เติมน้ำมันปั๊ม CALTEX กับบัตรเครดิต KTC รับ e-coupon เครดิตเงินคืน

เติมน้ำมันปั๊ม CALTEX กับบัตรเครดิต KTC รับ e-coupon เครดิตเงินคืน
เติมน้ำมันปั๊ม CALTEX กับบัตรเครดิต KTC รับ e-coupon เครดิตเงินคืน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับผู้ที่ขับขี่รถยนต์ หรือผู้ใช้รถในชีวิตประจำวัน หรือขับรถยนต์ออกเดินทางท่องเที่ยว เติมน้ำมันปั๊ม CALTEX กับบัตรเครดิต KTC รับ e-coupon เครดิตเงินคืนได้ด้วยนะ ช่วยประหยัดค่าน้ำมันไปได้เยอะเลย ก่อนออกเดินทาง ตามมาสิไปดูรายละเอียดกันก่อนได้เลย

เติมน้ำมันปั๊ม CALTEX กับบัตรเครดิต KTC รับ e-coupon เครดิตเงินคืน

เดินทางบ่อย เติมน้ำมันรถยนต์ถี่ บัตรเครดิตธนชาตช่วยคุณได้

ในช่วงวันหยุดยาวที่จะถึงนี้ คงมีหลายท่านที่เดินทางท่องเที่ยวด้วยรถยนต์ จะแวะปั๊มน้ำมันเพื่อเติมน้ำมันทั้งที มาสิก็อยากให้คุณได้รับสิทธิพิเศษในการเติมน้ำมันกันแบบสุดคุ้ม เพราะเติมน้ำมันกับปั๊ม CALTEX และรูดชำระค่าน้ำมันด้วยบัตรเครดิต KTC รับไปเลย e-coupon เครดิตเงินคืนเข้ากระเป๋า คุ้มมาก ๆ เลยล่ะ

เติมน้ำมันที่ปั๊ม CALTEX กันเถอะ

ปั๊มคาร์ลเท็กซ์ถือว่าเป็นปั๊มน้ำมันที่มีสาขามากที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย โดยมีผลิตภัณฑ์น้ำมันที่โดดเด่นในชื่อ น้ำมันคาลเท็กซ์เทครอน®พิเศษ โดยมี Polyetheramines ที่สามารถรักษาความสะอาดชิ้นส่วนสำคัญของเครื่องยนต์ของคุณ และป้องกันการสะสมตัวของสิ่งสกปรกที่เป็นอันตรายได้อีกด้วย เทครอน®  ถือเป็นนวัตกรรมที่มาจากการวิจัยที่ศูนย์เทคโนโลยีเชฟรอน ริชมอนด์ในประเทศสหรัฐอเมริกา ควบคุมประสิทธิภาพโดยทีมนักเคมี และวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ

ชำระด้วยบัตรเครดิต KTC รับ e-coupon เครดิตเงินคืน

สำหรับผู้ใช้รถเมื่อเติมน้ำมันคาลเท็กซ์ทุกสาขาทั่วประเทศผ่านบัตรเครดิตเคทีซี ครบ 800 บาท ขึ้นไป/เซลส์สลิป รับ e-Coupon เครดิตเงิน หรือ CASHBACK มูลค่า 10 บาท / 20 บาท / 50 บาท / 100 บาท / หรือ (สูงสุด) เติมน้ำมันฟรีเต็มถัง (โดยมูลค่าสูงสุดเท่ายอดบิล/สูงสุดไม่เกิน 2,000 บาท) ผ่านแอปพลิเคชัน KTC Mobile ทันทีเลยนะ โดยคุณไม่ต้องลงทะเบียน ไม่ต้องใช้คะแนน อีกทั้งยังไม่จำกัดจำนวนคูปองเครดิตเงินคืนต่อวันอีกด้วย 

ระยะเวลาโปรโมชั่น

1 มิ.ย. 62 – 31 ส.ค. 62

บัตรเครดิต KTC เติมน้ำมันสุดคุ้ม

บัตรเครดิตเคทีซีที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้รถ และใช้บริการเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันยอดนิยมทั่วประเทศเป็นประจำก็ยังให้สิทธิพิเศษต่าง ๆ อีกมายมาย ทั้งส่วนลด เครดิตเงินคืน รวมถึงของสมนาคุณพิเศษเมื่อเติมน้ำมันอีกหลายอย่าง โดยยอดใช้จ่ายในการชำระค่าน้ำมันผ่านบัตรเครดิตเคทีซีนั้นเป็นไปตามเงื่อนไขของปั๊มน้ำมัน และโปรโมชั่นที่ทำร่วมกับเคทีซีค่ะ

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

masii-ktc

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี วีซ่า แพลทินัม

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

หากคุณใช้รถ และต้องเติมน้ำมันตลอดปีอยู่แล้ว การเติมน้ำมันก็ต้องต้องเติมแบบคุ้ม ๆ ไปเลยดีกว่า หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตสำหรับเติมน้ำมัน หรือหากต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ)


ad-banner-credit-card-900x141