บัตรเครดิต ซิตี้ พรีเมียร์ ดียังไง

บัตรเครดิต ซิตี้ พรีเมียร์ ดียังไง
บัตรเครดิต ซิตี้ พรีเมียร์ ดียังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะในจำนวนบัตรเครดิตในท้องตลอดมีทั้งหมดหลายใบ หลากหลายรูปแบบ ทำให้เรามักจะเห็นบัตรเครดิตที่มาจากบริษัทเดียวกัน หรือธนาคารเดียวกัน แต่ชื่อไม่เหมือนกันใช่หรือเปล่าครับ อย่างเช่นบัตรเครดิต ซิตี้แบงก์ ที่เราเห็นอยู่ทุกวันนี้ ก็มีหลากหลายแบบให้เราใช้ เพราะฉะนั้นเรามาดูกันทีละใบดีกว่าว่า บัตรเครดิต แต่ละแบบเป็นอย่างไรบ้าง มีสิทธิพิเศษแบบไหน และเหมาะกับคนฐานเดือนขั้นต่ำเท่าไรบ้าง เรามาเริ่มใบแรกกันครับ บัตรเครดิต ซิตี้ พรีเมียร์ ดียังไง

บัตรเครดิต ซิตี้ พรีเมียร์ ดียังไง

เอาใจสายช้อปต้องบัตรเครดิตซิตี้พรีเมียร์

เรียกได้ว่าเอาใจและตอบโจทย์สายช้อปเป็นอย่างมากเลยครับสำหรับ บัตรเครดิตซิตี้พรีเมียร์ เพราะในทุกการช้อปปิ้งช้จ่ายซื้อของในห้างสรรพสินค้าและร้านค้าปลอดภาษีทั่วโลก  เราจะได้รับคะแนนสะสมซิตี้รีวอร์ดเพิ่มขึ้น สูงสุด 4 เท่าและ เราจะไดั้ส่วนลดที่เพิ่มมากขึ้น 15% เมื่อใช้คะแนนเท่ากับยอดซื้อที่ห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการครับ

เอาใจสายเติมน้ำมัน

บัตรเครดิตซิตี้พรีเมียร์นอกจากจะเอาใจสายช้อปแล้ว สายเติมน้ำมัน ก็เอาใจเช่นกันครับ ด้วยเครดิตเงินคืน  3% เมื่อเติมน้ำมันเชลล์ผ่านบัตรเครดิตซิตี้พรีเมียร์ ครบทุก 800 บาท และพิเศษสำหรับคนที่ชอบขับรถไปในห้างสรรพสินค้า ไม่ต้องกลัวว่าจะหาที่จอดรถยาก เพราะบัตรเครดิตซิตี้พรีเมียร์มีบริการที่จอดรถสำรองพิเศษ ที่ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์, สยามพารากอน, เซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัล พระราม 3 เซ็นทรัล เวสต์เกต และเดอะมอลล์ บางกะปิ อีกด้วยครับ

บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

  • รับคะแนนซิตี้ รีวอร์ด x4 เมื่อใช้จ่ายในห้างสรรพสินค้าและร้านค้าปลอดภาษีทั่วโลก    
  • รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี 3% เมื่อเติมน้ำมันเชลล์ผ่านบัตรฯ ครบทุก 800 บาท          
  • รับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อใช้จ่ายที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการ

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

นอกจากนี้เราสามารถมาเปรียบเทียบบัตรเครดิตในสไตล์คุณได้เลยครับ แค่คลิกที่นี่ หรือสอบถามผ่านทาง Line@ : @masii ครับ