เทคนิคการจองตั๋วแอร์เอเชีย

เทคนิคการจองตั๋วแอร์เอเชีย
เทคนิคการจองตั๋วแอร์เอเชีย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เจอแอร์เอเชียปล่อยโปรตั๋วเครื่องบินราคาถูกออกมาทีไร สายท่องเที่ยวและนักเดินทางต่างก็ต้องตาลุกวาว ขอปักหมุดวางแผนท่องเที่ยวยาว ๆ กันสักหน่อยแล้ว แต่บ่อยครั้งก็ต้องหงุดหงิด เพราะเมื่อเข้าไปจองแล้วไม่ได้ตั๋วเครื่องบินราคาถูกตามโปรโมชั่น เจอแบบนี้ masii มีเทคนิคการจองตั๋วแอร์เอเชียมาฝากกัน เผื่อเจอตั๋วเครื่องบินราคาถูกรอบหน้าจะได้ไม่นก!

เทคนิคการจองตั๋วแอร์เอเชีย

1.สมัครสมาชิก

บินสุดคุ้มกับ Air Asia ด้วยบัตรเครดิตเคทีซี
Cr. flyawaysimulation.com

ข้อดีของการสมัครเป็นสมาชิกคือ เวลาจองตั๋วเครื่องบินไม่ต้องมานั่งพิมพ์รายละเอียดพวก ชื่อ นามสกุล ที่อยู่ เบอร์ติดต่อ อีเมล์ และข้อมูลอื่น ๆ ให้ยุ่งยาก เพราะทางระบบจะมีข้อมูลของเราอยู่แล้ว เรียกว่าช่วยประหยัดเวลาได้เยอะเลยทีเดียว และบางครั้งเมื่อมีโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินราคาถูกก็จะเปิดให้สมาชิกได้จองก่อนล่วงหน้า 1 วัน นอกจากนี้ในทุกเที่ยวบินจะได้รับคะแนน Big Points ซึ่งสามารถนำไปใช้แลกตั๋วเครื่องบินได้ 

2.อินเทอร์เน็ตต้องแรง

เทคนิคการจองตั๋วแอร์เอเชีย

ยิ่งช่วงไหนเปิดจองตั๋วเครื่องบินโปรโมชั่น 0 บาท คนจะรุมเข้าเว็บกันเยอะ แนะนำปิดใช้ Wi-Fi ชั่วคราว แล้วหาทำเลเหมาะ ๆ สัญญาณอินเทอร์เน็ตแรง ๆ  เพราะไม่งั้นคุณอาจหลุดเข้าไปอยู่ใน Waiting Room ซึ่งกว่าจะได้เข้าไปจอง บางครั้งตั๋วเครื่องบินราคาถูกในเส้นทางที่เล็งไว้ก็อาจหลุดลอยไปอยู่ในมือคนอื่นแล้วก็ได้ 

3.วางแผนการเดินทางล่วงหน้า

เทคนิคการจองตั๋วแอร์เอเชีย

เวลามีเปิดจองตั๋วเครื่องบินราคาถูกทางสายการบินจะมีการแจ้งล่วงหน้า ระหว่างที่รอก็เตรียมกำหนดช่วงวันที่อยากเดินทางและเส้นทางแบบคราว ๆ ไว้ล่วงหน้าก่อน เพราะดีกว่ามานั่งสุ่มค้นหาตอนจองให้เสียเวลา และควรหลีกเลี่ยงวันเดินทางในช่วงเทศกาล หรือวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ มาเป็นกลางสัปดาห์หรือช่วง Low Season แทน เพราะจะได้ตั๋วเครื่องบินราคาถูกกว่า 

4.แยกกันจอง

เทคนิคการจองตั๋วแอร์เอเชีย

ในกรณีที่เดินทางท่องเที่ยวกันแบบหลายคน คงเป็นเรื่องยากแน่นอนที่จะได้ตั๋วเครื่องบินราคาถูกกันทุกคน เช่น เดินทางกัน 6 คน แต่เที่ยวบินที่เลือกอาจมีที่นั่งราคาโปรโมชั่นเหลืออยู่ 5 ที่นั่ง ทางระบบก็จะตัดให้ทั้ง 6 คนเป็นราคาปกติแทน ดังนั้นควรทางเลือกที่ดีคือ แยกกันจอง เพื่อจะได้เกลี่ยที่นั่งแล้วค่อยมาหารเฉลี่ยหาค่าตั๋วเครื่องบินกันอีกทีก็ได้

5.เลือกเดินทางในเส้นทางใหม่

เทคนิคการจองตั๋วแอร์เอเชีย

แน่นอนในเส้นทางยอดนิยมที่มีจำนวนนักท่องเที่ยวเยอะ ก็จะมีตั๋วเครื่องบินราคาถูกปล่อยออกมาให้จองกันค่อนข้างน้อย หรือหากมีก็ติดตรงวันเวลาเดินทางที่ดูไม่โอเคสักเท่าไร แนะนำลองเลือกจองเส้นทางที่สายการบินเปิดใหม่หรือมีนักท่องเที่ยวน้อยดูบ้าง เพราะนอกจากจะได้ตั๋วเครื่องบินราคาถูกแล้ว ยังได้เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวในที่ใหม่ ๆ อีกด้วย 

สนใจสมัครประกันเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

ได้ตั๋วเครื่องบินราคาถูกช่วยประหยัดเงินไว้สำหรับท่องเที่ยวได้อย่างเต็มที่แล้ว แต่บางครั้งการเดินทางก็มักมีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้เสมอเช่น เที่ยวบินล่าช้าถูกยกเลิก กระเป๋าเสียหายหรือสูญหาย รวมถึงอุบัติเหตุและการเจ็บป่วยต่าง ๆ ระหว่างท่องเที่ยว ซึ่งการทำประกันเดินทาง เป็นทางเลือกที่ช่วยให้มั่นใจว่าจะได้รับความคุ้มครองเมื่อเกิดเหตุการณ์เหล่านี้ หากใครกำลังเตรียมตัวเดินทาง สามารถซื้อประกันเดินทางได้ง่าย ๆ  คลิกที่นี่  หรือโทรมาคุยกันที่ 02 710 3100 รวมถึงแอด LINE @masii มาสอบถามกันได้ 

travel banner