บัตรเครดิต KTC Mastercard มอบส่วนลด GRAB ตลอดปี 62

บัตรเครดิต KTC Mastercard มอบส่วนลด GRAB ตลอดปี 62
บัตรเครดิต KTC Mastercard มอบส่วนลด GRAB ตลอดปี 62
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หยุดยาวทั้งที จะเดินทางไปไหนมาไหนช่วงนี้บอกเลยว่าถนนโล่งมาก แต่หากคุณไม่มีรถยนต์ส่วนตัว หรืออยากจะประหยัดค่าจอดรถ มาสิแนะนำให้เรียก GRAB ได้เลย เดินทางง่ายสบายใจอีกด้วย และหากคุณพกบัตรเครดิต KTC Mastercard ต้องไม่พลาดส่วนลด GRAB ตลอดปี 62 กันนะคะ

บัตรเครดิต KTC Mastercard มอบส่วนลด GRAB ตลอดปี 62

บัตรเครดิต KTC Mastercards มอบส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ใช้ Grab

 

นอกจากจะเดินทางไปเล่นน้ำสงกรานต์แบบไม่ต้องวนหาที่จอดรถ และประหยัดค่าจอดรถกันแล้ว การเรียกใช้บริการ GRAB นั้นตอบโจทย์การเดินทางในกรุงเทพ และปริมณฑลได้ดีมาก ๆ ก็เพราะว่าช่วงหยุดยาว ถนนหนทางโล่ง จะไปไหนมาไหนก็สะดวกสบาย อีกทั้งการเรียกเก็บค่าบริการของ GRAB นั้นมีความชัดเจนอีกด้วย

GRAB ใช้ยังไง

การใช้แอปพลิเคชัน GRAB นั้น ง่ายมาก ๆ ค่ะ เพียงแค่คุณใช้สมาร์ทโฟน ก็สามารถเข้าไปกดดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน GRAB กันได้เลยทั้งแอนดรอยด์ และ ios จากนั้นทำการติดตั้งแอปลงในมือถือ กรอกข้อมูลส่วนตัวของคุณตรงช่องที่กำหนด และเลือกการชำระค่าบริการได้เลย โดยในส่วนของการชำระค่าบริการ จะมีให้เลือกทั้งแบบเงินสด บัตรเดบิต และบัตรเครดิต

โปรโมชั่นบัตรเครดิต KTC Mastercard มอบส่วนลด GRAB ตลอดปี 62

หากคุณผูกบัตรเครดิต KTC Mastercard หรือเลือกชำระค่าบริการโดยการผูกบัตรเครดิต เคทีซี มาสเตอร์การ์ด เพื่อชำระค่า GRAB รับไปเลยโปรโมชั่นดี ๆ ตลอดปี 62 ด้วยส่วนลด GRAB ทุกวันอังคาร

สิทธิพิเศษสมาชิกบัตรเครดิต KTC MASTERCARD

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าของบัตรเครดิต KTC MASTERCARD รับส่วนลด 50 บาท ทุกวันอังคาร เพียงคุณกรอกรหัส: MCTUESDAY  เมื่อชำระเงินด้วยบัตรเครดิต KTC MASTERCARD ผ่าน GrabPay เฉพาะวันอังคารเท่านั้น โดยสามารถใช้สิทธิ์ 1 ครั้ง ต่อท่าน ใช้ได้กับทุกบริการของ Grab ยกเว้น GrabFood และการเรียกรถล่วงหน้า (20 ม.ค. – 31 ธ.ค. 62 สิทธิ์ต่อวันมีจำนวนจำกัด)

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

masii-ktc

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROP PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC BANGKOK AIRWAYS PLATINUM MASTERCARD

บินใกล้บินไกลก็ได้ส่วนลด กับ KTC BANGKOK AIRWAYS PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต KTC Mastercard เรียกได้ว่าเป็นบัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง ไม่ว่าคุณจะเดินทางด้วย GRAB หรือโดยสารเครื่องบิน ก็มีส่วนลด และสิทธิพิเศษมากมาย หากคุณต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณด้านอื่น ๆ ทั้งบัตรเครดิตตอบโจทย์เงินเดือน 15,000 บาท บัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์ หรือบัตรเครดิตผ่อน 0% คลิกที่นี่ หรือสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ แอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141