เทคนิคการจัดกระเป๋าเดินทางเวลาไปเที่ยว!

เทคนิคการจัดกระเป๋าเดินทางเวลาไปเที่ยว!
เทคนิคการจัดกระเป๋าเดินทางเวลาไปเที่ยว!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เวลาเราจะเดินทางไปไหนมาไหน สำหรับคุณผู้ชายก็คงจะไม่มีอะไรมาก เสื้อกางเกง ปกติ แต่สำหรับสาว ๆ เนี่ยสิ ของกระจุกกระจิกเต็มไปหมด ไหนจะเครื่องสำอางค์ รองเท้า เสื้อผ้า เพราะฉะนั้นกระเป๋าเดินทางสำหรับสาว ๆ ก็อาจจะต้องเลือกขนาดให้ถูกกันซักหน่อยก่อนที่จะเดินทางไปไหนมาไหน เราก็ต้องคำนวณวันว่าเราไปกี่วัน ใช้เป้ได้มั๊ย? หรือจะต้องเป็นกระเป๋าลากเดินทางขนาดที่ใหญ่ขึ้นมาหน่อย วันนี้ทาง masii ก็มีเทคนิคการจัดกระเป๋าเดินทางไปเวลาไปเที่ยวมาฝากเพื่อน ๆ กัน อย่ารอช้าไปดูกันเลย

เทคนิคการจัดกระเป๋าเดินทางเวลาไปเที่ยว!

เทคนิคการจัดกระเป๋าเดินทางเวลาไปเที่ยว!

  • เรียงเรียง List ที่เราจำเป็นต้องใช้ก่อนดีกว่า

เวลาเราจะเดินทางในแต่ละครั้ง เราจำไม่ได้หรอกว่า เราลืมอะไร หรือเตรียมอะไรไว้แล้ว ทางที่ดีเราก็ควรจะจดเป็น List ออกมาเลยว่าสิ่งของที่เราจะต้องใช้ในการเดินทางครั้งนี้นั้นมีอะไรบ้าง พอเราจด List ทุกอย่างออกมาหมดแล้ว เราก็แค่เตรียมของแล้วก็ติ๊ก ๆ สิ่งของที่เราได้เก็บลงไปในกระเป๋าเดินทางแล้ว ถ้าเราทำแบบล่ะก็ รับรองว่าไม่ลืมอะไรอย่างแน่นอน

  • เอกสารต่าง ๆ ที่สำคัญ อย่าลืมนะ

การเดินทางครั้งนึงแน่นอนว่าถ้าเราเดินทางไปต่างประเทศนั้น สิ่งที่เราจำเป็นจะต้องมีติดตัวแบบห้ามหาย ห้ามลืมเลย นั่นก็คือ หนังสือเดินทาง หรือพาสปอร์ต นั่นเอง เพราะป็นเอกสารที่ยืนยันตัวตนของเรา หรือแม้กระทั่งตั๋วเครื่องบินที่เราจะต้องเดินทาง เราต้องเตรียมและเก็บรักษาไว้ให้ดี อย่าลืมล่ะ!

เทคนิคการจัดกระเป๋าเดินทางเวลาไปเที่ยว!

  • เสื้อผ้าเตรียมให้พร้อม ม้วนเก็บประหยัดที่ได้มาก

ถ้าเรารู้จำนวนวันแน่ ๆ ที่เราจะต้องเดินทางไป เราก็เตรียมเสื้อผ้าทุกอย่างไปให้พร้อม วิธีการเก็บเราก็ใช้วิธีม้วนเอาจะทำให้เรามีพื้นที่ในกระเป๋าเดินทางของเราเพิ่มมากขึ้น ส่วนในเรื่องของชุดนอน จริง ๆ ก็ใส่ซ้ำได้ ไม่ต้องเอาไปครบวันก็ได้ แค่นี้กระเป๋าเดินทางเราก็มีที่เหลือใส่ของอย่างอื่นแล้วล่ะ

  • ของใช้ส่วนตัวที่จำเป็น ห้ามลืม

ของใช้ส่วนตัวห้ามลืมเลย ยิ่งถ้าใครมีโรคประจำตัวด้วยแล้วนั้น ยาต่าง ๆ ที่จำเป็นจะต้องกินให้เก็บในกระเป๋าเป็นอันดับแรก ๆ เลย ส่วนพวกแชมพู สบู่ ยาสีฟัน ผ้าเช็ดตัว ส่วนใหญ่โรงแรม หรือที่พักต่าง ๆ ก็จะมีไว้คอยให้บริการเราอยู่แล้ว แต่เราก็ตรวจสอบรายละเอียดต่าง ๆ กับทางโรงแรมก่อนที่จะเดินทางไปก็ได้ เผื่อถ้าไม่มีเราจะได้เตรียมไป

สนใจสมัครประกันการเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

บอกเลยว่าเทคนิคการจัดกระเป๋าเดินทางแบบนี้ใช้ได้ตลอดเลยแหละ ไม่ว่าจะเดินทางไปต่างประเทศ หรือเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ แต่ทุกครั้งที่เราเดินทาง ไม่มีใครรู้ว่าเหตุการณ์ไม่คาดคิดจะเกิดขึ้นกับเรารึเปล่า ทางที่ดีเราก็ควรเดินทางด้วยความอุ่นไปกับประกันภัยการเดินทาง สำหรับใครสนใจ คลิกที่นี่ เพื่อเช็กเบี้ยประกันเดินทางฟรี! หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) สามารถสอบถามรายละเอียด หรือข้อมูลอื่น ๆ ที่สงสัยเพิ่มเติมได้เลยจ้า

travel banner