ลิ้มรสอร่อยกับอาหารบนเครื่องบินการบินไทย

ลิ้มรสอร่อยกับอาหารบนเครื่องบินการบินไทย
ลิ้มรสอร่อยกับอาหารบนเครื่องบินการบินไทย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับนักเดินทางที่เดินทางด้วยเครื่องบิน มาเติมเต็มความพิเศษให้กับการเดินทางของคุณด้วยการลิ้มรสอร่อยกับอาหารบนเครื่องบินการบินไทยที่รังสรรค์ขึ้นด้วยเชฟที่มีความเชี่ยวชาญ รวมถึงอาหารคุณภาพที่คัดวัตถุดิบชั้นเลิศมาจากทุกมุมโลกพร้อมเสิร์ฟคุณด้วยความยินดี เดินทางสะดวกสบาย อิ่มอร่อยไปพร้อม ๆ กับการสะสมไมล์การบินไทย (ROP) เพื่อรับความพิเศษที่มากขึ้นอีกด้วย ตามมาสิไปดูความพิเศษแบบนี้พร้อมกันเลย

ลิ้มรสอร่อยกับอาหารบนเครื่องบินการบินไทย

อาหารบนเครื่องบินการบินไทย

การบินไทยขึ้นในด้านอาหารเป็นอย่างมาก โดยอาหารที่จัดเสิร์ฟผู้โดยสารนั้นมีความพิเศษที่แตกต่างกันไป แต่เต็มไปด้วยความอร่อยที่ลงตัว พร้อมต้อนรับผู้โดยสารจากทั่วโลกที่โดยสารกับการบินไทย แบ่งออกเป็น ชั้นหนึ่ง ชั้นธุรกิจ และชั้นประหยัด 

ชั้นหนึ่ง

ลิ้มรสอร่อยกับอาหารบนเครื่องบินการบินไทย
Cr. thaiairways.com

การบินไทยต้อนรับผู้โดยสารด้วยความพิเศษของแชมเปญชั้นเยี่ยม รวมไปถึงเครื่องดื่มอื่น ๆ ที่คุณสามารถเลือกได้ตามต้องการ นอกจากนั้นยังมีไวน์ที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี ค็อกเทล และน้ำผลไม้เพิ่มวิตามินและความสดชื่นตลอดการเดินทางอีกด้วย สำหรับเมนูอาหารเริ่มต้นจากสลัด ซุป อาหารจานหลัก ชีส และผลไม้ ตามด้วยเมนูของหวานแสนอร่อย นอกจากนั้นยังมีบริการสั่งอาหารล่วงหน้า โดยเป็นเมนูที่ใช้วัตถุดิบคุณภาพ ตลอดจนเมนูที่ถูกต้องตามหลักศาสนา รวมไปถึงอาหารไทยเลิศรสอีกด้วย 

ชั้นธุรกิจ

ลิ้มรสอร่อยกับอาหารบนเครื่องบินการบินไทย
Cr. thaiairways.com

สัมผัสรสชาติอาหาร และความเป็นไทย ด้วยเมนูอาหารที่ปรุงขึ้นเพื่อจัดเสิร์ฟผู้โดยสารในชั้นธุรกิจโดยเฉพาะ โดยวัตถุดิบในการประกอบอาหารนั้นมีที่มาจากโครงการหลวง โดยเป็นเมนูที่ผสานความเป็นไทย และความเป็นนานาชาติ ที่แตกต่างกันไปในแต่ละเที่ยวบิน จะปักหมุดเส้นทางไหน หากโดยสารในชั้นธุรกิจก็เตรียมรับความพิเศษแบบนี้ได้เลย นอกจากนั้นในบางเที่ยวบินยังมีบริการบาร์เครื่องดื่มให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับเมนูเครื่องดื่มชั้นเยี่ยมตลอดการเดินทางอีกด้วย

ชั้นประหยัด

ลิ้มรสอร่อยกับอาหารบนเครื่องบินการบินไทย
Cr. thaiairways.com

ผู้โดยสารชั้นประหยัดที่โดยสารการบินไทยเตรียมสัมผัสกับบรรยากาศแบบไทย ๆ ด้วยเมนูอาหารที่ปรุงขึ้นด้วยวัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างดีจากโครงการหลวงที่มีความสดใหม่ และสะอาด พร้อมกับเมนูผลไม้สดเพื่อเติมเต็มความพิเศษไปพร้อม ๆ กับความสดชื่นอีกด้วย สำหรับเที่ยวบินระหว่างประเทศ ทางการบินไทยเสิร์ฟทั้งอาหารไทย และอาหารตะวันตกให้ท่านได้เลือกตามความชอบ นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่ม และผลไม้สด 

โดยสารการบินไทย สะสมไมล์ ROP

บัตรเครดิตสะสมไมล์การบินไทย 2019

สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำ หากบัตรเครดิตของคุณเป็นบัตรเครดิตสะสมไมล์การบินไทย หรือ Royal Orchid Plus ไมล์ (ROP) แล้วล่ะก็ ความคุ้มสุดคุ้มอยู่ในมือคุณแล้วค่ะ หากคุณซื้อตั๋วเครื่องบินของการบินไทย และชำระยอดค่าตั๋วเครื่องบินด้วยบัตรเครดิตสะสมไมล์ที่คุณมีอยู่ก็รับไมล์สะสมไปเลย นอกจากนั้นบัตรเครดิตสะสมไมล์ก็ช่วยให้คุณได้ไมล์สะสมเร็วขึ้นจากการรูดซื้อสินค้า และการช้อปปิ้งอีกด้วยนะ เลือกใช้บัตรเครดิตที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ และการเดินทางของคุณ เพื่อให้เกิดประโยชน์ที่สุดกันนะคะ ความพิเศษรอคุณอยู่

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROP PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS VISA PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์

button-orange
สนใจสมัคร

เดินทางกับการบินไทยไม่เพียงแค่จะได้รับบริการชั้นเยี่ยมเท่านั้น ยังมีอาหารเลิศรสที่พร้อมบริการคุณ รวมถึงความพิเศษอีกมากมาย หากคุณสนใจบัตรเครดิตสะสมไมล์การบินไทย หรือบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในด้านอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141