด้วยบัตรเครดิต KTC

สำหรับช่วงนี้เพื่อนๆ คนไหนที่มีแพลนกำลังตั้งทริปท่องเที่ยว จะชวนเพื่อนๆ ไปเป็นกลุ่ม หรือคู่รัก รู้ไหมว่าบัตรเครดิตของ KTC สามารถผ่อนชำระค่าตั๋วเครื่องบินได้ถึง 0% เลยนะ แบบนี้ใครบ้างล่ะ จะอยากพลาดโอกาสแบบนี้ รวมไปถึงยังมีโปรโมชั่น สิทธิพิเศษมากมายที่เข้าร่วมอีกด้วย

สนใจสมัครบัตรเครดิต เคทีซี รอยัล ออร์คิด พลัส แพลตทินัม มาสเตอร์การ์ด

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต เคทีซี บางกอกแอร์เวย์ วีซ่า แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร!

นั่งพิเศษในเลาจ์สุดพิเศษกับบัตรเครดิต CITI

แค่พกบัตรเครดิตของ CITI ก็บินได้คุ้มมากขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะหนีร้อนไปต่างประเทศ หรือจะหนีหนาวไปประเทศโซนร้อนก็สามารถทำได้สบายๆ ด้วยบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด เพราะรับคะแนนรีวอร์ด สะสมคะแนนเพื่อทำไปแลกโปรโมชั่น สิทธิพิเศษ​ และส่วนลดมากมาย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ซิตี้รีวอร์ด

citi-rewards-new-300x190

regis-but
สนใจสมัคร

เท่านี้เพื่อนๆ ก็คงสะสมสำหรับบัตรเครดิตสายเที่ยวกันไปแล้ว เหมือนเดิมรอบหน้าทาง masii จะแนะนำบัตรเครดิตประเภทไหนก็อย่าลืมติดตามกันน้า ส่วนใครที่กำลังมองบัตรเครดิตที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ตัวเองมากขึ้น คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตได้เลย หากมีข้อมูลสงสัยอยากสอบถามแอดไลน์เข้ามาได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า

ad-banner-credit-card-900x141