บัตรเครดิตผ่อนสินค้า Shopee ที่น่าสนใจ

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า Shopee ที่น่าสนใจ
บัตรเครดิตผ่อนสินค้า Shopee ที่น่าสนใจ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สายช้อปที่สนใจการช้อปปิ้งออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแฟชั่น สินค้าภายในบ้าน หรือไอเทมอินเทรนด์ทุกประเภทก็สามารถไปช้อปกันแบบจุใจ ช้อปไม่สุดไม่หยุดช้อป และยังผ่อนจ่ายรายเดือนแบบสบาย ๆ วันนี้ตามมาสิไปช้อปแบบถูกใจ และผ่อนจ่ายได้กับบัตรเครดิตผ่อนสินค้า Shopee ที่น่าสนใจ ด้วยกันเลย

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า Shopee ที่น่าสนใจ

บัตรเครดิตซิตี้ ช้อปถูกใจได้ส่วนลดที่ Shopee
Cr. shopee.co.th

ทำไมต้องช้อปปิ้งออนไลน์กับ Shopee

Shopee คือเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ยอดนิยมของคนไทย ร้านค้าออนไลน์ของ Shopee นั้น แบ่งออกเป็นหลายหมวดหมู่ ซึ่งสินค้าแต่ละหมวดก็มีความครบครัน อยากได้อะไรก็ช้อปที่นี่ เรามาเริ่มกันที่เสื้อผ้าแฟชั่นผู้ชาย เสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิง มือถือและอุปกรณ์เสริม สุขภาพและความงาม เครื่องใช้ในบ้าน ของเล่น สินค้าแม่และเด็ก นาฬิกาและแว่นตา กระเป๋า รองเท้าผู้ชาย รองเท้าผู้หญิง คอมพิวเตอร์และแล็ปท็อป เครื่องประดับ กล้องและอุปกรณ์ถ่ายภาพ อาหารและเครื่องดื่ม กีฬาและกิจกรรมกลางแจ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน สื่อบันเทิงภายในบ้าน สัตว์เลี้ยง ยานยนต์ ไปจนถึงอุปกรณ์เครื่องเขียน และหนังสือ มีครบทุกอย่างในเว็บเดียว สะดวกสบายจริง ๆ 

ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ Shopee ใช้บัตรเครดิตได้มั้ย

การช้อปปิ้งออนไลน์ที่เว็บไซต์ Shopee หรือ แอปของ Shopee นั้นอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยในการชำระเงินค่าสินค้าสามารถใช้บัตรเครดิตในการจ่ายได้ อีกทั้งบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินต่าง ๆ ก็มีแคมเปญส่วนลดค่าสินค้าให้แก่ลูกค้าที่ช้อปปิ้งกับ Shopee รวมถึงการผ่อนจ่ายรายเดือนด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษอีกด้วยนะ

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า กับ Shopee ที่มาสิ แนะนำ

ในการผ่อนสินค้ากับ Shopee มีบัตรเครดิตที่น่าสนใจจากสถาบันการเงินต่าง ๆ มากมาย ที่มีการผ่อนจ่าย หรือแบ่งชำระค่าใช้จ่ายรายเดือนด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ รวมไปถึงการผ่อน 0% ซึ่งถือว่าตอบโจทย์สายช้อปแบบสุด ๆ เพราะคุณไม่ต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ในการูดซื้อสินค้า 

บัตรเครดิตเคทีซี

บัตรเครดิต KTC ได้ชื่อว่าเป็นบัตรเครดิตยอดนิยมที่คนมักจะใช้รูดซื้อสินค้าออนไลน์ โดยเข้าร่วมโปรโมชั่นในเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์สุดฮิตอย่าง Shopee ซึ่งลูกค้าบัตรเครดิตเคทีซีจะได้รับส่วนลดพิเศษที่ทาง Shopee จัดโปรโมชั่นออกมาตลอดปี อีกทั้งยังสามารถผ่อนชำระค่าสินค้า หรือแบ่งจ่ายรายเดือนด้วยดอกเบี้ยในอัตราพิเศษ รวมถึงการผ่อน 0% อีกด้วย นอกจากนั้นยังสามารถสมัครบัตรเครดิตเคทีซีได้ง่าย ๆ เพียงมีรายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท เท่านั้น

พิเศษสุด ๆ

ช้อปปิ้งออนไลน์อย่างมั่นใจด้วยความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์เมื่อรูดซื้อสินค้าด้วยบัตรเครดิต KTC Mastercard ด้วยวงเงินประกันจำนวน 200 ดอลลาร์สหรัฐ

สนใจสมัครบัตรเครดิต เคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC BANGKOK AIRWAYS PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

ช้อปออนไลน์สุดคุ้มกับบัตรเครดิตเคทีซีทุกวันจันทร์ ที่ Shopee

สายช้อปที่มีบัตรเครดิตเคทีซีรับไปเลยส่วนลด 100 บาท เมื่อช้อปปิ้งในวันจันทร์ด้วยยอดซื้อ 1,000 บาท ผ่านแอปพลิเคชัน Shopee เพียงใส่โค้ดส่วนลด “KTCMONDAY” 

เงื่อนไข
  • เฉพาะวันจันทร์ จำกัดเพียง 350 รหัสส่วนลดเท่านั้น
  • เริ่มต้นเวลา 12:00 น. 
  • ไม่สามารถใช้ได้กับการสั่งซื้อสินค้าประเภทตั๋ว บัตรกำนัล หรือนมผงสำหรับเด็ก 1 – 2 ปี โทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์ทีวี ทองคำ และสินค้าควบคุมตามกฎหมาย และไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่น ๆ ในช่วงระยะเวลาเดียวกันได้ 
  • ยกเว้นบัตรเครดิต KTC JCB, KTC UNIONPAY

ช้อปออนไลน์สุดคุ้มกับบัตรเครดิตเคทีซีรับเครดิตเงินคืน 10%

ลูกค้าบัตรเครดิตเคทีซีเมื่อช้อปปิ้งออนไลน์กับ Shopee สามารถแลกรับเครดิตเงินคืน 10% เมื่อใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ากับยอดค่าใช้จ่ายออนไลน์ต่อรายการ และรับคะแนน KTC FOREVER x5 เท่า (*คะแนนปกติ 1 เท่า + คะแนนพิเศษ 4 เท่า)

ระยะเวลาโปรโมชั่น

1 ก.ค. 62 – 31 ธ.ค. 62 คลิกลงทะเบียนได้ ที่นี่  

บัตรเครดิตเคทีซีช่วยให้คุณได้สนุกกับการช้อปปิ้งออนไลน์ โดยสามารถผ่อนสินค้ากับ Shopee ได้แบบสบายใจ แถมยังมีส่วนลดเพียบ รวมถึงเครดิตเงินคืนอีกด้วยนะ หากคุณสนใจสมัครบัตรเครดิต KTC หรือหากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตใบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ