ช้อปปิ้งออนไลน์อุ่นใจกับบัตรเครดิต KTC Mastercard

ช้อปปิ้งออนไลน์อุ่นใจกับบัตรเครดิต KTC Mastercard
ช้อปปิ้งออนไลน์อุ่นใจกับบัตรเครดิต KTC Mastercard
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การช้อปปิ้งออนไลน์เป็นหนึ่งในสไตล์การช้อปปิ้งที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากที่สุด เพราะคุณจะได้เลือกซื้อสินค้า และเปรียบเทียบสินค้าชนิดเดียวกันจากร้านค้าหลาย ๆ ร้าน โดยไม่เสียเวลาออกไปเลือกซื้อ และบัตรเครดิต KTC Mastercard ช่วยให้การช้อปปิ้งออนไลน์อุ่นใจได้มากขึ้น มาสิจะเล่าให้ฟังว่ามีรายละเอียดยังไงค่ะ

ช้อปปิ้งออนไลน์อุ่นใจกับบัตรเครดิต KTC Mastercard

ช้อปปิ้งออนไลน์อุ่นใจกับบัตรเครดิต KTC Mastercard
Cr. today.line.me

เพลินไปกับการช้อปปิ้งออนไลน์

ปัจจุบันมีร้านค้าออนไลน์ใหม่ ๆ เปิดตัวบนเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์เยอะมากค่ะ ไม่ว่าคุณจะสนใจซื้อสินค้าประเภทไหน เช่น เมคอัพ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า หมวก นาฬิกา สมาร์ทโฟน ชุดกีฬา ชุดว่ายน้ำ หรืออุปกรณ์ตกแต่งมอเตอร์ไซค์ ก็สามารถเลือกซื้อหาได้ตามใจชอบ โดยมีเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถือมากมาย ที่รวบรวมร้านค้าที่มีสินค้าหลายชนิดซึ่งแบ่งออกเป็นหมวดต่าง ๆ ให้คุณได้ช้อปปิ้งง่าย ๆ แค่คลิกเดียว ซึ่งเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ส่วนใหญ่ก็มีระบบการชำระเงินหลายช่องทางที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า เช่น รับบัตรเครดิต และรับบัตรเดบิต อีกด้วย

ทำไมต้องใช้บัตรเครดิตในการช้อปปิ้งออนไลน์

เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์มักจะมีโปรโมชั่นดี ๆ มานำเสนอลูกค้า อีกทั้งยังร่วมจัดโปรโมชั่นพิเศษ และส่วนลดมากมายให้แก่ลูกค้าที่รูดซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิต เช่น ส่วนลดพิเศษซึ่งบางครั้งมากถึง 15%-20% คะแนนสะสมพิเศษ เครดิตเงินคืน รวมถึงของแถมต่าง ๆ อีกมากมาย ซึ่งธนาคารเจ้าของบัตรเครดิตก็ต่างนำเสนอสิทธิพิเศษเฉพาะของแต่ละบัตรเมื่อลูกค้าช้อปปิ้งออนไลน์อีกด้วย

เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ masii แนะนำ

ความอุ่นใจเมื่อช้อปปิ้งออนไลน์กับบัตรเครดิต KTC Mastercard

บัตรเครดิต KTC Mastercard บัตรเครดิตยอดนิยม

บัตรเครดิต KTC Mastercard ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับหนุ่มสาวรุ่นใหม่ ไม่ว่าคุณจะเป็นสายกีฬา สาวสายช้อป สาย Gadget สายเล่นโดรน สายตกแต่งบ้าน หรือสายตกแต่งมอเตอร์ไซค์ เพราะบัตรเครดิตเคทีซี มาสเตอร์การ์ด สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้หลายกลุ่ม อีกทั้งยังมีระบบแบ่งจ่ายรายเดือน และผ่อน 0% อีกด้วย

ได้รับความคุ้มครองในการช้อปปิ้งออนไลน์กับบัตรเครดิต KTC Mastercard

บัตรเครดิต KTC Mastercard ทุกใบ เป็นบัตรเครดิตที่คอนเฟิร์มความมั่นใจในการช้อปปิ้งออนไลน์ให้กับคุณ อีกทั้งยังมอบความอุ่นใจเพราะเป็นบัตรเครดิตที่มีประกันภัยความคุ้มครองการรูดซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต KTC Mastercard ทุกประเภท กรณีไม่จัดส่งสินค้า และ/หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้อง และไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุด 200 ดอลล่าร์สหรัฐโดย Mastercard ค่ะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

การช้อปปิ้งออนไลน์นอกจากจะช่วยประหยัดเวลา ยังช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับการเลือกซื้อสินค้าได้อีกด้วย หากต้องการความอุ่นใจพกบัตรเครดิต KTC Mastercard เอาไว้รูดซื้อสินค้าได้เลยค่ะ หากคุณสนใจบัตรเครดิต KTC Mastercard ใบอื่น ๆ หรือต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ทั้งการเดินทาง การท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง และช้อปปิ้งออนไลน์ ก็เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ)

ad-banner-credit-card-900x141