บัตรเครดิตใบไหนตอบโจทย์คนเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท

บัตรเครดิตใบไหนตอบโจทย์คนเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท
บัตรเครดิตใบไหนตอบโจทย์คนเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

มนุษย์เงินเดือนที่ต้องการบริหารจัดการด้านการเงินของตัวเอง คงอาจจะยังสงสัยรายละเอียดเกี่ยวกับบัตรเครดิตใบไหนตอบโจทย์คนเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท กันอยู่บ้าง ก็เพราะเงินเดือน หรือรายได้ขั้นต่ำมีผลต่อการอนุมัติบัตรเครดิตน่ะสิ วันนี้มาสิ จะพาดูกันค่ะว่าบัตรเครดิตใบไหนเหมาะสมกับคุณกันบ้าง

บัตรเครดิตใบไหนตอบโจทย์คนเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท

บัตรเครดิต KTC Platinum Mastercard

บัตรเครดิต KTC Platinum Mastercard ใบนี้เรียกได้ว่าตอบโจทย์มนุษย์เงินเดือน หรือ พนักงานประจำ ที่มีรายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท ที่สุดเลยค่ะ ทั้งยังสามารถสมัครได้ฟรี โดยไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพค่ะ โดยคุณสามารถเลือกรับ KTC FOREVER ที่ไม่มีวันหมดอายุ ทุก 1,000 คะแนน ยังแทนเงินสดจำนวน 100 บาท ซึ่งคุณสามารถเลือกแลกสินค้า บริการ หรือไมล์ ได้ตามใจไปเลยค่ะ นอกจากนั้นยังมีประกันภัยคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ ผ่านบัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD ทุกประเภทอีกด้วยนะ

ข้อดี

สามารถใช้ส่วนลด GRAB ทุกวันอังคาร โดยกรอกรหัสส่วนลด MCTUESDAY ค่ะ ซึ่งใช้ได้ตั้งแต่ 20 ม.ค. 62 – 31 ธ.ค. 62 กับทุก ๆ บริการของ Grab เลยนะคุณ ยกเว้นเพียง GrabFood และการเรียกรถล่วงหน้า ค่ะ

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC Platinum Mastercard

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต KTC  ROYAL ORCHID PLUS PLATINUM MASTERCARD

พูดได้เลยว่าเป็นบัตรเครดิตสำหรับนักเดินทางและคนที่มีใจรักการท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ และใช้บริการของการบินไทย บัตร KTC  ROYAL ORCHID PLUS PLATINUM MASTERCARD มอบ 500 รอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์ พิเศษจากการบินไทย เมื่อสมัครสมาชิกบัตรเครดิตและสะสมไมล์เอกสิทธิ์ได้ 5,000 ไมล์ ซึ่งเป็นไมล์ที่ได้จากการบิน

สามารถคำนวนได้ง่าย ๆ ก็คือ ทุก 25 บาท = 1 คะแนนสะสม KTC ROP ของบัตร เพื่อใช้แลกเป็น รอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์เท่านั้น โดย 2 คะแนนสะสม KTC ROP = 1 รอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์ ค่ะ

ข้อดี

พิเศษประกันอุบัติเหตุการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ คุ้มครองสูงสุด 8,000,000 บาท นอกจากนั้นยังมีประกันกระเป๋าเดินทางสูญเสียและสูญหายจากการเดินทาง คุ้มครองสูงสุด ถึง 40,000 บาท/ครั้ง อีกด้วยค่ะ

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC  ROYAL ORCHID PLUS PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต  อิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม

บัตรเครดิต อิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม เป็นบัตรเครดิตตอบโจทย์มนุษย์เงินเดือนสายท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นอย่างแท้จริง ลาพักร้อนได้เมื่อไหร่พกบัตรเครดิตใบนี้ไปเที่ยวด้วย รับส่วนลดและเงินคืนสูงสุด 18% ที่ห้าง AEON โซนห้างสรรพสินค้า ประเทศญี่ปุ่น โดยรับส่วนลด 5% จากแฮปปี้คูปอง, 8% เงินคืนภาษี และ 5% เครดิตเงินคืน รับส่วนลดและเงินคืนรวมสูงสุด 10% ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการในประเทศญี่ปุ่น

ข้อดี

ผู้ที่มีรายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท สามารถสมัครได้เลย ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี  

สนใจสมัคร บัตรเครดิต  อิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม

บัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากนั้นยังมีบัตรกดเงินสดที่ตอบโจทย์ผู้ที่มีรายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท ด้วยนะ

บัตรกดเงินสด KTC Proud

บัตรกดเงินสด KTC Proud เป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์มนุษย์เงินเดือนที่มีรายได้ขั้นต่ำ 12,000 บาท ค่ะ โดยสามารถกู้สินเชื่อส่วนบุคคลได้ง่าย ๆ สบาย ๆ และตอบโจทย์ในกรณีที่คุณต้องการใช้เงินอย่างเร่งด่วน ด้วยการอนุมัติไว และให้วงเงินสูงสุดถึง 5 เท่า

ข้อดี

เหมาะสำหรับคนเงินเดือนน้อย อีกทั้งยังชำระขั้นต่ำแค่เพียง 3 % ของยอดที่เรียกเก็บเพียงเท่านั้น นอกจากนั้นยังสามารถใช้เป็นบัตรกดเงินสดที่ได้ที่ตู้เอทีเอ็มทุกสาขา ทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมงเลยนะ รวมไปถึงการผ่อนชำระสินค้าได้นานสูงสุดถึง 24 เดือน เลยนะ

สนใจสมัคร บัตรกดเงินสด KTC Proud

button-orange
สนใจสมัคร

แม้จะมีรายได้ขั้นต่ำไม่มากนัก แต่มนุษย์เงินเดือนทุกคนยังมีตัวเลือกในการสมัครบัตรเครดิตเพื่อนำไปวางแผนการเงินของคุณให้คล่องตัวได้เสมอค่ะ หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ นอกจากนั้นเราก็ยังมีประกันภัยการเดินทาง สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกหลายตัว ซึ่งคุณสามารถ แอดไลน์มาสอบถามกับมาสิ ได้ที่ @masii ค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141