บัตรเครดิตสำหรับสายท่องเที่ยวมีอะไรบ้าง

บัตรเครดิตสำหรับสายท่องเที่ยวมีอะไรบ้าง
บัตรเครดิตสำหรับสายท่องเที่ยวมีอะไรบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ตอบโจทย์สายท่องเที่ยวทุกคน ไม่ว่าคุณแพลนทริปการเดินทางที่ประเทศไหน ไม่ว่าปักหมุดไว้จุดไหนของแผนที่โลก วันนี้ masii เอาใจสายท่องเที่ยวด้วยบัตรเครดิตสำหรับสายท่องเที่ยวที่มอบสิทธิพิเศษให้คุณในทุก ๆ ด้าน ทั้งส่วนลด และโปรโมชั่น ตามมาอ่านกันได้เลย

บัตรเครดิตสำหรับสายท่องเที่ยวมีอะไรบ้าง

บัตรเครดิตสำหรับสายท่องเที่ยวมีอะไรบ้าง

สะสมไมล์เอาใจสายเที่ยว

บัตรเครดิตสะสมไมล์การบินไทย 2019

บัตรเครดิตสะสมไมล์ไม่เพียงแค่คุณจะสามารถสะสมไมล์กับสายการบินชั้นนำ เช่น การบินไทย หรือ บางกอกแอร์เวย์ได้เท่านั้น แต่ยังสามารถนำไปเป็นส่วนลดที่สายการบินอื่น ๆ เช่น แอร์เอเชีย ไทยไลอ้อนแอร์ที่มีจัดร่วมร่วมโปรโมชั่นในช่วงเวลาพิเศษได้อีกด้วย เช่นส่วนลดตั๋วเครื่องบิน และเครดิตเงินคืนเมื่อซื้อตั๋วเครื่องบินที่กำหนดตามเงื่อนไข นอกจากนั้นยังสามารถนำไปใช้เพื่อรูดซื้อสินค้า เพื่อสะสมคะแนนในบัตร และนำไปแลกสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้งส่วนลดร้านอาหาร และร้านค้า อีกด้วยนะ 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC ROP PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC BANGKOK AIRWAYS VISA PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตที่มีวงเงินประกันเดินทาง

จัดกระเป๋าเดินทางยังไงให้อยู่หมัด
cr.unsplash.com

สำหรับนักเดินทาง ความอุ่นใจตลอดทริปนั้นเป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญที่ควรพิจารณาอย่างที่สุด เพราะจะท่องเที่ยวให้สนุกได้ต้องรู้สึกอุ่นใจไปพร้อม ๆ กัน บัตรเครดิตที่ตอบโจทย์คุณก็คือบัตรเครดิตที่มีวงเงินการเดินทาง และประกันอุบัติเหตุการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ สำหรับวงเงินประกันคุ้มครองสูงสุดในบัตรเครดิตแต่ละใบนั้นมีความแตกต่างกัน อีกทั้งยังมีประกันกระเป๋าเดินทางสูญเสียและสูญหายจากการเดินทางด้วย คุณควรเช็กวงเงินประกันให้และเงื่อนไขให้ดี แล้วเลือกสมัครบัตรเครดิตใบที่ตอบโจทย์ตัวเองจะเกิดประโยชน์ที่สุด

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์

regis-but
สนใจสมัคร

สิทธิพิเศษในการใช้บริการห้องพักรับรอง (Lounge)

Royal Silk Lounge

โปรโมชั่นบัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ มาสเตอร์การ์ด
Cr.thaiairways.com

สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตที่เดินทางกับการบินไทย หรือไทยสมายล์ สำหรับเส้นทางต่างประเทศสามารถแสดงบัตรเครดิตที่มีสิทธิพิเศษในเข้าใช้บริการห้องพักรับรองพิเศษ Royal Silk Lounge เพียงแสดงบัตรโดยสารของสายการบินไทยและ / หรือสายการบินไทยสมายล์ พร้อม Lounge Voucher ที่ ห้องรับรอง Royal Silk Lounge อาคารเทียบเครื่องบิน C และ E ณ สนามบินสุวรรณภูมิ ทั้งนี้จำนวนสิทธิ์ในการใช้บริการขึ้นอยู่กับสิทธิพิเศษที่ต่างกันของบัตรเครดิตแต่ละใบ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC WORLD REWARDS MASTERCARD

button-orange
สนใจสมัคร

Blue Ribbon Club Lounge

บัตรเครดิตสำหรับสายท่องเที่ยวมีอะไรบ้าง

สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตที่เดินทางกับบางกอกแอร์เวย์สามารถสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับด้วยสิทธิพิเศษในการใช้บริการห้องพักรับรอง Blue Ribbon Club Lounge สำหรับเส้นทางบินภายในประเทศ และระหว่างประเทศ ส่วนจำนวนครั้งนั้นแตกต่างออกไปตามบัตรเครดิตที่คุณใช้อยู่ค่ะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC X BANGKOK AIRWAYS WORLD REWARDS MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

ช้อปสบายใจได้คะแนนสะสมเยอะ

ช้อปเหนือระดับกับบัตรเครดิตซิตี้แบงก์

จะท่องเที่ยวในประเทศ หรือต่างประเทศ ก็สบายใจได้เมื่อคุณช้อปปิ้งได้เพลิน ๆ ยิ่งมียอดค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ก็จะได้รับคะแนนสะสมในบัตรเพิ่มขึ้นอีกด้วย และสามารถรับเครดิตเงินคืนได้จาการซื้อสินค้าที่เข้าร่วมโปรโมชั่นกับบัตรเครดิตได้อีกด้วย นอกจากนั้นคะแนนสะสมที่เกิดขึ้นสามารถนำไปแลกของรางวัลพิเศษในการรับประทานอาหาร รวมไปถึงการเดินทางโดยเครื่องบินได้ด้วยนะ 

สนใจสมัครบัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ วีซ่า
บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์_Visa_masii-มาสิ

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

รับคะแนนสะสมเพิ่มเมื่อใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศ

ช้อป กิน บิน เที่ยว กับบัตรเครดิตธนชาต BLACK DIAMOND

สายเที่ยว สายช้อป ที่รูดซื้อสินค้า หรือใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศก็รับไปเลยคะแนนสะสมเพิ่มมากขึ้นจากบัตรเครดิตที่คุณถืออยู่ การใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศนั้นมีข้อดีคือ คุณไม่ต้องพกเงินสดไปมาก แต่สะดวกสบายในการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต แถมยังได้คะแนนพิเศษซึ่งอาจจะมาก 3-5 เท่าด้วยนะ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของบัตรเครดิตค่ะ 

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

ผ่อน 0% หรือผ่อนอัตราดอกเบี้ยพิเศษ

ช้อปปิ้งพารากอน

เบาใจสุด และสบายใจสุด ๆ เมื่อสายเที่ยวสามารถผ่อน 0% ตั๋วเครื่องบินกับสายการบินชั้นนำที่คุณโดยสาร รวมไปถึงยอดค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่เกิดขึ้นจากการชำระผ่านบัตรเครดิต โดยคุณสามารถนำไปแบ่งจ่ายได้ ทั้งนี้เงื่อนไขการแบ่งจ่ายของบัตรเครดิตที่ออกโดยสถาบันการเงินแต่ละแห่งอาจจะมีความแตกต่างกันไป ทั้งอัตราดอกเบี้ยพิเศษ รวมไปถึงระยะเวลาการชำระคืนอีกด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

จุใจกันไปเลยสำหรับบัตรเครดิตสำหรับสายท่องเที่ยวต้องวางแผนให้ดี และจัดกระเป๋าเดินทาง กันแบบอุ่นใจ ไม่ว่าจะปักหมุดที่ไหนก็ขอให้คุณมีความสุขทุกทริปกันถ้วนหน้าเลยนะคะ หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ