บัตรเครดิตไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีและตลอดชีพ

บัตรเครดิตไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีและตลอดชีพ
บัตรเครดิตไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีและตลอดชีพ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สายช้อป สายห้าง สายเที่ยว สายกิน ฟังทางนี้เลย บัตรเครดิตดี ๆ โปรเด็ด ๆ พร้อมสิทธิพิเศษมากมายมีมาให้คุณได้เลือก ตามมาสิมาดูบัตรเครดิตไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี และตลอดชีพพร้อมกัน เลือกใบที่ตอบโจทย์คุณที่สุด แล้วสมัครกันเลย

บัตรเครดิตไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีและตลอดชีพ

ซัมเมอร์นี้ช้อปปิ้งกับบัตรเครดิต UOB รับคะแนนสะสมเพิ่ม 30%

จะดีแค่ไหนหากคุณมีบัตรเครดิตที่ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีและตลอดชีพ อีกทั้งยังเป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในด้านต่าง ๆ อีกด้วย เรียกว่าครบจบในบัตรเดียว จะเป็นสายเที่ยว หรือนักเดินทาง จะเป็นสายช้อป สายกิน หรือสายห้าง ก็ตอบโจทย์สุด ๆ ไปดูกันเลย 

สายเที่ยว

สายเที่ยวเราขอแนะนำบัตรเครดิตที่เหมาะสำหรับนักเดินทางอย่างแท้จริง สำหรับผู้ที่โดยสารการบินไทยมีการสะสมไมล์ที่เรียกว่า รอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์ (ROP) และบางกอกแอร์เวย์ที่เรียกว่า ฟลายเออร์โบนัส (FlyerBonus) โดยคุณสามารถคลิกดูสิทธิประโยชน์ และเงื่อนไขการสมัครได้ที่รูปด้านล่างเลยค่ะ  

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี บางกอกแอร์เวย์ วีซ่า แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

สายช้อป

สายช้อปที่ส่วนลด ไม่ว่าคุณจะช้อปปิ้งเสื้อผ้าแฟชั่น เสื้อผ้าเด็ก เครื่องสำอาง เสื้อผ้ากีฬา เราแนะนำคุณให้เลือกบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ทั้งสิทธิพิเศษส่วนลด เครดิตเงินคืน รวมถึงเป็นบัตรเครดิตที่เข้าร่วมโปรโมชั่นต่าง ๆ กับร้านค้าชั้นนำอีกมากมาย นอกจากนั้นคุณสามารถนำยอดชำระค่าสินค้าไปผ่อน 0% ได้ด้วยนะ   

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

สายกิน

สายกินจะชอบอาหารญี่ปุ่น อาหารไทย อาหารเกาหลี อาหารนานาชาติ รวมไปถึงร้านขนมหวานยอดฮิตตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำต้องไม่พลาดความคุ้ม ในการนำคะแนนสะสมในบัตรแลกรับเครดิตเงินคืน และหากมีช่วงโปรโมชั่นเด็ด ๆ อาจจะได้รับสิทธิพิเศษเป็นอาหารจานเด็ดอีกด้วยนะ   

สนใจสมัครบัตร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

สายห้าง

คนชอบเดินห้าง หรือสายห้าง จะช้อปปิ้งให้เพลินก็สบายใจได้เลย จะช้อปเมคอัพ ของใช้ เสื้อผ้าแฟชั่น หรือ Gadget ก็เพลินไปกับการช้อป แถมรับคะแนนสะสมไปในตัว อีกทั้งเมื่อสะสมคะแนนได้สูงตามยอดที่กำหนดก็สามารถนำคะแนนสะสมจากบัตรเครดิตนั้น ๆ ไปแลกของรางวัลได้อีกด้วยนะ 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ซิตี้รีวอร์ด

citi-rewards-new-300x190

regis-but
สนใจสมัคร

จุใจกันใบกับบัตรเครดิตไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพสำหรับสายเที่ยว สายช้อป สายกิน สายห้าง หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณก็เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ


ad-banner-credit-card-900x141