บัตรเครดิตใบไหนตอบโจทย์สาวสายช้อป

บัตรเครดิตใบไหนตอบโจทย์สาวสายช้อป
บัตรเครดิตใบไหนตอบโจทย์สาวสายช้อป
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สาว ๆ จ๋า ก้าวเข้าสู่เดือนเมษายน พร้อมรับมือกับลมร้อนกันแบบเต็มตัวกันกันรึยังจ๊ะ ฤดูกาลเปลี่ยนทั้งที ไอเท็มใหม่ก็มีมาให้ยลโฉมกันเรื่อย ๆ ทั้งเสื้อผ้า เครื่องสำอาง กระเป๋า และรองเท้า แล้วอย่างนี้สาวสายช้อปคงรอไม่ไหวแล้วใช่มั้ย มาสิรู้ใจเลยเตรียมบัตรเครดิตตอบโจทย์สาวสายช้อปไว้ให้แล้วที่นี่ค่ะ

บัตรเครดิตใบไหนตอบโจทย์สาวสายช้อป

บัตรเครดิตใบไหนตอบโจทย์สาวสายช้อป

สาวนักช้อปหลายคนคงเคยได้ยินสำนวนที่ว่า Shop til’ you drop กันมาแล้ว แต่คราวนี้เราจะมาแนะนำให้คุณช้อปแบบได้ของถูกใจ ไม่ต้องหมดตัวไม่ต้องหมดตัว เรียกได้ว่าช้อปแบบสุดคุ้ม สบายกระเป๋า และยังสามารถชำระค่าใช้จ่ายแบบไม่กดดันตัวเองได้อีกด้วยนะ

ช้อปถูกใจ ได้เงินคืนกับบัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

สาวสายช้อป ไม่ว่าคุณจะชอบช้อปปิ้งตามห้างสรรพสินค้า หรือร้านค้าชั้นนำ เราแนะนำให้คุณช้อปปิ้งแลกรับเครดิตเงินคืน กับบัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD เพราะบัตรเครดิตใบนี้มีดีที่ ใช้จ่ายไปมากเท่าไหร่ ก็ได้เครดิตเงินคืนกลับมาเยอะเช่นกัน ไม่ว่าคุณจะรูดบัตรเครดิตซื้อสินค้าที่ไหน ก็สามารถรับเครดิตเงินคืน ทุกครั้ง ทุกยอด ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD สูงสุดถึง 0.8% ค่ะ  

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

ช้อปสบายใจผ่อนจ่าย 0% กับบัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

สาวนักช้อปออนไลน์ฟังทางนี้จ้า บัตรเครดิตที่จะช่วยให้คุณรูดซื้อสินค้าสบายใจ และผ่อนสบาย 0% ก็คือ บัตรเครดิต เคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ดนั่นเอง ไม่ว่าคุณจะช้อปปิ้งออนไลน์ตามเว็บ หรือร้านค้าออนไลน์เพื่อซื้อเสื้อผ้า เครื่องสำอาง หรือ Gadget ก็สามารถชำระค่าสินค้าด้วยการแบ่งจ่าย 0% ได้นานสุด ๆ ถึง 10 เดือน เรียกได้ว่าช้อปปิ้งออนไลน์เพลิน ๆ ชำระหนี้แบบไม่กดดันอีกด้วย

สำหรับเว็บไซต์ออนไลน์ที่ masii แนะนำมีดังนี้

(โปรโมชั่นดี ๆ มีตั้งแต่วันนี้- 30 มิ.ย. 62 รีบกันหน่อยนะจ๊ะ)

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

ช้อปให้แฮปปี้ที่ประเทศญี่ปุ่น

เอาใจสาวสายช้อปที่ชอบเดินทางท่องเที่ยวไปไกลถึงแดนซากุระ ช่วงนี้สาว ๆ คนไหนสนใจเดินทางช่วงวันหยุดยาว ด้วยบัตรเครดิต KTC JCB Platinum ที่ตอบโจทย์คนรักประเทศญี่ปุ่นที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งเป็นชีวิตจิตใจ ทั้งของฝากญี่ปุ่น ขนม เมคอัพ ทรีทเม้นท์บำรุงผิว ครีมกันแดด เสื้อผ้า หรือแม้แต่ของใช้ส่วนตัวอื่น ๆ เตรียมรับส่วนลดมากมายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นดังนี้

  • ส่วนลด 10% เมื่อช้อปที่ห้าง Takeya
  • ส่วนลด   5% เมื่อช้อปที่ห้าง OIOI (ห้างมารุย)
  • ส่วนลด 10% เมื่อช้อปที่ Disney Store ทุกสาขาในประเทศญี่ปุ่น (ยกเว้นเอาท์เลท ร้านป๊อปอัพ และออนไลน์) ตั้งแต่วันนี้ – 31 มิถุนายน 2562
  • ส่วนลด  5% เมื่อช้อปที่ห้าง Takashimaya Shinjuku ด้วยบัตรเครดิต KTC JCB Platinum ทุก ๆ 25,000 เยน ภายในหนึ่งวัน (ไม่รวมภาษี)

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC JCB Platinum

โปรโมชั่นเที่ยวญี่ปุ่นกับ บัตรเครดิต KTC JCB Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

เป็นยังไงบ้างคะ สาวนักช้อปทั้งหลาย มีบัตรเครดิตตอบโจทย์สาวสายช้อปอยู่ในมือ สบายใจได้ก็ไม่ต้องกลัวจะหมดตัวแล้วนะจ๊ะ หากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตอื่น ๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณ เพียง คลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) 

ad-banner-credit-card-900x141