ก่อนสมัครบัตรกดเงินสด ต้องดูอะไรบ้าง

ก่อนสมัครบัตรกดเงินสด ต้องดูอะไรบ้าง
ก่อนสมัครบัตรกดเงินสด ต้องดูอะไรบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรกดเงินสดที่เราเห็นกันอยู่ว่าสามารถนำไปกดเงินสดได้ที่ตู้ ATM นั้นหลายคนอาจมองว่าเป็นเรื่องสะดวกสบาย และน่าหามาใช้ น่าสมัครบัตรกดเงินสดที่ธนาคารหรือสถาบันทางการเงินชั้นนำต่างๆ ซึ่งจริงอยู่ครับ เรื่องความสะดวกสบายในการกดเงินสด เพราะบัตรกดเงินสด สามารถนำไปกดเงินสดได้ที่ตู้ ATM จริงๆ ซึ่งสบายและง่ายๆ กว่าที่คิด พอสิ้นเดือนหรือพอครบกำหนดชำระ ก็ค่อยผ่อนจ่ายชำระนั่นเองครับ แต่ทราบหรือเปล่าว่าเพราะความสะดวกสบายแบบนี้ เราจึงควรดูให้ดีก่อนสมัครบัตรกดเงินสด ว่าแต่เราต้องดูอะไรบางล่ะ ไปดูกัน

ก่อนสมัครบัตรกดเงินสด ต้องดูอะไรบ้าง

ดูถึงความจำเป็นในการใช้เงิน

ทราบหรือปล่าครับว่าการมีบัตรกดเงินสดใบหนึ่งไว้ใช้งาน นั้น ถึงแม้จะเป็นการอำนวยความสะดวกให้เราไปกดเงินสดได้ที่ทุกตู้ ATM นั้น แต่สิ่งที่เราจะเจอก็คือ อัตราดอกเบี้ยที่เดินหน้าอยู่ทุกวันครับ เพราะฉะนั้นแล้วการกดเงินสดจากบัตรกดเงินสดนั้นควรกดด้วยเหตุจำเป็นต้องใช้จริงๆ และเมื่อเรามีเงินแล้วก็ควรรีบนำไปชำระครับ เพื่อป้องกันดอกเบี้ยที่จะเพิ่มมากยิ่งขึ้นนั่นเองครับ หรือพูดง่ายๆ คือ ก่อนใช้บัตรกดเงินสดนั้น อยากให้คิดให้รอบคอบก่อนกดเงินสดออกมา และหากมีเงินเมื่อไหร่ก็รีบทยอยใช้คืนครับ เพราะไม่งั้นเราก็จะเสียดอกเบี้ยที่คำนวณเพิ่มขึ้นทุกวันนั่นเองครับ

หากใช้บัตรกดเงินสดสำหรับการผ่อนสินค้า ควรเลือกแบบผ่อน 0%

สำหรับบัตรกดเงินสดนั้น นอกจากการกดเงินสดออกมาจากตู้ ATM แล้ว ยังสามารถใช้ผ่อนสินค้าได้อีกด้วย ซึ่งการผ่อนสินค้านี่เพื่อไม่ให้เราขาดสภาพคล่องต่อการใช้เงิน หรือไม่ถูกคิดดอกเบี้ย เราควรเลือกผ่อนสินค้าที่มีโปรโมชั่นการผ่อนชำระ 0% ครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

ซึ่งจะเห็นได้ว่า บัตรกดเงินสด และสินเชื่อส่วนบุคคลเราควรวางแผนการใช้ครับ เพื่อที่จะได้ไม่เป็นหนี้ หรือวางแผนการใช้งานจะได้ปิดยอดการใช้งานได้ง่ายๆไม่ต้องเสียดอกเบี้ยเยอะ สามารถเข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อสวนบุคคลของเรา แค่ คลิกที่นี่ หรืออยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ ทางไลน์ Line@ : @masii เราก็จะได้สินเชื่อ ที่เหมาะกับการใช้งานของเรา