ชอบขับรถเดินทาง บัตรเครดิตใบไหนที่คู่ควร

ชอบขับรถเดินทาง บัตรเครดิตใบไหนที่คู่ควร
ชอบขับรถเดินทาง บัตรเครดิตใบไหนที่คู่ควร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ใครบ้างครับ ที่ประสบปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายสำหรับการเติมน้ำมันบ้าง ถ้าเป็นรถมอเตอร์ไซค์แน่นอนว่าเราคงจะประหยัดได้มากกว่ารถยนต์ทั่วไป แต่รถที่เราขับขี่ใช้เดินทางทุกวัน ออกไปทำงาน ออกไปพบลูกค้า ดันเป็นรถยนต์ ดังนั้นค่าใช้จ่ายในการเติมน้ำมันแต่ละครั้งก็ค่อนข้างสูง เราจะหาทางออกกันอย่างไรดี

ชอบขับรถเดินทาง บัตรเครดิตใบไหนที่คู่ควร

ปัจจุบันนั้น ทางบัตรเครดิตแต่ละธนาคารหรือสถาบันทางการเงินก็ได้ออกมาจับมือร่วมกับปั๊มน้ำมันต่างๆ มากมายเพื่อให้สิทธิพิเศษ ส่วนลด รวมไปถึงโปรโมชั่นต่างๆ ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่เพื่อนๆ แล้ว รวมไปถึงทุกครั้งที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในการเติมน้ำมันก็จะได้เงินคืนอีกด้วยนะ แบบนี้เท่ากับว่าเพื่อนๆ จะประหยัดค่าน้ำมันได้อย่างแน่นอนครับ

ปั๊มน้ำมัน

ประหยัดค่าน้ำมันไปกับบัตรเครดิต KTC BANGCHAK VISA PLATINUM

เอาใจเพื่อนๆ ที่เป็นกลุ่มคนที่ชื่นชอบการเดินทาง ท่องเที่ยว โดยรถยนต์ส่วนตัว หรือ เพื่อนๆ ที่มีความจำเป็นต้องเติมน้ำมันทุกวัน โดยหลักๆ บัตรเครดิตประเภทนี้จะมีจุดเด่นไว้สำหรับเพื่อนๆ ที่เลือกใช้บริการปั๊มน้ำมันบางจากเป็นประจำ

อีกทั้งบัตรเครดิตใบนี้นอกจากจะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเติมน้ำมันเป็นหลักอยู่แล้ว จะช่วยในการเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของเพื่อนๆ อีกด้วย เพราะกับคุณสมบัติ สิทธิพิเศษอย่างเพียบครับ

  • รับส่วนลดเมื่อเติมน้ำมันใส ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากทั่วประเทศ 1% จากยอดชำระไม่เกิน 3,000 บาทต่อสลิป
  • ส่วนลดสูงสุด 4% เมื่อซื้อตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ
  • ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพแบบไม่มีเงื่อนไขใดๆ ทั้งบัตรปกติและบัตรเสริม
  • คุ้มครองอุบัติเหตุในการเดินทางไปต่างประเทศ สูงสุดถึง 8 ล้านบาท และประกันกระเป๋าเดินทางจากการเดินทางสูงถึง 40,000 บาท/ครั้ง

สนใจสมัครบัตรเครดิตเคทีซี บางจาก แพลทินัม

KTC Bangchak Visa Platinum

regis-but

แต่สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ไม่ใช่สายขับรถเดินทางอยู่แล้ว เกิดสนใจอยากจะสมัครบัตรเครดิตสักใบเอาไว้ใช้จ่ายรูดผ่านบัตรเครดิต ก็สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองเลย หากมีข้อมูลสงสัยอยากสอบถามสามารถแอดไลน์เข้ามาได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า

ad-banner-credit-card-900x141