สมัครบัตรเครดิตใบไหนช้อปปิ้งออนไลน์ผ่อน 0%

สมัครบัตรเครดิตใบไหนช้อปปิ้งออนไลน์ผ่อน 0%
สมัครบัตรเครดิตใบไหนช้อปปิ้งออนไลน์ผ่อน 0%
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่อน 0% เรียกความคุ้มค่า เพิ่มความมั่นใจในการช้อปปิ้งของคุณด้วยภาระแบบไม่หนัก แบ่งจ่ายแบบเบา ๆ จะรูดซื้อสินค้าออนไลน์ประเภทไหนก็มั่นใจได้ แถมยังมีสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตอีกเพียบ ส่วนจะสมัครบัตรเครดิตใบไหนที่ตอบโจทย์ ตามมาสิมาอ่านกันเลย

สมัครบัตรเครดิตใบไหนช้อปปิ้งออนไลน์ผ่อน 0%

มั่นใจทุกครั้งที่ช้อปปิ้งออนไลน์

สายช้อปจะช้อปจัดเต็มได้ ต้องมั่นใจ และอุ่นใจถึงจะทำให้การช้อปปิ้งออนไลน์สนุกยิ่งขึ้น การใช้บัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดชำระค่าสินค้าก็สามารถสร้างความอุ่นใจให้คุณได้นะ เพราะบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดนี้มอบความคุ้มครองด้วยวงเงินประกันมากถึง 200 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ เลยทีเดียว สำหรับความคุ้มครองนั้นก็อยู่ในกรณีไม่จัดส่งสินค้า และ/หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้อง รู้อย่างนี้แล้วสายช้อปปิ้งก็อุ่นใจได้เลย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตผ่อน 0% ตามโปรโมชั่น

สำหรับสายช้อปปิ้งออนไลน์ที่ชื่นชอบส่วนลดเด็ด ๆ ตามเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ คงพอได้ยินกันมาบ้างกับโปรโมชั่นผ่อน 0% ตามโปรชั่นที่ร่วมรายการในขณะนั้น ข้อดีของการซื้อสินค้าออนไลน์ในช่วงโปรโมชั่นก็คือ สามารถใช้บัตรเครดิตที่ออกโดยสถาบันการเงินชั้นนำต่าง ๆ ที่ร่วมโปรโมชั่นอยู่แล้วล่ะก็ คุณสามารถผ่อน 0% ตามเงื่อนไขที่แจ้งไว้ที่ร้านค้านั้น ๆ ได้เลยค่ะ 

สนใจสมัครบัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ วีซ่า
บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์_Visa_masii-มาสิ

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิตธนชาต บลูไดมอนด์ วีซ่าblue_visa

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตผ่อน 0% ตามโปรแกรมการแบ่งชำระของธนาคารต่าง ๆ

สำหรับบัตรเครดิตที่มีโปรแกรมการแบ่งชำระแบบ 0% เมื่อคุณชำระค่าสินค้าต่าง ๆ ด้วยบัตรเครดิตใบนั้น ๆ ก็สามารถนำไปแบ่งจ่ายตามโปรแกรมการแบ่งชำระของแต่ละธนาคารต่าง ๆ ได้เลย ซึ่งระยะเวลาการผ่อนชำระอาจจะมีผลกับดอกเบี้ยอัตราพิเศษ เพราะฉะนั้นลองเช็กให้ดีว่ามีอัตราดอกเบี้ยเท่าไหร่ก่อนที่จะเลือกระยะเวลาการผ่อนชำระนะคะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี วีซ่า แพลทินัม

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตผ่อน 0% ที่ได้คะแนนสะสมไปด้วย

สำหรับสายช้อปปิ้งที่ต้องการผ่อนชำระรายเดือน ก็สามารถสะสมคะแนนผ่านบัตรเครดิตได้เช่นกัน ทั้งนี้คะแนนสะสมอาจจะขึ้นอยู่กับเงื่อนไขอื่น ๆ ด้วย เช่น หากคุณซื้อสินค้าออนไลน์ในช่วงเวลาที่มีโปรโมชั่นร่วมกับบัตรเครดิตอยู่ คุณก็อาจจะได้คะแนนมากขึ้นเป็นหลายเท่าตัว มีตั้งแต่ 2x-5x ไปเลยทีเดียว 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ซิตี้รีวอร์ด

citi-rewards-new-300x190

regis-but
สนใจสมัคร

จะช้อปปิ้งออนไลน์ให้คุ้ม ก็ต้องแบ่งเบาภาระเงินก้อนของตัวเองได้ด้วย ถึงจะเรียกว่าคุ้มค่า จริงมั้ยคะ มีบัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์ผ่อน 0% กันแล้ว ก็ขอให้ทุกคนเอนจอยการช้อปปิ้งออนไลน์กันแบบฟิน ๆ ไปเลย หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141