ช้อปเครื่องใช้ไฟฟ้ากับบัตรเครดิตผ่อน 0% จาก UOB

ช้อปเครื่องใช้ไฟฟ้ากับบัตรเครดิตผ่อน 0% จาก UOB
ช้อปเครื่องใช้ไฟฟ้ากับบัตรเครดิตผ่อน 0% จาก UOB
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับสายช้อปปิ้ง หรือผู้ที่ต้องใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าเกี่ยวกับชีวิตประจำวัน หากคุณจะซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งที ถ้าได้ความคุ้มค่าในการช้อปปิ้งรูดซื้อสินค้า คือ แบ่งจ่ายได้ และไม่มีภาระหนัก ก็น่าจะตอบโจทย์ชีวิตได้มากทีเดียว วันนี้มาสิมีข้อมูลดี ๆ ในการช้อปเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ Power Buy และ Power Mall กับบัตรเครดิตผ่อน 0% จาก UOB มาฝากกันค่ะ    

ช้อปเครื่องใช้ไฟฟ้ากับบัตรเครดิตผ่อน 0% จาก UOB

ผ่อนชำระเครื่องใช้ไฟฟ้า 0-0.8% กับบัตรเครดิต UOB

สำหรับสายช้อปที่ถือบัตรเครดิตยูโอบี สามารถรับสิทธิพิเศษในการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบผ่อน 0% – 0.8% ได้เลย เมื่อคุณรูดซื้อสินค้า เครื่องใช้ไฟฟ้า หรืออุปกรณ์อื่น ๆ ภายในร้าน Power Buy และ Power Mall นอกจากนั้นหากคุณซื้อสินค้าต่าง ๆ ดังกล่าวในช่วงที่มีโปรโมชั่นส่วนลดก็สามารถประหยัดเงินในกระเป๋าได้อีกนะ สำหรับการผ่อนชำระค่าเครื่องใช้ไฟฟ้า สามารถนำไปแบ่งชำระกับโปรแกรมการแบ่งชำระ UOB iPlan ได้ง่าย ๆ สะดวกสบายมาก ๆ เลย

Power Buy

ช้อปเครื่องใช้ไฟฟ้ากับบัตรเครดิตผ่อน 0% จาก UOB
Cr. facebook.com/Powerbuythailand

หลาย ๆ คนคงคุ้นหูกับร้านจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า Power Buy (พาวเวอร์ บาย) ซึ่งมีมากกว่า 100 สาขา ทั่วประเทศไทย และได้รับความนิยมอย่างมาก พาวเวอร์ บาย ก็มักจะมีโปรโมชั่นดี ๆ ออกมาสมนาคุณลูกค้าบ่อย ๆ ทั้งส่วนลดในแคมเปญต่าง ๆ หรือเข้าร่วมมอบสิทธิพิเศษในช่วงเทศกาลแก่ลูกค้าเช่นกัน สำหรับสินค้าในร้าน Power Buy แบ่งออกเป็นหมวดต่าง ๆ ดังต่อไปนี้ ทีวี/บันเทิงภายในบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน แอร์/เครื่องฟอกอากาศ เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก มือถือ/แท็บเล็ต กล้อง คอมพิวเตอร์/ออฟฟิศ อุปกรณ์เสริม Gadget และสมาร์ทเทคโนโลยี ไม่ว่าคุณจะซื้อสินค้าในหมวดใดก็ตาม หากรูดชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิตยูโอบี ก็สามารถนำไปแบ่งชำระ หรือ ผ่อน 0% – 0.8% นานได้สูงสุด 10 เดือนผ่านโปรแกรมการแบ่งชำระ UOB iPlan ได้เลยนะ

Power Mall

ช้อปเครื่องใช้ไฟฟ้ากับบัตรเครดิตผ่อน 0% จาก UOB
Cr. facebook.com/PowerMall

หากนึกถึงการช้อปปิ้งเครื่องใช้ไฟฟ้า เราเชื่อว่า Power Mall (พาวเวอร์ มอลล์) เป็นชื่อที่ลูกค้าชาวไทยน่าจะคุ้นหูกันมากที่สุดแห่งหนึ่ง เพราะ Power Mall เดอะมอลล์ กรุ๊ป เป็นผู้นำธุรกิจรีเทลด้านเครื่องเสียง เครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าอิเลคทรอนิคส์เทคโนโลยีล้ำสมัยครบวงจร โดยสินค้าภายในพาวเวอร์ มอลล์ นั้นมีดังต่อไปนี้ สินค้าในกลุ่มของ Audio & Visual ได้แก่ โทรทัศน์, เครื่องเสียง สินค้ากลุ่ม IT Gadget ได้แก่ โทรศัพท์มือถือ, กล้องดิจิตอล, โน้ตบุค และสินค้าในกลุ่ม Home Appliance ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ, เครื่องซักผ้า, หม้อหุงข้าว, เตารีด, เครื่องปั่นน้ำผลไม้ และเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่น ๆ อีกมากมาย คุณสามารถเลือกสินค้าคุณภาพได้จุใจ และเมื่อชำระยอดซื้อด้วยบัตรเครดิตยูโอบี ก็สามารถนำไปแบ่งชำระกับโปรแกรมการแบ่งชำระ UOB iPlan ได้เช่นกัน 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตยูโอบีเป็นหนึ่งในบัตรเครดิตยอดนิยมของคนไทย ที่นอกจากจะช่วยให้คุณแบ่งเบาภาระจากการจ่ายเงินก้อนใหญ่ ก็สามารถนำไปแบ่งจ่ายรายเดือนได้ และยังมีสิทธิพิเศษดี ๆ อีกมากมายที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คุณในด้านอื่น ๆ อีกด้วย นะ หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ


ad-banner-credit-card-900x141