มีบัตร Starbucks Card ได้รับสิทธิพิเศษอะไรบ้าง

มีบัตร Starbucks Card ได้รับสิทธิพิเศษอะไรบ้าง
มีบัตร Starbucks Card ได้รับสิทธิพิเศษอะไรบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สิ่งสำคัญอีกสิ่งหนึ่งที่เพื่อนๆ คนไหนได้ครอบครองบัตรเมมเบอร์สมาชิก Starbucks Card นั้น ทุกคนสามารถใช้ระบบ Starbucks® Rewards ซึ่งในส่วนตรงนี้เราสามารถสะสมคะแนนได้ทุกๆ การใช้จ่ายไม่ว่าจะเป็นเมนูเครื่องดื่ม กาแฟ ทั้งร้อน เย็น รวมไปถึงการซื้อสินค้าต่างๆ ภายในร้านก็ยังสะสมคะแนนได้อีกด้วยนะ ส่วนสำหรับการคิดอย่างไรนั้น ตาม masii มาหาคำตอบกันเลย

มีบัตร Starbucks Card ได้รับสิทธิพิเศษอะไรบ้าง

ท้าวความก่อนว่าทุกๆ การใช้จ่ายทาง Starbucks Thailand 25 บาท จะเท่ากับเพื่อนๆ จะได้รับดาวสะสม 1 ดวง ซึ่งเพื่อนๆ สามารถนำดาวตรงนี้สะสมไปเรื่อยๆ เพื่อเพิ่มระดับของตัวเองที่จะมีอยู่ทั้งหมด 2 ระดับคือ

  • Green Level
  • Gold Level

เดิมแต่ก่อนนั้นระดับแรกทีเพื่อนๆ ทุกคนที่ครอบครองบัตรสมาชิกสตาร์บัคส์ การ์ดจะอยู่ในระดับ Welcome Level แต่เมื่อไม่นานมานี้ ทาง Starbucks Thailand ได้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในเรื่องของการสะสมคะแนนและระดับเลเวลสมาชิก ดังนั้นเพื่อให้เพื่อนๆ ไม่เกิดความงงงวย ทาง มาสิ จึงขออนุญาตพูดถึงข้อมูลปัจจุบันนั้น

ระดับ Green Level

มารู้จักกับบัตร Starbucks Card กันดีกว่า

หลังจากที่เริ่มใช้ระบบที่ปรับเปลี่ยนใหม่ล่าสุดมานั้น เพื่อนๆ ทุกคนจะเริ่มต้นอยู่ที่ระดับ Green Level ซึ่งถือว่าเป็นระดับที่ทุกคนไม่ว่าใครก็ตามที่ได้เริ่มต้นใช้บัตรสมาชิก Starbucks Card ก็จะอยู่ในระดับนี้ทั้งหมด ส่วนสิทธิพิเศษ ก็ขอบอกก่อนเลยว่า เนื่องจากการปรับเปลี่ยนจากทางสตาร์บัคส์ ไทยแลน์ด์นั้น ทำให้ระดับนี้จะยังไม่มีสิทธิพิเศษอะไรเพิ่มเติม แต่เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาสิทธิพิเศษอยู่ล่ะก็อาจจะต้องสะสมดวงไปเรื่อยๆ เพื่อเลื่อนระดับตัวเองให้อยู่ในระดับ Gold Level ก็สามารถรับสิทธิพิเศษได้อย่างมากมายเลย

ระดับ Gold Level

วิธีการใช้สำหรับบัตรสตาร์บัคส์ การ์ด

ในส่วนของระดับ Gold Level นั้นเพื่อนๆ จะต้องมียอดดาวคะแนนสะสมครบ 300 ดวงเพื่อเข้าสู่ระดับ Gold ถ้าหากกำลังสงสัยว่าจะต้องใช้เงินเท่าไรนะถึงจะไปอยู่ในระดับโกลด์นั้น ก็เท่ากับว่าเพื่อนๆ จะต้องใช้จ่ายยอดเงินอยู่ที่ 7,500 บาทเท่านั้น ก็จะสามารถอยู่ในระดับ Gold Level ได้ส่วนสิทธิพิเศษที่เพื่อนๆ จะได้รับหลักๆ เลยคือ 

  • ดาวทุกๆ 120 ดวง จะสามารถแลกเครื่องดื่มขนาดใดก็ได้ฟรี 1 แก้ว
  • เครื่องดื่มและขนมฟรีในวันเกิด
  • ของขวัญวันเกิด

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับความรู้ข้อมูลที่ทาง masii ได้รวบรวมมาให้ ถ้าหากทาง Starbucks Thailand ได้อัปเดตข้อมูลอะไรเพิ่มเติมขึ้นมา แน่นอนว่าทางเราจะรีบนำข้อมูลมาอัปเตตบอกเพื่อนๆ ต่ออย่างแน่นอนจ้า 

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หากใครกำลังมองบัตรเครดิตสักใบไว้เอาใช้งานผ่านบัตรเครดิตไม่ว่าจะเป็นผ่อนสินค้า รูด ช้อปปิ้ง ก็สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้เลยจ้า ถ้ามีข้อมูลสงสัยอยากสอบถามแอดไลน์เข้ามาได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า

ad-banner-credit-card-900x141